\\

ZENITH - New DEFY Collection

Last updated: 2 ก.พ. 2566  |  368 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ZENITH - New DEFY Collection

Zenith ตกแต่งวิลล่าเบอร์ 5 ให้กลายเป็นห้องจัดแสดงนาฬิการุ่นใหม่ในคอลเลกชั่น DEFY ซึ่งเป็นหนึ่งในผลงานระดับนวัตกรรมการประดิษฐ์นาฬิกาที่มีความก้าวหน้าไม่ธรรมดา โดยเปิดตัวใน 4 รุ่นใหม่ DEFY Skyline Skeleton, DEFY Skyline 36mm, DEFY Skyline Boutique Edition และ DEFY Extreme Glacier ที่จะมอบประสบการณ์ที่แตกต่างและน่าสนใจให้กับคนรักนาฬิกาทั่วโลก


DEFY Skyline 36mm
หลังการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อปีก่อนของ DEFY Skyline ด้วยความทนทานที่ไม่ธรรมดา ในตัวเรือนขนาด 41.0 มิลลิเมตร DEFY Skyline เพิ่มทางเลือกในรุ่นขนาดกลางกับเส้นผ่าศูนย์กลาง 36.0 มิลลิเมตร ที่เรียกว่าเป็นขนาดยอดนิยมในยุคนี้

DEFY Skyline 36mm มีให้เลือก 3 เฉดสีคือ สีน้ำเงินเมทัลลิกเฉดเดียวกับรุ่นแรกเมื่อปีก่อน ส่วนอีก 2 สีเป็นโทนสีใหม่ของตระกูล DEFY ในสไตล์สีพาสเทลของน้ำเงินและเขียวบนฐานเมทัลลิกที่ได้รับการขัดแต่งด้วยเทคนิคปัดด้านในลวดลายดาว 4 แฉกของ Zenith ที่เรียงรายเต็มพื้นหน้าปัด รับกับโลโก้แบรนด์สีเงินใต้ตำแหน่ง 12 นาฬิกา หลักชั่วโมงและชุดเข็มได้รับการเคลือบสารเรืองแสงให้ดูเวลาได้ในที่แสงน้อย มีให้เลือกทั้งแบบเรียบง่ายหรือหรูหราด้วยเพชรน้ำงามเจียระไนเหลี่ยมเกสรรอบขอบตัวเรือน ทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติ คาลิเบอร์ Elite 670 ขึ้นลานด้วยโรเตอร์รูปดาว 5 แฉก มอบพลังงานสำรองเมื่อลานเต็มได้นาน 50 ชั่วโมง ทุกรุ่นประกอบสายสเตนเลสสตีลเช่นเดียวกับตัวเรือน


DEFY Skyline Boutique Edition
ผลงานรุ่นพิเศษที่มีจำหน่ายเฉพาะในบูติกของ Zenith เท่านั้น เด่นในตัวเรือนขนาด 41.0 มิลลิเมตรในดีไซน์ที่ชวนให้นึกถึงนาฬิกาข้อมือในยุค 1969 DEFY Skyline Boutique Edition เผยโฉมในตัวเรือนสเตนเลสสตีลและสายสตีลที่ได้รับการขัดแต่งด้วยเทคนิคปัดด้านและขัดเงาสร้างมิติที่ล้ำลึก

ขับเคลื่อนด้วยกลไก El Primero 3620 ที่แสดงเวลาได้ละเอียดถึง 1/10 วินาทีอย่างมีประสิทธิภาพ ขึ้นลานด้วยโรเตอร์รูปทรงดาว 5 แฉกแบบสองทิศทาง และสำรองพลังงานได้นาน 60 ชั่วโมง ที่เผยให้เห็นผ่านฝาหลังคริสตัลแซฟไฟร์ หน้าปัดเด่นด้วยสีแอนทราไซต์ไล่โทนอย่างคลาสสิก แกะสลักลายดาว 4 แฉกสีทองโรสโกลด์ รับกับหลักชั่วโมงและชุดเข็มในเฉดสีทองโรสโกลด์เคลือบสารเรืองแสงซูเปอร์ลูมิโนว่า แสดงวันที่ในช่องหน้าต่างที่ 3 นาฬิกา รับกับหน้าปัดย่อยแสดงวินาทีที่ไม่ธรรมดา แต่จะหมุนรอบในทุก 10 วินาที และ 6 รอบใน 1 นาที อันเป็นผลจากความละเอียดในการวัดค่าเวลาของกลไกความถี่สูงที่ 1/10 วินาทีนั่นเอง อย่างที่บอกว่าเป็นรุ่นที่วางจำหน่ายเฉพาะบูติกของ Zenith แต่ก็ยังหาไม่ยากเพราะมีทั้งบูติกออฟไลน์และออนไลน์


DEFY Skyline Skeleton
Zenith เพิ่มขีดความสวยงามตามแบบฉบับของการประดิษฐ์นาฬิกาชั้นสูงด้วยผลงาน DEFY Skyline Skeleton เผยรายละเอียดของชิ้นส่วนกลไกให้ชมทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

สะท้อนความแกร่งในตัวเรือนสตีลขนาด 41.0 มิลลิเมตร พร้อมกับอวดหน้าปัดสเกเลตันที่กลมกลืนไปกับสะพานยึดชิ้นส่วนในดีไซน์สัญลักษณ์รูปดาวสี่แฉกที่สื่อถึงโลโก้ Double Z ของ Zenith จากปี 1960 ชุดเข็มและหลักชั่วโมงเคลือบสารเรืองแสงซูเปอร์ลูมิโนว่าที่ให้การอ่านค่าได้ชัดตาแม้ในที่แสงน้อย แยกการจับเวลาในระบบโครโนกราฟออกมาไว้ในตำแหน่ง 6 นาฬิกาด้วยวงแหวนประดับสเกลอย่างลงตัว แสดงวินาทีอย่างละเอียดที่ 1/10 วินาทีและหมุนครบรอบในทุกๆ 10 วินาที มีให้เลือกทั้งสีดำและสีน้ำเงิน ขับเคลื่อนโดยกลไกอัตโนมัติ El Primero คาลิเบอร์ 3620 SK กลไกที่ต่อยอดพัฒนาจาก El Primero 3600 1/10th กลไกรุ่นสองของตระกูล ทำงานด้วยความถี่ 5 เฮิรตซ์ หรือ 36,000 ครั้งต่อชั่วโมง โรเตอร์ขึ้นลานสองทิศทาง เร็วและทรงประสิทธิภาพ สำรองพลังงานได้นาน 60 ชั่วโมง พื้นผิวของตัวเรือนและสายได้รับการขัดแต่งทั้งแบบปัดด้านและขัดเงา สร้างมิติที่ดูงามสง่าและขับความลึกของสีสันได้อย่างดี พร้อมความสามารถกันน้ำได้ 100 เมตร


DEFY Extreme Glacier
DEFY Extreme Glacier การผสานรวมหินธรรมชาติเข้ากับกลไกโครโนกราฟชั้นยอดที่จับเวลาได้ละเอียดถึง 1/100th วินาที และเป็นผลงานรุ่นสองต่อยอดจากรุ่นแรกที่เปิดตัวในปี 2021 โดยนำแรงบันดาลใจจากธารน้ำแข็งในภูมิภาคที่หนาวเหน็บ มีเพียงผู้ที่แกร่งและปรับตัวได้ดีเท่านั้นจึงจะสามารถมีชีวิตอยู่รอดได้

DEFY Extreme Glacier แกร่งและเบาในตัวเรือนไทเทเนียม วัสดุล้ำสมัย และขอบตัวเรือนดีไซน์ 8 เหลี่ยมที่รังสรรค์จากหินโมรา หินผลึกกึ่งโปร่งใสในเฉดสีฟ้าอ่อนที่ชวนให้นึกถึงธารน้ำแข็งที่เย็นยะเยือก เจียระไนและขัดแต่งด้วยมืออย่างพิถีพิถัน หินแต่ละก้อนมีลักษณะที่แตกต่างกันโดยธรรมชาต ทั้งสีสันและลายพื้นผิว ทำให้นาฬิกา DEFY Extreme Glacier ทั้ง 50 เรือนแตกต่างกันเล็กน้อย และกลายเป็นผลงานหนึ่งเดียวในโลกไปโดยปริยาย พื้นหน้าปัดแบบสเกเลตันเผยให้เห็นการทำงานของนวัตกรรมกลไก El Primero 1/100th กลไกโครโนกราฟอัตโนมัตที่จับเวลาได้ละเอียด 1 ใน 100 วินาที แยกการควบคุมความถี่ในการทำงานเป็นสองชุด โดยกลไกโครโนกราฟทำงานด้วยความถี่ 50 เฮิรตซ์หรือ 360,000 ครั้งต่อชั่วโมง ขณะที่กลไกอัตโนมัติที่ทำหน้าที่แสดงเวลาทำงานด้วยความถี่ 5 เฮิรตซ์ รหือ 36,000 ครั้งต่อชั่วโมง โดยวงหน้าปัดย่อยจับเวลาที่ทำด้วยแซฟไฟร์คลิสตัลโปร่งใสสะท้อนถึงความหนาวเย็นของธารน้ำแข็งได้ในอีกมุม นอกจากจะมีสายไทเทเนียมให้เลือกจับคู่แล้ว ก็ยังเพิ่มทางเลือกกับสาย Velcro สีดำและสายยางสีขาวที่สามารถเปลี่ยนเองได้อย่างง่ายดายอีกด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้