SEIKO The Black Series “Night Vision” Limited Edition

Last updated: 10 มิ.ย. 2565  |  785 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SEIKO The Black Series “Night Vision” Limited Edition

หลายๆ คนเฟ้นหาการผจญภัยใหม่ๆ ที่จะทำให้อะดรีนาลีนในร่างกายได้สูบฉีดอีกครั้ง และเมื่อคำตอบของการผจญภัยไม่ได้พาชีวิตคุณออกทะเลเสมอไป นั่นทำให้คำตอบครั้งนี้พาคุณกลับหลังหันอย่างอัตโนมัติ เพื่อแพ็คกระเป่าแบกเป้แล้วตบเท้ามุ่งหน้าออกเดินทางขึ้นเขาเพื่อตั้งแคมป์กลางป่ายามค่ำคืนที่สวยงาม

กิจกรรมการเดินทางไปออกแคมป์ เป็นหนึ่งในกิจกรรมยอดนิยมเพราะการตั้งแคมป์กลางป่าลึกนั้น อาจทำให้คุณได้พบกับประสบการณ์และบรรยากาศที่แตกต่างในการเดินทางใหม่ๆ ซึ่งแน่นอนว่าให้อารมณ์คนละขั้วกับการผจญภัยดำดิ่งลงใต้ทะเล

หากยังจำกันได้ เวอร์ชั่นก่อนสำหรับ Black series เกิดมาจากไอเดียคอนเซปต์ของการดำน้ำในเวลากลางคืน โดยมีลำแสงสีส้ม จากไฟฉายใต้น้ำเป็นกิมมิก แต่สำหรับเวอร์ชั่นล่าสุดในปี 2022 ครั้งนี้ ไซโกจะพาทุกท่านไปพบกับประสบการณ์ในการเดินป่าเพื่อตั้งแคมป์ในยามค่ำคืน ท่ามกลางความเงียบสงบ เพื่อดื่มด่ำกับแสงจากธรรมชาติบนท้องฟ้ายามค่ำคืนที่ฟ้าเป็นใจจนเกือบจะมองเห็นดวงดาวทั้งกาแล็กซี่ โดยเฉพาะในบางตำแหน่งที่อาจทำให้มองเห็นเป็นแสงสีเขียวเรืองรองท่ามกลางความมืดมิดสาดส่องลงมากระทบกับเงาของต้นไม้รอบด้าน จนกลายมาเป็นแรงบันดาลใจให้กับ Seiko Prospex The Black Series “Night Vision” Limited Edition รุ่นใหม่ล่าสุด

Seiko Prospex Black Series “Night Vision” Collection นำเสนอบนตัวเรือนทั้งหมด 3 แบบ ทั้ง 3 รุ่นจะตกแต่งในโทนสีดำภายใต้คอนเซปต์ “Night Vision” โดยชิ้นส่วนทั้งหมดของตัวนาฬิกาจะถูกเปลี่ยนเป็นสีดำล้วนด้วยกรรมวิธีแบบ Hard Coating เสริมความโดดเด่นด้วยการใช้ Highly Bright Green Lumibrite แบบพิเศษที่เข็มนาฬิกาและหลักชั่วโมง ซึ่ง Lumibrite ที่ใช้ในครั้งนี้ส่องประกายเป็นสีเขียวซึ่งสามารถส่องสว่างในพื้นที่แสงน้อยได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นและยาวนานกว่าเดิม ซึ่งเหมือนเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความสวยงามของแสงจากท้องฟ้าในค่ำคืนอันมืดมิด ที่อาจมีเพียงน้อยคนเท่านั้นที่จะมีโอกาสได้พบความสวยงามพิเศษแบบนี้

จุดเด่น
Highly Bright Green Lumibrite
ยกระดับการพัฒนาสารให้ความสว่างขึ้นไปอีกระดับ


ไซโกนั้นเป็นผู้คิดค้นสารให้ความสว่างที่เรียกกันว่า Lumibrite ขึ้นมา และนับว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างเพราะเป็นหนึ่งในฟังก์ชั่นที่อาจมีความสำคัญโดยเฉพาะเวลากลางคืนหรือในภาวะการใช้งานที่มีแสงน้อย สำหรับนาฬิกา โดยปกติแล้ว Lumibrite นั้นได้ถูกนำไปใช้ในนาฬิกาไซโกดำน้ำทุกรุ่นเพื่อให้ความชัดเจนในการอ่านค่าเมื่ออยู่ในพื้นที่แสงน้อย แต่ในคอลเลคชั่น The Black Series “Night Vision” Limited Edition นั้นไซโกได้พัฒนา Lumibrite ขึ้นไปอีกระดับ โดยทำให้สามารถส่องสว่างในพื้นที่แสงน้อยได้ยาวนานขึ้น และมีความชัดเจนขึ้น ซึ่งไซโกเลือกใช้สีเขียวเพราะเป็นสีที่ให้ความส่องสว่างในพื้นที่แสงน้อยได้มากที่สุด

Matt Surface
พื้นผิวที่แตกต่างเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างมิติให้กับตัวเรือนนาฬิกาอย่างแท้จริง หน้าปัดของ The Black Series “Night Vision” Limited Edition นั้นได้รับการตกแต่งด้วยพื้นผิวแบบด้าน เพื่อเป็นการลดการสะท้อนแสงบนพื้นหน้าปัด และช่วยขับให้องค์ประกอบต่างๆ บนหน้าปัดดูลอยขึ้นมาเหมือนการมองแบบ 3 มิติ และยังช่วยให้ Lumibrite ได้ทำหน้าที่ส่องสว่างได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ชัดเจนและแสดงให้เห็นถึงความสวยงามในยามค่ำคืน


Seiko Prospex The Black Series “Night Vision” Limited Edition : SNE587P
กลไกคาลิเบอร์ V147
ระบบพลังงานแสง
สำรองพลังงานได้นานสูงสุด 6 เดือน
ฟังก์ชั่นบอกวันที่
ขอบตัวเรือนแบบหมุนได้
รายละเอียดทางเทคนิค
ตัวเรือนและสายสเตนเลสสตีลพร้อมเคลือบฮาร์ด โค้ตติ้งสีดำ
บานพับแบบทบ 3 ชั้น มาพร้อมปุ่มกดคลายล็อก
กระจกแซฟไฟร์
ขนาดตัวเรือน : 38.5 มิลลิเมตร
การกันน้ำ : 200 เมตร
การกันสนามแม่เหล็ก : 4,800 A/m
จำนวนจำกัด 6,000 เรือนทั่วโลก
วางจำหน่ายในประเทศไทย 130 เรือนเท่านั้น
ราคา 24,000 บาท

Seiko Prospex The Black Series “Night Vision” Limited Edition : SRPH97K
กลไกคาลิเบอร์ 4R35
ระบบอัตโนมัติ
สำรองพลังงาน 41 ชั่วโมง
ฟังก์ชั่นบอกวันที่
ขอบตัวเรือนแบบหมุนได้ทิศทางเดียว
รายละเอียดทางเทคนิค
ตัวเรือนสเตนเลสสตีลพร้อมเคลือบฮาร์ด โค้ตติ้งสีดำ
สายซิลิโคนพร้อมเข็มขัดสเตนเลสสตีล
กระจกแซฟไฟร์พร้อมเลนส์ขยาย
ขนาดตัวเรือน : 43.8 มิลลิเมตร
การกันน้ำ : 200 เมตร
การกันสนามแม่เหล็ก : 4,800 A/m
จำนวนจำกัด 8,000 เรือนทั่วโลก
วางจำหน่ายในประเทศไทย 360 เรือนเท่านั้น
ราคา 25,900 บาท

Seiko Prospex The Black Series “Night Vision” Limited Edition : SRPH99K
กลไกคาลิเบอร์ 4R35
ระบบอัตโนมัติ
สำรองพลังงาน 41 ชั่วโมง
ฟังก์ชั่นบอกวันที่
ขอบตัวเรือนหมุนอิสระพร้อมสเกลเข็มทิศ
รายละเอียดทางเทคนิค
ตัวเรือนสเตนเลสสตีลพร้อมเคลือบฮาร์ด โค้ตติ้งสีดำ
สายโพลีเอสเตอร์พร้อมเข็มขัดสเตนเลสสตีล
กระจกแซฟไฟร์
ขนาดตัวเรือน : 42.4 มิลลิเมตร
การกันน้ำ : 200 เมตร
การกันสนามแม่เหล็ก : 4,800 A/m
จำนวนจำกัด 7,000 เรือนทั่วโลก
วางจำหน่ายในประเทศไทย 130 เรือนเท่านั้น
ราคา 22,000 บาท

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้