OMEGA Season Greeting 2021

Last updated: 2 ก.พ. 2565  |  680 จำนวนผู้เข้าชม  | 

OMEGA Season Greeting 2021

Omega จัดของขวัญสำหรับเทศกาลส่งท้ายปลายปีพร้อมต้อนรับปีใหม่ กับเรื่องราวเมื่อมองผ่านหน้าต่าง

ท่ามกลางลมหนาวของคืนเทศกาล
ชั่วอึดใจนั้น หัวใจของฉันก็เริ่มสั่น
จังหวะเต้นกระชั้นขึ้นทุกครั้งที่สูบฉีด
เพราะหลังกระจกบานนั้น
ฉันพบเข้ากับเรือนเวลา
ผลงานชิ้นเอก
ของที่ฉันพึงปรารถนา
มันเป็นโชคชะตา?
มันคือเพชรล้ำค่า?
เรียกได้ว่านี่คือห้วงที่ฉันตกหลุมรัก

จัดแต่งเสื้อคลุม
ใบหน้ากระเถิบชิด
ฉันพิจารณามันและอุทานอย่างแผ่วเบา …

นี่คือสิ่งที่ฉันต้องการ
ขอส่งความสุขถึงทุกท่าน

แรงปรารถนา

ฉันต้องการการผจญภัย


Seamaster Diver 300M 007 Edition คือนาฬิการที่เจมส์ บอนด์สวมใส่ในภาค No Time To Die และมีความโดดเด่นในด้านการออกแบบที่มีน้ำหนักเบาจากวัสดุไทเทเนียมเกรด 2 สีแบบวินเทจและรายละเอียดที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโลกแห่งจารชน เป็นทางเลือกสุดเท่สำหรับเทศกาลนี้


ฉันต้องการดวงจันทร์


ไม่เคยมีสิ่งใดสามารถขวางกั้น Speedmaster Moonwatch Master Chronometer เครื่องบอกเวลาเรือนนี้โด่งดังจากการใช้งานโดยเหล่านักบินอวกาศและถูกสวมใส่บนดวงจันทร์ การปรับโฉมในปัจจุบันได้นำเสนอการประวัติศาสตร์ผ่านการออกแบบด้วยทอง Sedna™ 18K กับกลไกที่ล้ำหน้าที่สุด


ฉันต้องการมหาสมุทร


Seamaster Aqua Terra ไม่เคยอยู่ห่างจากเกลียวคลื่น เคียงข้างตัวเรือนและสายนาฬิกาวัสดุสแตนเลสสตีลกับทอง Sedna™ 18K คุณจะได้พบกับหน้าปัดหินโมราสีเทาทรงคลื่นติดตั้งด้วยหลักชั่วโมงทรงเรือใบและหน้าต่างวันที่


ฉันต้องการประเพณี


De Ville Prestige Power Reserve นำเสนอตัวอย่างของการผลิตเครื่องบอกเวลาสมัยใหม่ของ OMEGA ได้อย่างครบครัน มาพร้อมในวัสดุสแตนเลสสตีลและเรดโกลด์ 18K เสริมด้วยเข็มวินาทีย่อยและหน้าปัดเงินไอวอรี่ลายผ้าไหม


ฉันต้องการเพชร


OMEGA Trésor ได้ช่วยให้การผลิตเรือนเวลาสตรีเข้าถึงได้ง่ายขึ้นไปพร้อมกับยกระดับความงดงาม นอกจากจะโดดเด่นด้วยตัวเรือนสแตนเลสสตีลและเพชรที่ประดับบนด้านข้าง คุณยังจะได้พบกับหน้าปัดซันบรัชสีน้ำตาลพร้อมชุดเข็ม PVD และหลักเลขโรมันที่สะกดสายตาด้วยสีของทองMoonshine™


นี่คือสิ่งที่ฉันต้องการ...
ความปรารถนาเปี่ยมล้น

ฉันจะนับวันเฝ้าฝัน
นับนาทีเฝ้ารอ

จนกว่าเราจะพบกันอีกครา
หนนี้ภายในถุงสีแดงอันโด่งดัง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้