A. LANGE & SOHNE 2022

Last updated: 20 มิ.ย. 2565  |  1021 จำนวนผู้เข้าชม  | 

A. LANGE & SOHNE 2022

A. Lange & Söhne (อา ลังเงอ อุนด์ ซือห์เนอ) รังสรรค์ผลงานบนมาตรฐานระดับสูงที่สุดเพื่อเผยโฉมในงาน Watches and Wonders 2022 ผ่านเครื่องบอกเวลา 4 เรือนจาก 3 คอลเลกชัน ได้แก่ Richard Lange Minute Repeater เรือนเวลาที่เป็นเสมือนตัวแทนของการเชิดชูวิถีการผลิตนาฬิกาคลาสสิกแสนเที่ยงตรง ตามมาด้วย Odysseus Titanium Limiter Edition ผลงานรุ่นที่ 3 ภายใต้คอลเลกชัน Odysseus โดยเป็นครั้งแรกของเรือนเวลา Lange ที่มาในตัวเรือนและสายโลหะที่ผลิตจากวัสดุไทเทเนียม และคอลเลกชันสุดท้าย Grand Lange 1 ที่ครั้งนี้ปรากฎในตัวเรือนที่ผลิตจาก 2 วัสดุที่แตกต่าง คือ ไวท์โกลด์และพิงค์โกลด์ เสริมความสง่างามด้วยพื้นหน้าปัดสีเทา เป็นการแสดงออกถึงงานออกแบบที่พัฒนาด้วยความเอาใจใส่เพื่อให้เกิดความสวยงามและหรูหรามากยิ่งขึ้น

 

Grand Lange 1



Grand Lange 1 รุ่นใหม่เป็นผลงานที่สะท้อนความมุ่งมั่นของ A. Lange & Söhne ในการพัฒนาที่สมบูรณ์แบบให้กับนาฬิกาตระกูลนี้ซึ่งเป็นเสมือนตัวตนที่แท้จริงของแบรนด์มากว่า 25 ปี และถือเป็นการกำหนดมาตรฐานใหม่แห่งการผลิตนาฬิกาที่มีความแม่นยำเที่ยงตรง มีการปรับขนาดตัวเรือนให้มีความบางลงเพียง 8.2 มิลลิเมตร เพิ่มความงามสง่ามากยิ่งขึ้นในขณะที่ยังคงเอกลักษณ์และตัวตนที่โดดเด่นเช่นเดิม ตัวเรือนขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 41.0 มิลลิเมตร ผลิตจาก 2 วัสดุล้ำค่าได้แก่ ไวท์โกลด์ 18K และพิงค์โกลด์ 18K

Grand Lange 1 มาพร้อมการทำงานของกลไกเครื่องอินเฮาส์ที่พัฒนาและผลิตขึ้นภายในโรงงาน เป็นชุดกลไกไขลานด้วยมือ Cal. L095.1 ทำงานด้วยความถี่ 21,600 ครั้งต่อชั่วโมง สะสมพลังงานได้นาน 72 ชั่วโมง ทุกชิ้นส่วนกลไกได้รับการขัดแต่งอย่างประณีต ทั้งแท่นเครื่องสามส่วนสี่ซึ่งผลิตจากเงินเยอรมันที่ไม่ผ่านการชุบ คอหงส์สมดุลแกะสลักด้วยมือในลายเถาวัลย์ พื้นหน้าปัดสีเงินขัดผิวทรายควบคู่กับมาร์กเกอร์และเข็มไวท์โกลด์หรือพิงค์โกลด์แสดงเวลาชั่วโมงและนาทีแบบเยื้องศูนย์ด้วยเข็มสีน้ำเงิน แยกการแสดงวินาทีบนหน้าปัดย่อย แสดงวันที่ผ่านช่องหน้าต่างคู่ขนาดใหญ่ รวมถึงการแสดงมาตรพลังงานสำรอง สวมใส่คู่สายหนังสีดำหรือสีน้ำตาลโทนแดง

 

Odysseus Titanium Limited Edition



นาฬิการุ่นที่ 3 ของคอลเลกชัน Odysseus จาก A. Lange & Söhne ถือเป็นการนำเสนอการผสมผสานระหว่างคุณภาพที่ไม่มีคำว่าลดทอนลงและฟังก์ชันการใช้งานในระดับสูงสุด ด้วยตัวเรือนและสายที่มีน้ำหนักเบาจากวัสดุไทเทเนียมเกรด 5 จึงมั่นใจได้ถึงความรู้สึกสบายเมื่อสวมใส่ไม่ว่าจะในช่วงเวลาปกติหรือในขณะเล่นกีฬา และนับเป็นครั้งแรกที่แบรนด์นำวัสดุล้ำสมัยอย่างไทเทเนียมที่ยากต่อการขัดแต่งมาใช้ทั้งตัวเรือนและสาย 

Odysseus Titanium Limited Edition มอบความคลาสสิคและสง่างามผ่านพื้นหน้าปัดต่างระดับที่ตกแต่งด้วยโทนสีใหม่ ice-blue ตัวเรือนมีขนาด 40.5 มิลลิเมตร กันน้ำได้ลึก 120 เมตร ภายในบรรจุด้วยกลไก ‘in-house’ อัตโนมัติ Cal. L155.1 Datomatic ทำงานด้วยความถี่ 28,800 ครั้งต่อชั่วโมง สะสมพลังงานได้นาน 50 ชั่วโมง พื้นหน้าปัดสีเทาฟ้าได้รับการตกแต่งด้วยลายที่ดูมีมิติ โดยเฉพาะแถบเส้นในวงแหวนของหลักชั่วโมงที่ดูราวกับรับน้ำหนักของตัวเลขโรมันแต่ละชั่วโมง  ส่วนพื้นหน้าปัดตรงกึ่งกลางเด่นด้วยงานพ่นทรายที่น่าอัศจรรย์ แสดงเวลาเป็นชั่วโมง นาที วินาที พร้อมด้วยวันที่และวันประจำสัปดาห์ผ่านช่องหน้าต่างคู่ขนาดใหญ่ ผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 250 เรือนเท่านั้น

 

Richard Lange Minute Repeater


นาฬิกาพกจากอดีตหลายรุ่นนับเป็นแหล่งข้อมูลในการอ้างอิงที่สำคัญสำหรับ A. Lange & Söhne ซึ่งสะท้อนผ่านรายละเอียดมากมายภายในกลไกรวมถึงแนวคิดในการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์นาฬิกาของแบรนด์ในปัจจุบัน โดยล่าสุดเผยให้เห็นในผลงาน Richard Lange Minute Repeater อีกหนึ่งผลงานที่กำเนิดขึ้นจากหลักการแห่งการผลิตเรือนเวลาอันเที่ยงตรงตามการอ้างอิงดังกล่าวด้วยเช่นกัน อีกทั้งยังแสดงออกถึงศักยภาพในด้านเทคนิคผ่านการนำเสนอระบบตีระฆังบอกเวลาหรือ minute repeater อันสลับซับซ้อนด้วยการพัฒนาอันยอดเยี่ยมของแบรนด์

Richard Lange Minute Repeater เผยความงามสง่าในตัวเรือนผลิตจากแพลทินัม ขนาด 39.0 มิลลิเมตร พื้นหน้าปัดไวท์โกลด์ 18K ลงยาด้วยสีขาวสะอาดตา แสดงตัวเลขโรมันสีดำแทนหลักชั่วโมงทั้ง 12 ตำแหน่ง ภายในบรรจุด้วยกลไกไขลานด้วยมือชุดใหม่ Cal. L122.1 ที่พัฒนาและผลิตขึ้นภายในโรงงานแบบเครื่องอินเฮาส์ พร้อมโมดูลกลไกตีบอกเวลาด้วยเสียงในระบบ minute repeater ด้วยค้อนคู่และวงแหวนสร้างเสียงที่สุดประณีต กลไกทุกชิ้นผ่านการตกแต่งด้วยฝีมืออันละเอียดอ่อนและเต็มไปด้วยความงามอัศจรรย์ ทำงานด้วยความถี่ 21,600 ครั้งต่อชั่วโมง สะสมพลังงานได้นาน 72 ชั่วโมง เผยให้เห็นผ่านฝาหลังคริสตัลแซฟไฟร์ จับคู่สายหนังสีดำ ผลิตในจำนวนจำกัดที่ 50 เรือน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้