A. LANGE & SOHNE - 1815 Chronograph 'Hampton Court Edition'

Last updated: 15 ก.ย. 2565  |  546 จำนวนผู้เข้าชม  | 

A. LANGE & SOHNE - 1815 Chronograph 'Hampton Court Edition'

ในฐานะผู้ร่วมสนับสนุนของงาน Concours of Elegance งานแสดงรถโบราณหายากนับตั้งแต่ปี 2018 A. Lange & Söhne จะนำเสนอเรือนเวลาเพียงหนึ่งเดียว 1815 Chronograph “Hampton Court Edition” ของแบรนด์ที่งาน Concours of Elegance 2022 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 2-4 กันยายน 2565 ณ พระราชวังแฮมป์ตันคอร์ต กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร และจะนำเข้าร่วมในการประมูลที่กรุงเจนีวา โดยสำนักประมูล Phillips in Association with Bacs & Russo ในวันที่ 6 พฤษจิกายน 2565 โดยรายได้จากการประมูลนาฬิกาเรือนนี้จะมอบให้กับมูลนิธิ The Prince’s Trust เพื่อเยาวชน โดยเป็นมูลนิธิที่ก่อตั้งโดย กษัตริย์ชาร์ลส์ที่สาม

A. Lange & Söhne เป็นพันธมิตรกับ Concours of Elegance ตั้งแต่ปี 2018 โดยสถานที่จัดงานในครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นสถานที่จัดแสดงรถยนต์หายากเท่านั้น แต่ยังเป็นพื้นที่ของการเผยโฉมนาฬิกาจักรกลสุดพิเศษของ A. Lange & Söhne ที่รายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปสนับสนุนคนหนุ่มสาวอายุ 11-30 ปีเพื่อพัฒนาทักษะชีวิตที่จำเป็นและเตรียมพร้อมสำหรับการทำงาน รวมถึงมีโอกาสในการทำงาน "เราภูมิใจอย่างยิ่งที่มีโอกาสสนับสนุนงานสำคัญของ The Prince's Trust' Wilhelm Schmid ซีอีโอของ A. Lange & Söhne กล่าวและเชื่อมั่นว่าเด็กทุกคน แม้จะมีการเลี้ยงดูที่ต่างกัน มีภูมิหลังทางสังคมที่ไม่เหมือนกัน แต่ก็ควรมีโอกาสที่เหมาะสมในการเติมเต็มตนเองและอนาคตที่มีความสุขเท่าเทียมกัน

สำหรับนาฬิกาหนึ่งเดียวที่จะนำเข้าสู่การประมูลในเดือนพฤศจิกายนอย่าง 1815 Chronograph “Hampton Court Edition” มีตัวเรือนขนาด 39.5 มิลลิเมตร ผลิตจากไวท์โกลด์ 18K ด้านหลังปิดด้วยฝาหลังกรุกระจกแซฟไฟร์โปร่งใส และปิดด้วยฝาหลังแบบบานพับเปิดได้อีกหนึ่งชั้น โดยฝาบานพับนี้ได้รับการแกะสลักด้วยมือเป็นรูปของม้าเพกาซัส อันเป็นสัญลักษณ์ของ Concours of Elegance พื้นหน้าปัดสีดำตัดกับหน้าปัดย่อยแบบ bi-compax เงินลวดลายก้อนหอย ตัวเลขแทนหลักชั่วโมงและมาร์คเกอร์แต่งสีทราย

ภายในบรรจุด้วยกลไก in-house ไขลานด้วยมือ Cal. L951.5 ระบบโครโนกราฟ column wheel และ flyback ทำงานด้วยความถี่ 18,000 ครั้งต่อชั่วโมง สะสมพลังงานได้นาน 60 ชั่วโมง ผ่านการขัดแต่งลบเหลี่ยมมุมอย่างสวยงามและผ่านการปรับตั้งทั้งหมด 5 ตำแหน่ง จับคู่กับสายจระเข้สีดำพร้อมหัวเข็มขัดไวท์โกลด์ 18K

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้