Maurice Lacroix AIKON Master Grand Date

Last updated: 21 ธ.ค. 2564  |  689 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Maurice Lacroix AIKON Master Grand Date

AIKON Master Grand Date เผยให้เห็นการสร้างสรรค์กลไกชุดใหม่ พร้อมทั้งงานออกแบบด้วยสไตล์ openworked หรือเปลือยโปร่ง ที่เปิดโชว์กลไกจักรกลไขลานอัตโนมัติแบบเยื้องศูนย์กลาง พร้อมบรรจุไว้ด้วยการแสดงวันที่ขนาดใหญ่และบาลานซ์วีล โดยผลงานการประดิษฐ์นาฬิกาอันเปี่ยมด้วยมิติลุ่มลึกนี้ได้เปิดซึ่งมุมมองใหม่ๆ และเป็นดั่งตัวแทนถึงความล้ำเลิศแห่งความเชี่ยวชาญในการประดิษฐ์นาฬิกาของมอริส ลาครัวซ์ ที่ ไอคอน มาสเตอร์ แกรนด์ เดท นี้ได้ผลักซึ่งขีดข้อจำกัดแห่งความสลับซับซ้อน ความสมดุลงดงาม และการประดิษฐ์นาฬิกาชั้นสูงให้รุดหน้าไปอีกขั้น



Maurice Lacroix AIKON Master Grand Date นับเป็นตัวแทนถึงการทลายขีดข้อจำกัดในโลกแห่งการประดิษฐ์นาฬิกา ด้วยตัวเรือนสตีล ขนาด 45 มม. ที่หลอมรวมอย่างสมบูรณ์แบบไว้ด้วยจิตวิญญาณแห่งการประดิษฐ์นาฬิกาจักรกลของคอลเลคชั่น Masterpiece และสไตล์อันเป็นต้นตำรับขนานแท้ของไอคอน ด้วยเส้นสายอันเปี่ยมด้วยพลัง กับการผสมผสานระหว่างตัวเรือนและสายนาฬิกา เช่นกัน ก้ามหรือแขนบนขอบตัวเรือน ภายใต้ตัวเรือนสตีลรูปทรงเอกลักษณ์ของไอคอนที่ผ่านการตกแต่งแบบด้านและขัดเงานี้ยังได้ต้อนรับกลไกคาลิเบอร์ใหม่ ML331 ที่เป็นสมาชิกกลไกชุดใหม่ในคอลเลคชั่นกลไกซึ่งผลิตขึ้นภายในโรงงานของตนเองแห่งมอริส ลาครัวซ์ พร้อมทั้งนำเสนอซึ่งภาพการมองเห็นได้อย่างชัดเจนของบาลานซ์วีล ที่สามารถชื่นชมได้ผ่านช่องเปิดแบบสเกเลตันขนาดกว้าง และมาพร้อมกับคุณสมบัติของการแสดงวันที่ขนาดใหญ่ภายใต้ช่องหน้าต่างคู่อันสง่างาม

กลไกอันเหนือล้ำ
กลไกคาลิเบอร์ใหม่นี้นับเป็นตัวแทนของการพัฒนาด้านการประดิษฐ์นาฬิกาอย่างสมบูรณ์ที่มีพื้นฐานมาจากกลไก จักรกลไขลานอัตโนมัติจากโรงงานการผลิตของมอริส ลาครัวซ์ โดยสร้างสรรค์การแสดงเวลาแบบเยื้องศูนย์ รวมถึงช่องเปิดแบบสเกเลตันบนบาลานซ์วีล และเสริมด้วยการแสดงวันที่ขนาดใหญ่ กลไกคาลิเบอร์ ML331 นี้จึงมีเอกลักษณ์ใหม่อันแสนโดดเด่นที่ออกแบบขึ้นด้วยความเอาใจใส่อย่างยิ่งในทุกรายละเอียด ขณะเดียวกันก็ยังคงรักษาไว้ซึ่งต้นตำรับความเชี่ยวชาญในการประดิษฐ์นาฬิกาเฉพาะหนึ่งเดียว เรือนเวลานี้จึงได้นำทางสู่ระดับใหม่ของความทันสมัยและมอบซึ่งมิติใหม่ให้กับไอคอน โดยยังคงสอดคล้องกับนวัตกรรมที่นำเสนอผ่านผลงานยุคใหม่อันโด่งดังอย่าง AIKON Mercury มาแล้วเช่นกัน



เผยถึงหัวใจอันเป็นแก่นแท้


สะพานจักรบาลานซ์แบบสเกเลตันตกแต่งด้วยความกลมมนและมีขนาดใหญ่ ซึ่งติดตั้ง ณ ตำแหน่ง 8 นาฬิกา และดูคล้ายกับลอยอยู่ระหว่างกระจกหน้าปัดและฝาหลังคริสตัลแซฟไฟร์นั้น ยังเผยให้เห็นถึงระบบควบคุมจักรกลภายในของนาฬิกา ไอคอน มาสเตอร์ แกรนด์ เดท ด้วยฉากหลังที่จะถูกบดบังเพียงบางส่วนโดยการเคลื่อนไหวผ่านของโรเตอร์เปลือยโปร่งแบบโอเพ่นเวิร์คและตกแต่งด้วยงานขัดด้านและลายก้นหอย ขณะที่เหนือขึ้นไป ณ ตำแหน่ง 10 นาฬิกา มอริส ลาครัวซ์ได้จัดวางโมดูลการแสดงวันที่ขนาดใหญ่ผ่านช่องหน้าต่างคู่ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะหนึ่งเดียวไว้ โดยแทนที่การจัดวางแบบชั้นของฟังก์ชั่นซึ่งจะเพิ่มความหนาให้กับกลไก ด้วยการเลือกใช้เป็นการผสานโมดูลนี้เข้ากับความหนาเดิมของคาลิเบอร์แทน และท้ายสุดคือการติดตั้งเข็มวินาทีบนหน้าปัดย่อยแบบเยื้องศูนย์ซึ่งเป็นแบบเปิดเช่นกันไว้ ณ ตำแหน่ง 4 นาฬิกา จึงดูคล้ายกับกำลังแขวนลอยอยู่เหนือช่องเปิดได้อย่างน่าอัศจรรย์ และเผยให้เห็นความซับซ้อนทันสมัยของกลไกคาลิเบอร์ เอ็มแอล331

คอลเลคชั่นแห่งการผสมผสาน
โดยการเล่นกับงานตกแต่งที่หลากหลาย Maurice Lacroix AIKON Master Grand Date ได้บรรจบซึ่งระดับใหม่ของการสร้างภาพที่ตัดกันและมอบความสามารถในการอ่านค่าได้อย่างชัดเจน ประกอบด้วยหน้าปัดแสดงชั่วโมงและนาทีแบบเยื้องศูนย์ตกแต่งลวดลาย Clous de Paris ขณะที่แผ่นหน้าปัดตกแต่งด้วยลายเกรน และสายคอร์ดูรา (Cordura®) ถ่ายทอดในเฉดสีน้ำเงินเข้มแบบด้านอันสง่างาม ส่วนขอบหน้าปัด รวมถึงกรอบหน้าต่างแสดงวันที่ขนาดใหญ่แบบนำมาติดประกอบ และหน้าปัดย่อยบอกวินาทีนั้นตกแต่งด้วยงานขัดด้านซาติน ซึ่งจับคู่รับไปกับขอบมุมขัดเงาของตัวเรือนสตีล ขนาด 45 มม. เช่นเดียวกับข้อต่างๆ ของสายนาฬิกาข้อมือโลหะแบบผสาน ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของไอคอน นอกจากนี้ Maurice Lacorix ยังได้หวนคืนสู่หนึ่งในคุณสมบัติอันโดดเด่นของไอคอน ด้วยหน้าต่างแสดงวันที่ซึ่งมีรูปทรงเดียวกันกับแขนบนขอบตัวเรือนนาฬิกานั่นเอง



สร้างสรรค์มิติใหม่
สำหรับผู้ที่ได้เคยร่วมชมการเปิดตัวนาฬิการุ่น Masterpiece Gravity มาแล้วนั้น แน่นอนว่าจะสังเกตเห็นถึงความคล้ายกัน แต่ในความเป็นจริงแล้วแทบไม่เป็นเช่นนั้น โดยขณะที่กราวิตี้มีหน้าปัดแบบเยื้องศูนย์ และบาลานซ์วีลที่มองเห็นได้ ณ ตำแหน่ง 8 นาฬิกา แต่ในไอคอน มาสเตอร์ แกรนด์ เดท นั้นมีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น ตัวเรือน กระจกแซฟไฟร์ กลไก การตกแต่ง สีสันและความสลับซับซ้อน ที่ล้วนมีเอกลักษณ์เฉพาะหนึ่งเดียวและรังสรรค์ขึ้นสำหรับนาฬิกาไอคอนรุ่นใหม่นี้โดยเฉพาะ รวมถึงต้องขอบคุณให้กับการพัฒนาระบบ EasyChange system ที่ยังช่วยให้สามารถถอดเปลี่ยนสลับจากสายสร้อยข้อมือสตีลของไอคอนไปเป็นสายคอร์ดูราซึ่งส่งมอบมาพร้อมกับนาฬิการุ่นนี้ได้อย่างง่ายดาย


ประกอบขึ้นอย่างกลมกลืน
โดยการสร้างสรรค์ใหม่ให้กับทั้งงานออกแบบ สัดส่วนและฟังก์ชั่นต่างๆ ของกลไกคาลิเบอร์ ML 331 นาฬิกา Maurice Lacroix AIKON Master Grand Date จึงนับเป็นการก้าวข้ามซึ่งพรมแดนต่างๆ แห่งโครงสร้างเชิงสถาปัตยกรรมของไอคอน ไปอีกขั้น และด้วยการควบคุมภายใต้ความสมมาตรอันลุ่มลึกที่นำมาซึ่งความกลมกลืนแห่งภาพอันชัดเจน โดยความกว้างของนาฬิกาได้แบ่งออกเป็นสามส่วน และแต่ละฟังก์ชั่นยังล้วนยึดหลักการแห่งเส้นแรงแนวตั้ง ไม่ว่าจะเป็น หน้าปัดชั่วโมงและนาทีซึ่งติดตั้งไว้บนแกนเดียวกันกับหน้าปัดย่อยแสดงวินาที ขณะที่บาลานซ์วีลและการแสดงวันที่ขนาดใหญ่จัดแสดงไว้แบบตรงกันข้าม จึงเป็นการจัดวางที่สมดุลกลมกลืนและมีความเป็นเอกภาพที่สะท้อนเช่นเดียวกันกับแขนบนขอบตัวเรือนทั้งหกแขน ซึ่งมีตำแหน่งสอดคล้องไปตามแนวเดียวกันกับศูนย์กลางของหน้าปัด
หลักการอันซับซ้อนและกลมกลืนเหล่านี้ได้เผยซึ่งความสมดุลแห่งสุนทรียภาพอันสวยงามของไอคอน ซึ่งมีพื้นฐานมาจากรหัสเชิงสถาปัตยกรรมแห่งการประดิษฐ์นาฬิกา

สร้างสรรค์ซึ่งมิติใหม่ของไอคอน
ผ่านการคำนวณอย่างละเอียดถี่ถ้วนถึงพื้นที่สำหรับโครงสร้างกลไก และเลือกฟังก์ชั่นการใช้งานอันซับซ้อนทันสมัยที่จะเป็นประโยชน์ต่อการใช้งานในชีวิตประจำวันอย่างแท้จริง Maurice Lacroix ได้ยึดมั่นอย่างเข้มงวดไว้ซึ่งความล้ำเลิศแห่งการประดิษฐ์นาฬิกาสำหรับผลงานรุ่นใหม่นี้ ขณะเดียวกันก็ให้ความเคารพต่อรหัสอันเป็นต้นตำรับแห่งไอคอน ภายใต้ภาพการจัดวางอันซับซ้อน แต่ได้สมมาตรลงตัว Maurice Lacroix จึงรังสรรค์ไว้ซึ่งสมดุลยภาพครั้งใหม่ผ่านนาฬิกา Maurice Lacroix AIKON Master Grand Date ที่เป็นตัวแทนอย่างแท้จริงถึงจุดเริ่มต้นแห่งมิติใหม่ของการประดิษฐ์นาฬิกา


สัมผัสโฉมบทใหม่ในประวัติศาสตร์แห่งไอคอน Maurice Lacroix AIKON Master Grand Date ได้แล้ววันนี้ ในราคา 319,000 บาท และสอบถามโปรโมชั่นพิเศษเพิ่มเติมได้ ที่ มอริซ ลาครัวซ์ เคาน์เตอร์ ทั้ง 10 สาขา สยามพารากอน, เอ็มโพเรียม, เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์, เซ็นทรัล พลาซ่า บางนา, เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช, เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต. หรือติดต่อสอบถามและสั่งซื้อ Maurice Lacroix ผ่านทาง LINE Official Account @MauriceLacroixTH

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้