GRAND SEIKO SBGJ271

Last updated: 10 ก.พ. 2566  |  369 จำนวนผู้เข้าชม  | 

GRAND SEIKO SBGJ271

จากแนวคิดที่ว่า ประเทศญี่ปุ่นเป็นดินแดนที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์แห่งธรรมชาติของฤดูกาล ซึ่งถูกถักทอเป็นผืนผ้าแห่งชีวิตประจำวัน ได้ก่อเกิดเป็นผลงานหน้าปัดของเรือนเวลา Grand Seiko ไฮ-บีท GMT รุ่นล่าสุด ที่แสดงออกถึงความงดงามจากการผสมผสานธรรมชาติและวัฒนธรรมเข้าไว้ด้วยกัน

ลองพิจารณาดูว่า พื้นเคลือบแลคเกอร์ที่เราพบเห็นได้ภายในบ้านแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่นหรือวัดในพุทธกลายเป็นปริซึมของโลกธรรมชาติรอบตัวได้อย่างไร หรือแม้แต่ หิมะสีขาวนวลที่ก่อตัวอยู่บนกิ่งก้านของต้นไม้ ก็สามารถสะท้อนกับพื้นที่ปราศจากแสงและเปล่งประกายแห่งหิมะสีขาวได้

แต่อย่างไรก็ตาม คำจัดความของกระดานปูพื้นก็ยังคงอยู่เช่นเดิม โลกที่เราอาศัยอยู่ได้สะท้อนธรรมชาติกลับมาหาเรา ดังฉากทัศน์แห่งการปกคลุมของหิมะที่เพิ่งเกิดขึ้นใหม่ หรือ ยูกิเกโช ที่ถูกนำมาถ่ายทอดลงบนหน้าปัดของนาฬิการุ่นใหม่ SBGJ271 เมื่อรวมเข้ากับเข็ม GMT สีเทาดุจหินอันสงบนิ่ง นาฬิการุ่นนี้จึงให้ความรู้สึกถึงสถานที่อันเงียบสงบ เช่น บ้านแบบดั้งเดิมหรือวัดในช่วงฤดูหนาวของญี่ปุ่น

Grand Seiko รุ่น SBGJ271 ราคา 275,000 บาท มีจำหน่ายที่ Grand Seiko Boutique, Grand Seiko Online Boutique, Grand Seiko Salon ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้