\\

GRAND SEIKO Spring Drive 5 Days Lake Suwa

Last updated: 1 ก.พ. 2566  |  362 จำนวนผู้เข้าชม  | 

GRAND SEIKO Spring Drive 5 Days Lake Suwa

ทางด้านตะวันออกเฉียงใต้ของ ชินชู วอทช์ สตูดิโอ ที่ซึ่งเป็นสถานที่ผลิตนาฬิกา สปริงไดรฟ์ คุณจะพบกับผิวน้ำที่ถูกซัดอย่างแผ่วเบาของทะเลสาบซูวะ อันเป็นแรงบันดาลใจให้กับ Grand Seiko เสมอมา ไม่ว่าจะเป็นผลงานบนหน้าปัดของรุ่น Spring Drive SLGA021 ที่ชวนให้นึกถึงพื้นผิวของผืนน้ำแห่งนี้ ใครก็ตามที่ได้ชม จะได้มองคลื่นอ่อนๆ กำลังซัดสาดบนผิวทะเลสาบท่ามกลางสายลมพัดผ่านในความเงียบงันก่อนเวลารุ่งสาง สีน้ำเงินเข้มของหน้าปัดแสดงออกอย่างแตกต่าง โดยขึ้นอยู่กับมุมที่แสงตกกระทบ เฉกเช่นเดียวกับภาพที่ปรากฎยามสายลมอ่อนๆ พัดผ่านผืนน้ำอันเงียบสงบ

Spring Drive 5 Days Lake Suwa ขับเคลื่อนด้วยกลไก Spring Drive 5 Days คาลิเบอร์ 9RA2 ซึ่งประกอบขึ้นโดยเหล่าช่างฝีมือทักษะสูงแห่ง ชินชู วอทช์ สตูดิโอ ถูกสร้างให้ทำงานได้ประมาณ 120 ชั่วโมง (5 วัน) เมื่อขึ้นลานจนเต็ม เข็มวินาทีเคลื่อนแสดงการล่วงผ่านของเวลาอย่างเงียบสงบ เช่นเดียวกับการไหลของสายน้ำ ด้วยกลไก สปริงไดรฟ์ ที่อยู่ภายใต้พื้นผิวของหน้าปัด

ตัวเรือนสเตนเลสสตีลขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 40.0 มิลลิเมตร หนาประมาณ 11.8 มิลลิเมตร ความยาวจากข้อต่อตัวเรือนถึงข้อต่อตัวเรือนอยู่ที่ 47.6 มิลลิเมตร ได้รับการขัดแต่งอย่างประณีตเช่นเดียวกับสายสเตนเลสสตีล มาพร้อมความสามารถกันน้ำได้ 100 เมตร แสดงเวลาได้อย่างชัดเจนผ่านกระจกคริสตัลแซฟไฟร์ทรงโค้งคู่ที่ได้รับการเคลือบสารกันแสงสะท้อนด้านใน ไม่ว่าจะอ่านค่าจากมุมไหนก็ชัดตา

Grand Seiko Spring Drive 5 Days Lake Suwa SLGA021 มีจำหน่ายที่ Grand Seiko Boutique และ Grand Seiko Online Boutique

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้