Maurice Lacroix AIKON Automatic

Last updated: 22 ก.พ. 2565  |  755 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Maurice Lacroix AIKON Automatic

นับตั้งแต่ที่ Maurice Lacroix (มอริส ลาครัวซ์) ได้เปิดตัวแนะนำนาฬิกา AIKON (ไอคอน) อย่างเป็นทางการในปี ค.ศ. 2016 แบรนด์นั้นยังไม่เคยหยุดนิ่งที่จะรับฟังเสียงและความต้องการของลูกค้า พร้อมทั้งเดินหน้าคิดค้นและสร้างสรรค์แนวคิดใหม่ๆ ซึ่งนำมาสู่การเผยโฉมเวอร์ชั่นใหม่ของนาฬิกาไอคอนิครุ่นนี้เสมอ วันนี้คอลเลคชั่น AIKON เติมเต็มความสมบูรณ์และรุ่มรวยไปด้วยเสน่ห์จากความหลากหลายแห่งสีสัน ความสลับซับซ้อน รวมถึงขนาด และเหมือนดั่งที่เหล่านักกีฬาอาชีพนั้นต่างต้องมุ่งมั่นกับการเดินหน้าเสมอ ด้วยเคล็ดลับความสำเร็จของพวกเขานั่นคือการไม่เคยยอมแพ้ ซึ่งเป็นคุณลักษณะเดียวกันที่สะท้อนผ่าน Maurice Lacroix ด้วยวิถีอันแสนเรียบง่าย ที่บริษัทสวิสซึ่งเดินหน้าเติบโตแห่งนี้ไม่เคยหยุดนิ่งเช่นกัน

สร้างสรรค์ขึ้นบนความสำเร็จของคอลเลคชั่นเรือนเวลา AIKON Automatic ที่ Maurice Lacroix ได้ขยายครอบครัวนาฬิกาของแบรนด์ด้วยการต้อนรับสมาชิกใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เช่นในรุ่น 39 มม. ที่วันนี้มาพร้อมกับตัวเลือกของหน้าปัดสีเขียว หรือการเผยโฉมหน้าปัดสีเขียวนี้เป็นครั้งแรกในเวอร์ชัน 42 มม. เช่นเดียวกันกับหน้าปัดสีโรเซ่ (rosé) ที่ได้พิสูจน์มาแล้วถึงการได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากเวอร์ชั่นตัวเรือน 39 มม. ที่ในวันนี้ยังพร้อมนำเสนอคู่มากับรุ่นขนาดใหญ่กว่าใน 42 มม.

ระบบสาย อีซี สแตรป เอ็กซ์เชนจ์ (Easy Strap Exchange system) ของ AIKON ตอบสนองสไตล์และมอบความพึงพอใจให้กับผู้สวมใส่ผลงานรุ่นนี้มานานนับหลายปี ซึ่งมอบโอกาสให้เจ้าของเรือนเวลานั้นสามารถเลือกเปลี่ยนสลับระหว่างสายนาฬิกาโลหะกับสายหนัง หรือสลับระหว่างสายหนังกับสายโลหะได้เองอย่างสะดวกรวดเร็วและง่ายดาย โดยไม่จำเป็นใช้อุปกรณ์หรือเครื่องมือช่วยใดๆ เพิ่มเติม และในวันนี้ ม Maurice Lacroix ได้สร้างความหลากหลายของสายนาฬิกาขึ้นอีกครั้ง โดยการเปิดตัวแนะนำตัวเลือกของคอลเลคชั่นสายแบบใหม่ที่ทำจากยาง เอฟเคเอ็ม (FKM) ซึ่งเป็นยางเกรดพิเศษเฉพาะสำหรับส่งมอบความยืดหยุ่นได้อย่างเหนือล้ำยิ่งกว่าสายนาฬิกายางทั่วไป และมอบซึ่งผลลัพธ์ของความสะดวกสบายสำหรับสวมใส่บนข้อมือ นอกจากนี้ ยางเอฟเคเอ็ม ยังโดดเด่นด้วยคุณสมบัติเฉพาะ ทั้งประสิทธิภาพของการกันน้ำได้ดียิ่งกว่า บวกกับสีสันของสายที่ซีดจางได้น้อยกว่าอีกด้วย

สำหรับสายนาฬิกายางแบบใหม่เหล่านี้ออกแบบด้วยสไตล์เฉพาะของแถวกลางสายที่ผสานไว้ด้วยลวดลาย Clous de Paris (กลู เดอ ปารีส์) อันประณีต ที่ถอดคุณลักษณะความโดดเด่นมาจากลวดลายของหน้าปัด พร้อมทั้งจัดวางในตำแหน่งชิดกันกับแถวกลางของสายนี้ด้วยช่องเว้าลงสองช่องที่เดินเส้นรับไปกับตัวยึดสายซึ่งยื่นมาจากตัวเรือน ขณะที่สายเองนั้นยังนำเสนอด้วยการคัดสรรเฉดสี ที่มอบทั้งการจับคู่ได้อย่างสมบูรณ์แบบสูงสุดเข้ากับหลากหลายตัวเลือกของสีสันบนหน้าปัด โดยสายทั้งหมดยังมาพร้อมหัวเข็มขัดแบบหมุดทำจากสตีล และผสานด้วยโลโก้ ‘M’ ของ Maurice Lacroix

รวมถึงความโดดเด่นด้วยหน้าปัดสีเทาเข้มที่ปรากฏโฉมเป็นครั้งแรกในนาฬิกา AIKON อคอน และมีให้เลือกทั้งในเวอร์ชั่นตัวเรือน 39 มม. หรือ 42 มม. โดยหน้าปัดนี้ยังมีให้เลือกจับคู่เข้ากับตัวเลือกของสายนาฬิกายางแบบใหม่ และทั้งสองขนาดตัวเรือนในวันนี้สามารถเลือกจับคู่ได้กับทั้งสายนาฬิกาโลหะ หรือสายหนัง และสายยาง นอกจากนี้ ชุดของตัวเลือกสายต่างๆ ยังพร้อมนำเสนอสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาสไตล์และความหลากหลายด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ ไอคอน มากยิ่งขึ้น

ผลงานสร้างสรรค์ใหม่เพิ่มเติมสู่ครอบครัวเรือนเวลา AIKON เหล่านี้ นับเป็นการสืบทอดชื่อเสียงของ Maurice Lacroix ในการส่งมอบซึ่งงานออกแบบอันทันสมัยและเปี่ยมด้วยคุณค่าที่สามารถรับรู้และสัมผัสได้ และ ณ วันนี้ Maurice Lacroix ยังพร้อมนำเสนอตัวเลือกได้มากกว่าที่เคย นับเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้เลือกสรร ไอคอน อันเป็นที่ชื่นชอบและหลงใหลในแบบของคุณเอง

สัมผัส Maurice Lacroix AIKON Automatic ได้ที่ เคาน์เตอร์ Maurice Lacroix ทั้ง 11 สาขา ดังนี้ สยามพารากอน, เอ็มโพเรียม, เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์, เซ็นทรัล พลาซ่า บางนา, เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช, เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต, เซ็นทรัลพระราม 2 และพิเศษพร้อมรับส่วนลด 15% ถึงสิ้นเดือน กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น

ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อ มอริซ ลาครัวซ์ ผ่านทาง LINE Official Account @MauriceLacroixTH หรือชมข้อมูลนาฬิการุ่นต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ Maurice Lacriox Facebook https://www.facebook.com/MauriceLacroixThailandOfficial/ และ Website: www.mauricelacroix.com

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้