CASIO G-SHOCK MTG-B3000

Last updated: 10 มิ.ย. 2565  |  964 จำนวนผู้เข้าชม  | 

CASIO G-SHOCK MTG-B3000

MTG-B3000 จับคู่นวัตกรรมโมดูลขนาดเพรียวบางเข้ากับโครงสร้างต้านทานแรงกระแทก รวมไปถึงเทคโนโลยีการติดตั้งที่มีความหนาแน่นสูง และโครงสร้าง Dual Core Guard ที่มีความก้าวล้ำกว่าที่เคยเพื่อให้ได้นาฬิกาที่ทนทานต่อแรงกระแทกที่เพรียวบางกว่ารุ่นก่อน (MTG-B1000) ถึง 2 มม. โดยโครงสร้างป้องกันที่พัฒนาขึ้นใหม่สามารถปกป้องโมดูลด้วยตัววัสดุเรซินเสริมด้วยคาร์บอน และห่อหุ้มด้านนอกด้วยส่วนประกอบที่เป็นโลหะ เพื่อคงรูปลักษณ์และพื้นผิวแบบโลหะเอาไว้ ในขณะที่ตัวเรือนมีน้ำหนักเบาลง นวัตกรรมดีไซน์และเทคโนโลยีเหล่านี้ทำให้นาฬิกาโลหะรุ่นนี้มีความหนาเพียง 12.1 มม. ซึ่งเป็นขนาดที่สวมใส่ได้สบายมากยิ่งขึ้น

ในส่วนของฟังก์ชัน MTG-B3000 มาพร้อมกับระบบปรับเทียบเวลาจากคลื่นวิทยุ และฟังก์ชันการจับคู่กับสมาร์ทโฟนผ่านบลูทูธเข้ากับแอป CASIO WATCHES เพื่อการปรับตั้งเวลาให้ถูกต้องโดยอัตโนมัติ พร้อมระบบพลังงานแสงอาทิตย์และไฟ LED ที่ให้ความสว่างสูงเพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน

MTG-B3000 มาพร้อมโครงสร้างที่พัฒนาขึ้นมาใหม่ที่สามารถปกป้องโมดูลด้วยกรอบตัวเรือนวัสดุคาร์บอน ฝาหลังวัสดุโลหะแบบทั้งชิ้นเพื่อคงรูปลักษณ์และพื้นผิวแบบโลหะเอาไว้ ในขณะที่ตัวเรือนมีน้ำหนักที่เบาลง ทั้งยังเพิ่มการปกป้องโมดูลด้วยฝาหลังแบบฟันเฟืองที่ยกส่วนด้านข้างสูงขึ้น โครงสร้างใหม่นี้ทำให้ได้นาฬิกาที่บาง น้ำหนักเบาและดูมีพลังมากยิ่งขึ้น

อีกหนึ่งสิ่งที่ CASIO ได้พัฒนาสำหรับ MTG-B3000 ที่มีโครงสร้างทนทานต่อการกระแทกแบบใหม่และออกแบบตัวเรือนให้มีความบางและเล็กลง ด้วยการใช้โครงสร้างใหม่ล่าสุดนี้ทำให้นาฬิการุ่นนี้มีขนาดตัวเรือนที่บางลงกว่ารุ่นก่อน (MTG-B1000) ถึง 2.0 มิลลิเมตร โดยมีขนาดตัวเรือน 51.9 มิลลิเมตร หนาเพียง 12.1 มิลลิเมตร และสามารถกันน้ำได้ลึกถึง 200 เมตร

ประสิทธิภาพฟังก์ชันต่างๆ ของ MTG-B3000 ยังคงจัดเต็มเพื่อตอบสนองการใช้งานเฉกเช่นอุปกรณ์อัจฉริยะ ไม่ว่าจะเป็นมัลติแบรนด์6 (Multi Band 6) การเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่านสัญญาณบูลทูธ การตั้งเวลาผ่านแอพพลิเคชัน CASIO WATCHES และในส่วนของฟังก์ชันการใช้งานด้านเวลายังคงแสดงเวลาเป็นชั่วโมง นาที วินาทีแยกบนหน้าปัดย่อย การจับเวลาที่ทำได้ทั้งรูปแบบ Stop watch และ Countdown timer การแสดงเวลารอบโลกได้ราว 300 เมือง การแสดงเวลา 27 ไทม์โซน ระบบปฏิทินอัตโนมัติ การแสดงวันและวันที่ มาตรแสดงระดับพลังงานสำรอง ระบบเรืองแสง LED ทั้งหมดนี้เกิดจากระบบพลังงานแสงอาทิตย์ โดยเมื่อชาร์ตพลังงานเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์จะสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 18 เดือนในขณะที่เปิดระบบประหยัดพลังงาน

              

MTG-B3000 มาใน 3 รูปแบบที่แตกต่างกันได้แก่ MTG-B3000B-1ADR ในโทนสีดำตลอดทั้งตัวเรือนจับคู่กับสายเรซินแบบนุ่มสีเทา MTG-B3000BD-1ADR และ MTG-B3000BD-1A2DR ที่เสริมด้วยรายละเอียดในโทนสีแดงและสีเขียวตามลำดับ บนพื้นหน้าปัดและสายแบบ Layered Composite ที่ประกอบด้วยส่วนที่เป็นโลหะและเรซิน สายสามารถถอดเปลี่ยนได้อย่างง่ายดายด้วยการกดเพียงครั้งเดียวที่บริเวณด้านนอกของข้อต่อสาย ครบครันทั้งด้านความสวยงามและฟังก์ชันสำหรับการใช้งานอย่างแท้จริง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้