LONGINES Spirit Zulu Time

Last updated: 24 เม.ย 2565  |  993 จำนวนผู้เข้าชม  | 

LONGINES Spirit Zulu Time

Longines ครั้งอดีตไม่เพียงแค่สร้างสรรค์นาฬิกาข้อมือนักบินและนาฬิกาติดตั้งแผงหน้าปัดห้องนักบินแต่ยังพัฒนานาฬิกาแสดงผลเวลาโซนที่สองสำหรับแสดงค่าเวลาที่แตกต่างกันระหว่างเวลาของเมืองที่จากมาและเวลาของเมืองปลายทาง ทั้งนี้นาฬิกาพก The Turkish Watches จากปี 1908 เป็นผลงานรุ่นแรกสุดของค่ายที่แสดงเวลาสองโซนระหว่างเวลาโลกตะวันตกและเวลาในตุรกีพร้อมกันบนหน้าปัด

ต่อมาปี 1925 ได้สร้างสรรค์นาฬิกาข้อมือ Longines Zulu Time เรือนแรกของค่ายที่มีเข็มชั่วโมงกลางเพิ่มอีกหนึ่งเข็มเพื่อแสดงเวลาโซนที่สองพร้อมมีสัญลักษณ์ธง Z-Flag บ่งบอกถึงสัญลักษณ์เวลาสากลทางทหารบนหน้าปัด สำหรับปี 2022 แบรนด์ชวนย้อนสู่ความรุ่งโรจน์ครั้งอดีตอีกครั้งด้วยการเผยโฉม Longines Spirit Zulu Time นาฬิกาสปอร์ตฟังก์ชัน GMT ที่สานต่อจิตวิญญาณความเป็นนาฬิกาแสดงผลเวลาโซนที่สองรุ่นดั้งเดิมครั้งอดีตสู่ยุคปัจจุบัน

Longines Spirit Zulu Time สปอร์ตหรูด้วยตัวเรือนสตีลปัดด้านและขัดเงาตามขอบเหลี่ยมมุมขนาด 42.0 มิลลิเมตร หนา 13.9 มิลลิเมตร กันน้ำลึก 100 เมตร ขอบตัวเรือนสตีลหมุนสองทิศทางผ่านการเซาะร่องประกบด้วยวงแหวนเซรามิกกันรอยขีดข่วนมีให้เลือกระหว่างสีดำ สีเขียว และสีน้ำเงินที่ทั้งหมดสลักสเกล 24 ชั่วโมงพร้อมลงแลคเกอร์เคลือบผิวและหัวศรสามเหลี่ยมเคลือบสารเรืองแสงซูเปอร์ลูมิโนว่า

เม็ดมะยมสตีลแบบขันเกลียวผ่านการเซาะร่อง ผนึกคริสตัลแซฟไฟร์ทรงโดมเคลือบสารกันแสงสะท้อนทั้งสองด้าน เผยเห็นหน้าปัดมีให้เลือกระหว่างสีดำด้าน สีเทาแอนทราไซต์ และสีน้ำเงินปัดด้านแบบซันเบิร์ส ติดตั้งชุดเข็มกลางชั่วโมงนาทีวินาทีและเข็มชั่วโมงฟังก์ชัน GMT พร้อมหลักชั่วโมงตัวเลขอารบิกที่ทั้งหมดเคลือบสารเรืองแสงซูเปอร์ลูมิโนว่า ช่องหน้าต่างวันที่แสดงผลตำแหน่ง 6 นาฬิกา ขับเคลื่อนด้วยกลไกอัตโนมัติฟังก์ชัน GMT Longines คาลิเบอร์ L844.4 ทำงานที่ความถี่ 25,200 ครั้งต่อชั่วโมง ประดับทับทิมกันการเสียดสี 21 เม็ด ชุดจักรกลอกมีจักรสมดุลติดตั้งสปริงสายใยซิลิกอน สำรองพลังงานนาน 72 ชั่วโมง ผ่านการรับรองความเที่ยงตรงแม่นยำระดับโครโนมิเตอร์โดยสถาบัน COSC ประกอบเข้าสายข้อมือมีทั้งแบบสายสตีลและสายหนังแท้มีสีให้เลือกระหว่างสีน้ำตาล สีเบจ และสีน้ำเงิน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้