Seiko - The Legend of Time

Last updated: 28 ธ.ค. 2564  |  1398 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Seiko - The Legend of Time

บริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย มร. ฮิโรยูกิ อาคาชิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จำกัด และทีมผู้บริหารทั้งของ Seiko และ Grand Seiko จัดงานเลี้ยงฉลองครบอรบ 140 ปีการก่อตั้งแบรนด์ นับจากปี 1881 และวาระครบรอบ 30 ปีของการเปิดดำเนินธุรกิจของบริษัทไซโกในประเทศไทยจากที่จดทะเบียนปีแรกเมื่อ 1991 ในงานกาล่าดินเนอร์สุดหรูในชื่อ The Legend of Time

ภายในงาน นอกจากจะมีนิทรรศการบอกเล่าเรื่องราวความเป็นของนาฬิกา Seiko กับผลงานรุ่นเด่นทั้งรุ่นใหม่และรุ่นพิเศษอย่าง Real Thai Collection แล้ว ฝั่ง Grand Seiko ก็มีนิทรรศการเคียงคู่กันไปทั้งเรื่องราวของธรรมชาติแห่งเวลาหรือ The Nature of Time ผลงานนาฬิการุ่นสวย โดยเฉพาะรุ่นที่คว้ารางวัล GPHG 2021 มาครองอย่าง Grand Seiko Hi-Beat 36000 80 Hours กับหน้าปัดที่ได้แรงบันดาลใจจากต้นเบิร์ช  รวมถึงนิทรรศการของแบรนด์ ALBA ที่นำนาฬิกาตั้งโต๊ะจากอดีตที่ล้ำค่ามาให้ชมอย่างใกล้ชิดและผลงานรุ่นเด่นอีกมากมาย

และเพื่อเป็นการขอบคุณที่ชาวไทยให้การสนับสนุนมาตลอด 30 ปี เหล่าทีมงานของ Seiko และ Grand Seiko ได้แสดงความขอบคุณพร้อมกันอย่างน่าประทับใจ และขาดไม่ได้กับนักแสดงหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนปัจจุบันของ Seiko และการแสดงของเหล่าศิลปินที่มีทั้ง นพ พรชำนิ, เพลง “ช่วงเวลาพิเศษ” จากเหล่าศิลปินค่าย High Cloud Entertainment, เพลงจากดีว่าสาว วิชญาณี เปียกลิ่น หรือแก้ม เดอะสตาร์ ฯลฯ ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้