CENTRAL International Watch Fair 2022

Last updated: 17 ก.พ. 2566  |  605 จำนวนผู้เข้าชม  | 

CENTRAL International Watch Fair 2022

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จัดมหกรรมนาฬิการะดับโลกยิ่งใหญ่สมการรอคอย กับงาน “Central International Watch Fair 2022” จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 28 ก.ย. 65 – 31 ต.ค. 65 ที่ Event Hall ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัลชิดลม และแผนกนาฬิกา ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา รวมทั้งช่องทางการช้อปออนไลน์ที่สะดวกสบาย ซึ่งงานครั้งนี้ ตรงกับวาระแห่งการฉลอง 75 ปีห้างเซ็นทรัล จึงยกระดับความพิเศษด้วยการจับมือพันธมิตรแบรนด์นาฬิกาชั้นนำกว่า 100 แบรนด์ดังจากทั่วทุกมุมโลก ร่วมอวดโฉมความหรูหราและนวัตกรรมแห่งเรือนเวลา ตั้งแต่ลักชัวรีวอทซ์ มิดเอนด์วอทช์ แฟชั่นวอทซ์ สมาร์ทวอทซ์ ครบครันทั้งคอลเลกชั่นใหม่ รุ่นลิมิเต็ด เรือนหายาก และจิวเวลรี่วอทช์ โดยเฉพาะไฮไลต์ ลักชัวรีวอทซ์ แบรนด์ Bovet ที่มีเพียงเรือนเดียวในไทย มูลค่า 17,138,000 บาท ส่งตรงเพื่องานนี้โดยเฉพาะ รวมถึง Gorilla แบรนด์น้องใหม่ที่สร้างปรากฏการณ์ Sold Out ทั่วโลก และ Casio all new design G-Shock รุ่น GA-B001 เรือนพิเศษสำหรับ Central 75th Anniversary พร้อมแบรนด์นาฬิกาชั้นนำ ทั้ง Breitling, Montblanc, Carl f. Bucherer, Grand Seiko, Longines, Maurice Lacroix, Oris, Rado, Frederique Constant, Mido, Tissot, Seiko, Garmin และแบรนด์เครื่องประดับ Beauty Gem และ Der Mond ที่มาพร้อมข้อเสนอคุ้มที่สุดแห่งปี นอกจากนี้ยังจะได้พบกับการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “No Time To Die” ที่ได้แรงบันดาลใจจาก ‘นาฬิกา’ ที่เป็นเสมือนสิ่งที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของคุณ และแฟชั่นโชว์จากดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทย นำโดย พีช-พชร จิราธิวัฒน์ และ แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา เป็นต้น

มาดูกันว่าที่งาน Central International Watch Fair 2022 มีผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ที่น่าสนใจชิ้นใดกันบ้าง

Bovet รุ่น Virtuoso X

นาฬิกาเรือนงามจากคอลเล็กชั่น Virtuoso X ที่ล้ำเลิศด้วยการทำงานของกลไกไขลานพร้อมจักรกล “Tourbillon” สามารถบอกเวลาได้ 3 ไทม์โซน พร้อมด้วยสัญลักษณ์ลูกโลก บอกเวลาได้ 24 เมืองทั่วโลก ตัวเรือนทองคำขาว ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 46 มม ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 60 เรือนเท่านั้น ราคา 17,138,000 บาท
 
Montblanc รุ่น Montblanc Star Legacy Suspended Exo Tourbillon Limited Edition – LE 35/58

เรือน Limited Edition ที่มีเพียง 58 เรือนเท่านั้น โดยที่นำมาเข้าร่วมครั้งนี้คือ Serial 35 ซึ่ง Montblanc Star Legacy Suspended Exo Tourbillon Limited Edition แสดงให้เห็นความสมบูรณ์แบบถึงความเชี่ยวชาญทักษะช่างฝีมือเมซงที่รังสรรค์ความสวยงามของเรือนนาฬิกาเรือนนี้ออกมาในรูปแบบคลาสสิคดั้งเดิม โดยได้จดสิทธิบัตรและใช้เวลาถึงสามปีในการพัฒนาที่ Montblanc Manufacturing ใน Villeret ตัวเรือนทรงกลมมีคริสตัลแซฟไฟร์ทรงโดมอยู่ด้านหน้า ช่วยให้การออกแบบโดยรวมสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ตัวเรือนขนาด 44.8 มม. ขัดเงาทั้งเรือน มาในทองคำ 18K โรสโกลด์ และโดดเด่นด้วยคริสตัลแซฟไฟร์ที่ด้านหลังตัวเรือน ซึ่งเผยให้เห็นความงามของกลไกการไขลานด้วยมือที่ทำจาก MB M16.68 นอกจากนี้ยังมีดีไซน์โปร่งใสสามารถจากมองจากด้านหน้าเห็นไปยังด้านหลัง ในส่วนของหน้าปัดสามมิติของ Montblanc Star Legacy Suspended Exo Tourbillon Limited Edition 58 นี้สร้างขึ้นในแปดส่วนที่แตกต่างกันไป ซึ่งเป็นชิ้นงานที่ตกแต่งด้วยงานฝีมือ handcraft ทั้งหมดโดยใช้เทคนิคการผลิตนาฬิกาแบบดั้งเดิม เช่น ลวดลายกิโยเช่ (guilloché pattern) อันประณีตที่ช่วยเติมเต็มความสวยงาม และการตกแต่งด้วยเทคนิคการพ่นทรายในส่วนอื่นๆ รวมถึงขั้นตอนการขัดเกลากรอบเทคนิคการตกแต่งต่างๆ โดมสีเงินขาวที่ตำแหน่ง 12 นาฬิกาพร้อมการตกแต่งด้วยสีฟ้าตรงกลาง มีตัวนับชั่วโมงและนาที สะท้อนเอฟเฟกต์สามมิติของ Exo Tourbillon อันโดดเด่นที่ตำแหน่งหกนาฬิกา นอกจากนี้ยังได้รับการรับรองโดย Montblanc Laboratory Test 500 เพื่อความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพสูงสุด ราคา 3,950,000 บาท
 
Breitling รุ่น Navitimer B01 Chronograph 41

เรือนเวลารุ่นไอคอน อันเป็นตำนาน และเป็นที่ชื่นชอบของนักบินและเหล่าคนรักนาฬิกา กับคอลเลคชั่น Navitimer ซึ่งในปีนี้ก็มีอายุครบ 70 ปี โดยเรือนเวลาในคอลเลคชั่น Navitimer ประจำปี 2022 ได้ถูกออกแบบขึ้นใหม่ทั้งหมดในสไตล์โมเดิร์น-เรโทร สวยงามร่วมสมัย สะท้อนถึงการเดินทางอันยาวนานและน่าทึ่งของนาฬิกา Navitimer ซึ่งถูกสวมใส่บนข้อมือของทั้งนักบินอวกาศในห้วงอวกาศ ไปจนถึงเหล่าดารา เซเลบริตีชื่อดังทั่วโลก Navitimer นั้นเปรียบเสมือนกับสัญลักษณ์ เป็นตัวแทนของแบรนด์ Breitling เลยก็ว่าได้   ราคา 650,000 บาท
 
Grand Seiko รุ่น SBGY009

เรือนเวลา 44GS จาก ค.ศ.1967 คือ เรือนเวลาที่เป็นศูนย์รวมแห่งหลักการออกแบบที่รู้จักกันในชื่อ “Grand Seiko Style” ซึ่งประกอบด้วยหลักการ 9 ประการที่ทำให้ Grand Seiko มีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นและยังคงเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เรือนเวลารุ่นใหม่ๆ มาจนถึงปัจจุบัน และบัดนี้ก็เป็นโอกาสที่เรือนเวลา Spring Drive รุ่นใหม่ที่ผลิตจำนวนจำกัด จะได้ร่วมเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 55 ปีให้กับอัตลักษณ์สำคัญแห่งประวัติศาสตร์ของ Grand Seiko ด้วยรุ่น The 44GS 55th Anniversary Limited Edition ราคา 309,400 บาท
 
Longines รุ่น THE LONGINES MASTER COLLECTION 190TH ANNIVERSARY  L27934732

ลองจินส์ได้รังสรรค์เรือนเวลาอันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์มานับตั้งแต่แรกเริ่มจวบจนปัจจุบัน นาฬิกา The Longines Master Collection คือตัวแทนอันสมบูรณ์แบบที่สะท้อนให้เห็นถึงจิตวิญญาณและหลักความเชื่อขององค์กรได้เป็นอย่างดี เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 190 ปี แบรนด์ผู้ผลิตนาฬิกาสัญชาติสวิสจึงเปิดตัวโมเดลระดับไฮเอนด์ใหม่ภายใต้คอลเลกชั่น The Longines Master Collection โดยเวอร์ชั่นตัวเรือนสแตนเลสสตีลมาพร้อมหน้าปัดสีเทาขัดแต่งพื้นผิวปัดด้านแบบเนื้อทราย ราคา 83,900 บาท ลด 10% เหลือ 75,510  บาท
 
ORIS รุ่น Wings of Hope Gold

โอริส ประกาศให้ทราบถึงความร่วมมือกับ Wings of Hope องค์กรผู้บุกเบิกเพื่อมนุษยธรรมด้านการบินในสหรัฐฯ โดยใช้พลังแห่งการบินเพื่อนำความช่วยเหลือทางการแพทย์ไปสู่ชุมชนที่ห่างไกลและด้อยโอกาสในกว่า 50 ประเทศ โดยรังสรรค์บอกเล่าเรื่องราวผ่านประดิษฐกรรมเรือนเวลา Oris Wings of Hope Limited Edition ซึ่งผลิตขึ้นบนฐานตัวเรือนนาฬิกานักบินที่เป็นซิกเนเจอร์ของเรา Big Crown Calibre 401 มาตรฐานใหม่ หนึ่งในกลไกออโตเมติกที่สำรองพลังงานนาน 5 วันอันเปี่ยมประสิทธิภาพของเรา เปี่ยมประสิทธิภาพในการต้านทานสนามแม่เหล็กระดับสูง สำรองพลังงานนานถึง 5 วัน และรับประกันนาน 10 ปี สำหรับรุ่น Wings of Hope Gold Limited Edition ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 100 เรือน โดดเด่นด้วยตัวเรือนทอง 18 กะรัต ขนาด 38 มม. เพิ่มดีกรีความหรูหราด้วยเม็ดมะยมและฝาหลังที่ผลิตจากทองคำแท้ทั้งหมด เพื่อสร้างความตระหนักรู้ และช่วยระดมทุนให้กับ Wings of Hope องค์กรการบินเพื่อมนุษยธรรมที่ดำเนินงานช่วยเหลือทางการแพทย์ให้แก่ผู้ด้อยโอกาสมากว่า 60 ปี ราคา 558,900 บาท ลด 10% เหลือ 503,010 บาท
 
FREDERIQUE CONSTANT รุ่น FC-975 Classic Highlife Tourbillon Perpetual Calendar

FC-975 Classic Highlife Tourbillon Perpetual Calendar ตัวเรือน Solid Gold 18k ขนาดตัวเรือน 41mm.หน้าปัด Skeleton Navy Blue กระจก Sapphire Crystal กันน้ำ 30 เมตร สำรองพลังงาน 38 ชั่วโมง มาพร้อมสายหนังจระเข้สีน้ำเงินและแถมสาย 1 เส้น Limited Edition มีเพียง 30 เรือนทั่วโลก ราคา 1,850,000 ลด 15% เหลือ 1,572,500
 
SEIKO รุ่น Seiko Prospex Solar Speed Timer Chronogragh Limited Edition รุ่น SSC909P

นาฬิการุ่นนี้มีแนวคิดที่ว่า “รางวัลสำหรับนักสู้ผู้ยิ่งใหญ่” เพราะว่า Seiko มีการผลิตนาฬิกาจับเวลามาตั้งแต่ยุค 60 ที่อยู่เคียงข้างกับนักกีฬามาอย่างยาวนาน เพื่อเป็นเกียรติให้กับเหล่านักกีฬาทั้งหลายทาง Seiko จึงทำสีพิเศษนี้ขึ้นมา โดยนำเสนอผ่านหน้าปัดสีฟ้าอ่อน เปรียบเสมือนสีของถ้วยรางวัลคริสตัลที่สวยงาม มาพร้อมกับหน้าปัดแบบซันเรย์ ทำให้มีลูกเล่นเมื่อโดนแสงได้อย่างดี แล้ว Seiko ยังนำชื่อของ Speed Timer ที่โด่งดังในอดีตกลับมาสู่ตลาดในยุคนี้ด้วยรูปแบบของกลไกจับเวลาแบบ Solar ราคา 27,500 บาท พิเศษ 24,750 บาท Exclusive for Central 75th Anniversary
 
CASIO รุ่น FROGMAN 30TH ANNIVERSARY

ประกาศเปิดตัวนาฬิการุ่นพิเศษที่คืนชีพรุ่นที่สองของ FROGMAN ที่ได้รับความนิยมตลอดกาล เพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบพิเศษสองวาระนั่นก็คือ การฉลองครบรอบ 40 ปี ของ G-SHOCK และการฉลองครบรอบ 30 ปีของ FROGMAN โดยนาฬิกาได้รับการตกแต่งด้วยสีดำและสีทองจากรุ่น DW-8200B พร้อมเพิ่มคุณสมบัติต่างๆ เช่น ระบบพลังงานแสงอาทิตย์ และไฟ LED อัตโนมัติแบบความสว่างสูง และวัสดุหลักที่เป็นเรซินได้มีการใช้พลาสติกชีวมวล ซึ่งได้บรรลุเป้าหมายของการฟื้นคืนชีพและการมีวิวัฒนาการไปพร้อมๆกัน ราคา 25,900 บาท 
 
GARMIN รุ่น Fenix 7X Sapphire Solar White

ตอบรับความท้าทายกลางแจ้งหรือกีฬาด้วยนาฬิกา GPS แบบมัลติสปอร์ต fēnix 7X Sapphire Solar ที่มีความทนทาน กระจก Sapphire ที่กันรอยขีดข่วน ใช้พลังงานแสงอาทิตย์เพื่อยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ เพิ่มประสิทธิภาพกับฟีเจอร์การฝึก แอปกีฬา เซ็นเซอร์การตรวจวัดสุขภาพ ความแข็งแรง ราคา 33,990 บาท แถมปากกา Lamy Central 75th Anniversary สลักชื่อแบรนด์ (สำหรับ 100 คนแรก) Exclusive only at Central
 
MAURICE LACROIX รุ่น Pontos S Chronograph

นำเสนอการผสมผสานฟังก์ชั่นโครโนกราฟ และการแสดงช่องหน้าต่างวันและวันที่ได้อย่างลงตัว ผ่านรูปลักษณ์สปอร์ตเนียบน่าหลงใหล มาในตัวเรือนสเตนเลสสตีล ขนาด 43.0 มิลลิเมตร ขอบตัวเรือนเพรียวบางผลิตจากเซรามิกสีดำพร้อมด้วยสเกล Tachymeter สำหรับการจับเวลาควบคู่ไปกับการวัดระยะทาง กันน้ำได้ลึก 100 เมตร พื้นหน้าปัดมีให้เลือกระหว่างโทนสีเงินสว่าง หรือสีน้ำเงินเข้ม ขัดแต่งด้วยการพ่นทราย ส่วนวงหน้าปัดย่อยตกแต่งด้วยลายก้นหอยเพื่อสร้างความแตกต่างที่สวยงาม ภายในทำงานด้วยกลไกโครโนกราฟอัตโนมัติ Cal. ML112 ทำงานด้วยความถี่ 28,800 ครั้งต่อชั่วโมง สะสมพลังงานได้นาน 42 ชั่วโมง กลไกผ่านการขัดแต่งลวดลาย circular graining และ Côtes de Genève สวมใส่คู่กับสายสเตนเลสสตีลแบบ 3 ข้อหรือสายผ้าสีเทาหรือสีน้ำเงิน ราคาเรือนละ 125,000 บาท


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้