Seiko Save The Ocean Project #5

Last updated: 15 มี.ค. 2565  |  1134 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Seiko Save The Ocean Project #5

Save the Ocean Project 2022 ปีนี้ Seiko พาบินลงใต้ไปยังจังหวัดภูเก็ต พร้อมกับการเปิดตัวนาฬิการุ่นที่ 8 ของโครงการนี้กับ Seiko Prospex Save The Ocean #8 Special Edition

นำโดย มร. ฮิโรยูกิ อาคาชิ กรรมการผู้จัดการบริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จำกัด เลือกเกาะพีพีดอน พีพีเล สองเกาะที่ได้รับการยอมรับจากนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศว่ามีความสวยงามที่สุดในทะเลอันดามันและของโลก เป็นสถานที่ในการทำกิจกรรม เหตุเพราะความสวยงามที่ทำให้นักเดินทางชื่นชอบ แต่ในอีกทางก็สร้างผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมจากการท่องเที่ยวอย่างมาก ในแต่ละวันที่มีเรือวิ่งเข้าสู่เกาะมากกว่า 500 ลำ นำนักท่องเที่ยวมากกว่า 6,000 คนเข้าออก ก่อเกิดขยะ น้ำเสียและสมอเรือที่ทำลายปะการังอันเป็นที่อยู่อาศัยและอนุบาลสัตว์น้ำ ฝูงปลาน้อยใหญ่ที่เป็นตัวแทนความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติก็ลดจำนวนลง และบางอย่างก็ใกล้จะสูญพันธุ์

โดยกิจกรรมในโครงการ Save The Ocean ในครั้งนี้ นอกจากผู้บริหารและทีมงานของ Seiko แล้ว ก็ยังมีพระเอกหนุ่มแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์อย่าง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และยังมีนักร้องหนุ่มเสียงดี แม็กซ์ - ณัฐวุฒิ เจนมานะ มาร่วมลงแรงสร้างบ้านปลา เพื่อนำไปปล่อยในทะเลบริเวณหน้าชุมชนชาวเลแหลมตุ๊กแก อีกทั้งยังได้นำปะการังเทียม ซึ่งได้รับความร่วมมือจาก SCG ที่สร้างขึ้นจากวัสดุพิเศษซึ่งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและคงอยู่ยาวนานยั่งยืน เพื่อเป็นแหล่งอนุบางเพิ่มเติม ณ ณ อ่าวเปลว เกาะพีพีดอน อีกด้วย

เมื่อมีกิจกรรมก็ต้องมีนาฬิกา และนาฬิกาซีรีส์ที่ 8 ของโครงการนี้ก็คือ Seiko Prospex Save The Ocean #8 Special Edition ที่ยังคงสานต่อนาฬิกาซีรีส์ 7 ที่รังสรรค์ภายใต้คอนเซ็ปต์ดินแดนน้ำแข็งแกร่งแอนตาร์คติกและสัตว์ประจำถิ่นอย่างเพนกวิน แต่การกลับมาครั้งนี้มาพร้อมความสวยงามของท้องทะเล "แอนตาร์กติกา" ในยามค่ำคืน ถ่ายทอดความสวยงามที่น้อยคนจะได้เห็น ในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ทางทะเลที่ใหญ่ที่สุดในโลกและมีภูมิประเทศที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวทั้ง ท้องฟ้า หิน และภูเขาน้ำแข็งที่สะท้อนสีสันที่เป็นเอกลักษณ์


Seiko Prospex Save the Ocean #8 Special Edition เปิดตัว 2 รุ่น ในตัวเรือนแบบมอนสเตอร์ (SRPH75K) และตัวเรือนแบบมินิทูน่า (SRPH77K) เด่นด้วยพื้นหน้าปัดที่ใช้เทคนิคพิเศษในการสร้างพื้นผิวบนหน้าปัดให้เหมือนกับพื้นผิวของผลึกน้ำแข็งในท้องทะเลอันหนาวเย็นโดยใช้สีน้ำเงินเข้มแบบสีของท้องทะเลยามค่ำคืน โดยแฝงดีเทลของเกล็ดหิมะที่สะท้อนกับแสงจากดวงดาวในยามค่ำคืน รวมไปถึงไฮไลท์ของรูปของนกเพนกวินและฝูงปลาที่กำลังแหวกว่ายอย่างเพลิดเพลินในท้องทะเล เพื่อเป็นสิ่งย้ำเตือนและชวนระลึกถึงความสวยงามแห่งธรรมชาติรวมถึงสัตว์ที่อยู่อาศัย สะท้อนถึงความสมบูรณ์ของท้องทะเลได้ดี และย้ำเตือนให้มนุษย์ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมเอาไว้ให้สมดุล เพื่อความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะทางทะเลที่มีความสำคัญต่อระบบนิเวศน์ของโลก

สนใจนาฬิกา Seiko Prospex Save The Ocean #8 Special Edition ติดตามได้ทาง Facebook: SeikoThailandOfficial หรือ Line : @Seiko_Thailand และเว็บไซต์ www.seikowatches.com/th-th/products ง่ายสุดก็โทรสอบถามได้ที่ 02-2551245-50 Ext. 888

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้