LONGINES Press Meeting 2023

Last updated: 15 มี.ค. 2566  |  329 จำนวนผู้เข้าชม  | 

LONGINES Press Meeting 2023

Longines (ลองจินส์) แบรนด์นาฬิการะดับโลกจากสวิตเซอร์แลนด์ จัดงาน “Longines Press Meeting 2023” (ลองจินส์ เพรส มีตติ้ง 2023) ในโอกาสเฉลิมฉลองเรือนเวลาลองจินส์ที่มีมายาวนานกว่า 190 ปี และยังคงมุ่งมั่นสานต่อเจตนารมย์อันแน่วแน่ในการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ เรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน สู่นาฬิการุ่นใหม่ประจำปี 2023 ที่นำมาจัดแสดงอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเมืองไทย โดยมี Friend of Longines องประเทศไทย “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “เก้า-สุภัสสรา ธนชาต”  ผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยสไตล์คลาสสิกที่สะท้อนความสง่างามตามแบบฉบับของ Longines มาร่วมงาน ณ โรงแรม Four Seasons Hotel Bangkok at Chao Phraya River โดยได้รับเกียรติจาก แมทธิอาส เบรสชัน (Matthias Breschan) ประธานกรรมการบริหารของ Longines บินตรงมาร่วมงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมพาชมพื้นที่การจัดแสดงนาฬิการุ่นใหม่ประจำปี 2023 ของ Longines ที่แบ่งออกเป็นห้องต่างๆ เพื่อสื่อสารมุมมองและเรื่องราวของเรือนเวลา Longines ให้สื่อมวลชนในประเทศไทยได้สัมผัสนาฬิกาแบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร ภายใต้คอนเซ็ปต์ “New Horizons to Conquer” ผ่านคอลเลกชั่นนาฬิการุ่นใหม่อย่าง Longines Pilot Majetek และอีกหลากหลายดีไซน์ที่ล้วนสะท้อนบุคลิกอันหรูหรา ไร้กาลเวลา และเต็มเปี่ยมไปด้วยเรื่องราวประวัติศาสตร์การออกแบบ รวมทั้งมีกลไกล้ำยุคที่ซุกซ่อนอยู่ภายใต้รูปลักษณ์สง่างามดังสโลแกนที่ว่า “Elegance is an attitude”

“งาน Longines Press Meeting 2023 จัดขึ้นเพื่อนำเสนอนาฬิการุ่นใหม่ประจำปี อันเปี่ยมด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีทันสมัยหลากหลายรุ่นเพื่อตอบโจทย์ทุกความชื่นชอบของสาวกนาฬิกา อย่าง Longines Pilot Majetek ที่ได้แรงบันดาลใจจากการผสมผสานจิตวิญญาณของนักบุกเบิกที่เชื่อมโยงกับประวัติศาสตร์ ที่นำมาให้สื่อมวลชนได้สัมผัสครั้งแรกก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการตลอดปีนี้

โดยประเทศไทยถือเป็นประเทศหลักที่สำนักงานใหญ่ของ Longines ให้ความสำคัญ โดยเล็งเห็นในศักยภาพของการเติบโตภายในประเทศ และในปีนี้ตั้งใจที่จะนำเสนอประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการผลิตนาฬิกามานานนับร้อยปี และยังคงสานต่อเจตนารมย์อันแน่วแน่ในการพัฒนานวัตกรรมใหม่เรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน และสร้างสรรค์นาฬิกาสำหรับสุภาพสตรีมากขึ้น ล่าสุดเรายังได้รับเกียรติจาก เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นักแสดงสาวเจ้าของรางวัลออสการ์ มาเป็นผู้นำเสนอภาพลักษณ์ของแบรนด์ผู้ผลิตนาฬิกาชั้นนำของโลกที่เพิ่งฉลองวาระครบรอบ 190 ปี ซึ่งสะท้อนถึงความสนุกสนานของนักแสดงหญิงและยังคงความสง่างามเอาไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ” แมทธิอาส เบรสชัน ประธานกรรมการบริหารของ Longines กล่าว

นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก มาริโอ้ เมาเร่อ และ เก้า-สุภัสสรา ธนชาต Friend of Longines ของประเทศไทย มาร่วมเป็นตัวแทนถ่ายทอดความสง่างามของนาฬิกาจากลองจินส์ พร้อมทั้งเซเลบริตี้สาวกนาฬิกาอย่าง ม.ล. อรรถดิศ ดิศกุล, ภูริ หิรัญพฤกษ์, กฤษดา ภควัตสุนทร, นวดี โมกขะเวส และ สายลับ เลิศรัตนชัย มาร่วมงานด้วย

สามารถเป็นเจ้าของ นาฬิกา Longines ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือทางออนไลน์ที่ Longines Official Store @Lazada และ @Shopee สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.longines.co.th, http://www.facebook.com/LonginesTH และ Line official : @Longines_th

เกี่ยวกับกลไกนาฬิกาของ Longines
ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการผลิตนาฬิกามานานนับร้อยปี Longines ถือเป็นผู้เริ่มต้นคิดค้นเทคโนโลยีอันล้ำสมัยของกลไกนาฬิกามามากมาย และยังคงสานต่อเจตนารมย์อันแน่วแน่ในการพัฒนานวัตกรรมใหม่เรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน การเดินหน้าสืบแสวงหาความเป็นเลิศทางเทคโนโลยีอย่างไม่หยุดยั้งส่งผลให้ Longines เป็นเจ้าของนาฬิกาอัตโนมัติที่มีกลไกอันเปี่ยมประสิทธิภาพ ทั้งยังขึ้นชื่อในด้านการใช้ซิลิคอนบาลานซ์สปริงอีกด้วย โดยวัสดุนี้ไม่เพียงแค่มีน้ำหนักเบาและทนทานต่อการเกิดสนิมแล้ว ยังสามารถต้านทานการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิและสนามแม่เหล็กอีกด้วย คุณสมบัติพิเศษนี้ช่วยพัฒนาคุณภาพความแม่นยำและความยาวนานในการใช้งาน ซึ่งส่งผลให้นาฬิกาได้รับการประกันการใช้งานนาน 5 ปี

เกี่ยวกับ Longines
Longines แบรนด์นาฬิการะดับโลกจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ก่อตั้งขึ้นที่เมืองแซงต์อิมิเยร์เมื่อปี ค.ศ. 1832 เชี่ยวชาญในการผลิตนาฬิกาที่มีดีไซน์สง่างาม และการทำงานทรงประสิทธิภาพที่สืบทอดมาอย่างยาวนานนับ ตั้งแต่อดีต Longines ได้รับเลือกให้เป็นผู้จับเวลาการแข่งขันกีฬาระดับโลกมากมาย รวมถึงเป็นพันธมิตรกับสมาพันธ์กีฬานานาชาติทำให้ชื่อของ Longines ส์เป็นส่วนหนึ่งของโลกกีฬามาโดยตลอด นอกจากนี้ Longines เจ้าของโลโกรูปนาฬิกาทรายติดปีกยังเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทสวอทช์กรุ๊ปซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตนาฬิกาชั้นนำระดับโลก และยังวางจำหน่ายในประเทศต่างๆ ทั่วโลกกว่า 150 ประเทศ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้