CARTIER Boutique by Cortina Watch

Last updated: 10 ก.พ. 2566  |  367 จำนวนผู้เข้าชม  | 

CARTIER Boutique by Cortina Watch

คอร์ติน่า วอทช์ (Cortina Watch) ผู้ค้าปลีกนาฬิกาหรูที่มีบูติกมากกว่า 45 แห่งทั่วโลก เปิดตัวคาร์เทียร์ วอทช์ บูติกครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทย ณ ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เพื่อสร้างความโดดเด่นของ แบรนด์ และเปิดประตูขยายฐานลูกค้าใหม่ในกลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญของ คอร์ติน่า วอทช์ ในโอกาสฉลองครบ 50 ปีในปีที่ผ่านมาอีกด้วย โดยบูติกแห่งนี้จะวางจำหน่ายนาฬิกาแบรนด์คาร์เทียร์  อาทิ TANK, SANTOS DE CARTIER, PANTHÈRE DE CARTIER, PASHA DE CARTIER ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ คอร์ติน่า วอทช์ เปิดตัวบูติกที่วางจำหน่ายนาฬิกาแบรนด์คาร์เทียร์ในประเทศไทย

(จากซ้าย) คุณนวพร ศุขเทวา – ผู้จัดการทั่วไป เซ็นทรัลเอ็มบาสซี, คุณกรทิพย์ ภู่สัมพันธ์ – ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี, คุณบรม พิจารณ์จิตร – กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี, คุณคริส จาติกรัตน์ – กรรมการผู้จัดการ บริษัท คอร์ติน่า วอทช์ (ประเทศไทย), คุณพรปรียา วิวัฒนชาต - กรรมการผู้จัดการ คาร์เทียร์ (ประเทศไทย), Mehdi Sqalli - International Commercial Partnership Director, Cartier และคุณตันติมา ชัยวิสุทธิ์ - ผู้จัดการทั่วไป บริษัท คอร์ติน่า วอทช์ (ประเทศไทย)


คาร์เทียร์ วอทช์ บูติกเซ็นทรัล เอ็มบาสซี นับเป็นบูติกที่เน้นการให้บริการครบวงจรที่จำหน่ายนาฬิกาคาร์เทียร์และมีผู้เชี่ยวชาญด้านนาฬิกาให้คำแนะนำ รวมถึงการบริการหลังการขายมาตรฐานเดียวกันกับคาร์เทียร์บูติก เปิดรอต้อนรับลูกค้าด้วยพื้นที่กว้างขวางสามารถเลือกชมคอลเลคชั่นได้แบบจุใจด้วยพื้นที่กว่า 50 ตรม.

ภายในมีตู้โชว์สำหรับวางโชว์นาฬิกาทั้งหมด 120 เรือน มีห้อง VIP สำหรับลูกค้าพิเศษหนึ่งห้อง ตกแต่งในสไตล์ยุค Art Deco ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่หยั่งรากลึกบ่งบอกความเป็นคาร์เทียร์มาอย่างช้านาน 

เน้น Façade รูปตัว L ให้แบรนด์มีความเด่นชัดมากยิ่งขึ้น รวมถึงความพิถีพิถันในการเลือกใช้วัสดุ บรรจงสรรสร้างทุกมุมพิเศษในพื้นที่แห่งนี้เป็นพยานแห่งความทรงจำและเรื่องราวอันแสนวิเศษ เพื่อมอบความรู้สึกสง่างามและความภาคภูมิใจให้กับลูกค้าทุกคนที่มาเยือน

ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับเรือนเวลาคาร์เทียร์ได้ที่ คอร์ติน่า วอทช์ ชั้น G เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคาร์เทียร์ โปรดเยี่ยมชม www.cartier.com/th-th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Cartier Thailand LINE Official Account @CartierTH 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ คอร์ติน่า วอทช์ ได้ที่ Cortina Watch Line Official Account @cortinawatch

หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://www.cortinawatch.com/th/en/


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้