LONGINES - Couple items for Valentine

Last updated: 14 ก.พ. 2566  |  346 จำนวนผู้เข้าชม  | 

LONGINES - Couple items for Valentine

นาฬิกา Longines คอลเลกชั่นยอดนิยมอย่าง The Longines Master Collection และ DolceVita ที่ถูกบรรจงสร้างสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันจนมีเอกลักษณ์พิเศษเฉพาะตัว สะท้อนวิถีแห่งความสง่างามของสโลแกน “Elegance is an attitude” ตามแบบฉบับของลองจินส์ แบรนด์ชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ที่เชี่ยวชาญการผลิตนาฬิกามากว่า 190 ปี


Longines DolceVita


Longines DolceVita (ลองจินส์ โดลเช่วิต้า) กับหน้าปัดแบบ Sector Dial (แบ่งส่วน) ในสไตล์ Art Deco (อาร์ตเดโค) มาพร้อมสายแบบเปลี่ยนได้ในตัวที่จะเข้ามาช่วยเติมเต็มคอลเลกชั่นนี้ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น โดย Longines DolceVita มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นด้วยตัวเรือนสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่ได้แรงบันดาลใจจากเรือนเวลาในยุค 1920 อันสะท้อนให้เห็นถึงนิยามการใช้ชีวิตอันหอมหวานแบบชาวอิตาเลียน หรือที่เรียกว่า “Dolce Vita” นั่นเอง

คอลเลกชั่น Longines DolceVita เปิดตัวครั้งแรกในปีค.ศ.1997 โดยเป็นการออกแบบที่สะท้อนให้เห็นถึงการใช้ชีวิตหอมหวานแบบชาวอิตาเลียน หรือที่เรียกว่า “Dolce Vita” ทำให้คุณจินตนาการถึงชีวิตแสนสุขบนระเบียงเหนือจตุรัสกลางเมือง ที่เมื่อเปิดประตูออกจะได้พบกับแสงแดดเจิดจ้า อากาศอบอุ่นและความสวยงามราวภาพฝัน จากนั้นจึงเดินเที่ยวเล่นลัดเลาะไปตามถนนเล็กๆ ของกรุงโรมอย่างเพลิดเพลินหรือผ่อนคลายริมชายหาดในวันที่อากาศสดใส

ความโดดเด่นของคอลเลกชั่น Longines DolceVita คือตัวเรือนทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่ได้แรงบันดาลใจจากนาฬิกาในยุค 1920 และตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา ลองจินส์ได้นำเสนอโมเดลใหม่ในคอลเลกชั่นนี้ออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยไม่ละทิ้งเอกลักษณ์และความนิยมไปนับตั้งแต่เปิดตัว

ล่าสุดในปี 2022 นี้ Longines ได้นำเสนอโมเดลใหม่ที่มีหน้าปัดแบบ Sector Dial ในสไตล์ศิลปะอาร์ตเดโค และเพิ่มความสมดุลด้วยโทนสีเงิน กรอบสี่เหลี่ยมรอบนอกตกแต่งด้วยตัวเลขโรมันนอกจากนี้ ลองจินส์ยังเพิ่มโมเดลที่มาพร้อมสายหนังที่สามารถเปลี่ยนได้ในตัว

แน่นอนว่าในอนาคต ลองจินส์จะยังคงออกแบบโมเดลใหม่ๆ ให้กับคอลเลกชั่น Longines DolceVita เสมือนการใช้ชีวิตหลากหลายรูปแบบอันสะท้อนให้เห็นถึงความสุขแบบ Dolce Vita


The Longines Master Collection


The Longines Master Collection มาพร้อมกลไกอัตโนมัติใหม่ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อ Longines โดยเฉพาะ และมีฟังก์ชั่นการแสดงข้างขึ้นข้างแรม ผสมผสานประสิทธิภาพเข้ากับความสง่างามในสไตล์คลาสสิกได้อย่างลงตัว

หนึ่งในคอลเลกชั่นที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความเชี่ยวชาญในด้านการผลิตนาฬิกาของลองจินส์ นั่นคือ The Longines Master Collection โดยคอลเลกชั่นนี้ได้สะท้อนให้เห็นถึงประสิทธิภาพและความสง่างามอันเป็นหัวใจหลักของแบรนด์ และยังช่วยสั่งสมชื่อเสียงให้ลองจินส์โด่งดังไปทั่วโลก นับตั้งแต่เปิดตัวด้วยกลไกอัตโนมัติเป็นครั้งแรกในปีค.ศ. 2005 คอลเลกชั่นนี้ก็ได้เพิ่มจำนวนสมาชิกใหม่ๆ รวมถึงฟังก์ชั่นพิเศษต่างๆ ที่แสดงถึงธรรมเนียมการผลิตนาฬิกาของแบรนด์เรื่อยมา

ล่าสุดในวันนี้ Longines ได้ต้อนรับสมาชิกใหม่เข้ามาในคอลเลกชั่น กับโมเดลที่แสดงฟังก์ชั่นข้างขึ้นข้างแรม ณ ตำแหน่ง 6นาฬิกา โดยมีตัวเลขอารบิกแสดงวันที่ล้อมรอบเป็นวงกลมซึ่งเข็มนาฬิกาจะชี้ไปยังวันที่ปัจจุบัน ภายในบรรจุกลไกใหม่ คาลิเบอร์ L899 ที่สร้างสรรค์เป็นพิเศษเพื่อ Longines โดยเฉพาะ และเพื่อยังคงความสง่างามอันเป็นหัวใจหลักของแบรนด์ไว้ Longines จึงได้ออกแบบหน้าปัดที่เรียบหรู ผสมผสามความคลาสสิกไร้กาลเวลา ที่สวยงามและเข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบ 

โมเดลใหม่ของ The Longines Master Collection มีให้เลือกสรรด้วยกัน 2 ขนาด (40 และ 42 มม.) โดยมีหน้าปัดที่หลากหลาย ได้แก่ สีดำบาร์ลีย์คอร์นตกแต่งตัวเลขโรมัน, สีเงินบาร์ลีย์คอร์นตกแต่งตัวเลขอารบิก หรือสีน้ำเงินซันเรย์ตกแต่งอินเด็กซ์

นอกจากนี้เวอร์ชั่นขนาด 40 มม. ยังมีให้เลือกแบบประดับอินเด็กซ์เพชร สำหรับผู้ที่ต้องการความหรูหรามากยิ่งขึ้น ส่วนสายรัดข้อมือมีให้เลือกทั้งสายสแตนเลสสตีล และสายหนังสีน้ำตาล สีดำ สีน้ำเงิน เพื่อให้จับคู่กับหน้าปัดอย่างลงตัว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้