OMEGA Aqua Terra Shades Co-Axial Master Chronometer

Last updated: 23 มี.ค. 2566  |  343 จำนวนผู้เข้าชม  | 

OMEGA Aqua Terra Shades Co-Axial Master Chronometer

คอลเลคชั่น Aqua Terra Shades ได้นำการผลิตเรือนเวลาของ OMEGA ไปในทิศทางที่เปี่ยมด้วยชีวิตชีวา ด้วยตัวเลือกหน้าปัดสดใสหลายเฉด นี่คือโอกาสที่ทุกคนที่จะสามารถเผยสไตล์ของตนด้วยสีสัน คอลเลคชั่นนำสเปคตรัมสีจากผืนสมุทรไปจนถึงผิวโลกซึ่งครอบคลุมโทนสีต่างๆ อันเป็นเอกลักษณ์เช่น สีแอตแลนติกบลู (Atlantic Blue), สีลากูนกรีน (Lagoon Green), และสีเทอราคอตตา (Terracotta) – พาเลทสีที่ใช้ธรรมชาติเป็นแรงบันดาลใจ โดยมีนาฬิกาสองขนาดให้เลือกสรรของตัวเรือนขัดเงาสแตนเลสสตีลไม่ว่าทั้งในขนาด 38 มม. หรือ 34 มม. และทุกรุ่นล้วนมาพร้อมกับกลไกแบบ Co-Axial Master Chronometer นอกจากนี้ ยังมีนาฬิกาอีกสองรุ่นที่ผลิตจากทอง 18K เพื่อส่งมอบความสัมผัสแห่งความหรูหราที่มากกว่าเดิม ซึ่งรังสรรค์จากอัลลอยด์อันทนทานของ OMEGA ขับเน้นจิตวิญญาณแห่งสีสันด้วยเฉดสีทองของตนเอง

วิวัฒนาการของคอลเลคชั่น
OMEGA เผยโฉมกลุ่มนาฬิกา “Aqua Terra” ครั้งแรกในปี 2002 กลุ่มเรือนเวลาอันโดดเด่นได้รับชื่อเป็นภาษาละตินเพื่อยกย่องความรุ่มรวยในตัวตนที่เกี่ยวข้องกับมหาสมุทรของ OMEGA รวมถึงจิตวิญญาณระดับไอคอนิกของนาฬิกา Seamaster ที่โด่งดังจากความน่าเชื่อถือไม่ว่าจะเป็นใต้ผิวน้ำ (Aqua) หรือบนบก (Terra) นาฬิการุ่นแรกๆ จะส่งมอบ “ความแตกต่างอย่างมีชีวิตชีวา” ของสไตล์และนวัตกรรมที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง การหลอมรวมความทันสมัยของเมืองเข้ากับความลึกล้ำของมหาสมุทรอาจนับเป็นความท้าทาย ทว่าคอลเลคชั่นนี้ก็ยืนยงมามากกว่า 20 ปีในฐานะหนึ่งในตัวเลือกเรือนเวลาที่ได้รับความนิยมและมีความโดดเด่นมากที่สุด ปัจจุบัน Aqua Terra เป็นที่รู้จักในสไตล์ที่เรียบง่าย, ตัวตนด้านการต้านทานสนามแม่เหล็ก และพลังด้านความเที่ยงตรง ด้วยการเปิดตัวนาฬิกากลุ่ม “Shades” คอลเลคชั่นที่โดดเด่นด้วยสีสัน และคาดเดาไม่ยากนัก เรือนเวลาทุกรุ่นจะมาพร้อมการรับประกันด้วยการรับรองระดับ Co-Axial Master Chronometer

หน้าปัดคือทุกสิ่ง
สำหรับคอลเลคชั่น Shades หน้าปัดแต่ละชิ้นจะถูกผลิตจากทองเหลืองและจากนั้นจะถูกตกแต่งด้วยลวดลายรัศมีซันบรัชที่เริ่มจากศูนย์กลาง และแน่นอนว่า หากแต่เวทมนต์ที่แท้จริงนั้นจะเป็นเรื่องของสีหน้าปัด ต้องขอบคุณความก้าวหน้าของนวัตกรรมทางเทคโนโลยีเมื่อไม่นานมานี้ OMEGA จึงสามารถรังสรรค์เฉดสีได้หลากหลายกว่าที่เคย นั่นคือเทคโนโลยี PVD (Physical Vapor Deposition) หรือ การตกเคลือบด้วยไอทางกายภาพ จะมอบผลลัพธ์ที่เฉพาะเจาะจงซึ่งสามารถให้สีสัน เช่น สีเทอราคอตตา (Terracotta) ได้ ในขณะที่เทคโนโลยี CVD (Chemical Vapor Deposition) หรือ การตกสะสมไอสารเคมี จะเป็นปฏิกิริยาทางเคมีที่เหมาะสำหรับการรังสรรค์เฉดต่างๆ เช่น สีซีบลู (Sea Blue)

โดยในชุดนาฬิกาตัวเรือนขนาด 38 มม. มีหน้าปัดให้เลือกในเฉดสีแอตแลนติกบลู (Atlantic Blue), สีเบย์กรีน (Bay Green), และสีแซฟฟรอน (Saffron) และสีเทอราคอตตา (Terracotta) ส่วนนาฬิกาขนาด 34 มม. ตัวเลือกหน้าปัดประกอบไปด้วยสีซีบลู (Sea Blue), สีลากูนกรีน (Lagoon Green), สีแซนด์สโตน (Sandstone), สีเชลล์พิงค์ (Shell Pink) และสีลาเวนเดอร์ (Lavender)

สุดยอดไอเดียอื่น
Aqua Terra Shades ในเรือนเวลาขนาด 34 มม. หน้าปัดประดับด้วยชุดเข็มและหลักชั่วโมงทรงคล้ายลำเรือใบที่รังสรรค์จากไวท์โกลด์ 18K ส่วนนาฬิกาขนาด 38 มม. แบรนด์ OMEGA เลือกที่จะตกแต่งหน้าปัดด้วยชุดเข็มและหลักชั่วโมงชุบโรเดียมแบบดั้งเดิม และเพื่อรักษาดีเอ็นเอของ Aqua Terra นาฬิกาแต่ละรุ่นจะใช้ตัวเรือนแบบสมมาตรและเม็ดมะยมขัดเงาจากวัสดุสแตนเลส รวมถึงประดับด้วยขอบลายคลื่นของฝาหลัง ที่เผยให้เห็นขุมพลังของกลไก OMEGA Co-Axial Master Chronometer Calibre 8800 ที่ได้รับการรับรองระดับ Master Chronometer ซึ่งหมายความว่าทั้งนาฬิกาและกลไกล้วนผ่านการทดสอบอันเข้มงวดที่กำหนดโดย Swiss Federal Institute of Metrology (METAS) การรับรองนี้แสดงถึงมาตรฐานระดับสูงสุดในด้านคุณภาพ, ความเที่ยงตรง และคุณสมบัติการต้านทานสนามแม่เหล็ก ทั้งยังประกอบกับสายนาฬิกาข้อมือสแตนเลสสตีล ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่จะอ้างอิงจากข้อสายนาฬิกาที่มีขนาดเล็กลงและเสริมความสง่างามด้วยทรงที่โค้งมน ส่งมอบรูปลักษณ์ที่สดใหม่ให้กับคอลเลคชั่น Aqua Terra

เพื่อนำเสนอเรือนเวลาใหม่มากมายที่ยกขบวนมาเสริมทัพ OMEGA จึงรังสรรค์แคมเปญชิ้นพิเศษขึ้นมาในชื่อ “Every Shade of You” เพื่อเฉลิมฉลองให้กับตัวตนที่แตกต่างของเจ้าของเรือนเวลา ธีมของแคมเปญคือการแสดงออกถึงลุคอันเป็นเอกลักษณ์ผ่านสีสัน ไม่ว่าจะเป็นความสดใสจากสีเชลล์พิงค์ (Shell Pink) หรือตัวเลือกที่ดูสบายตาอย่างสีแซนด์สโตน (Sandstone) คอลเลคชั่นนี้จะตอบโจทย์ทุกห้วงอารมณ์ของคุณ ในการมอบชีวิตให้กับธีมดังกล่าว แบรนด์แอมบาสเดอร์ โซอี้ คราวิทซ์ (Zoë Kravitz), โจวตงหยู่ (Zhou Dongyu) และเอ็ดดี้ เรดเมย์น (Eddie Redmayne) จะปรากฏตัวในชุดภาพอันโดดเด่นและคลิปภาพยนตร์สั้นๆ หลายชิ้นซึ่งเผยถึงตัวตนของแอมบาสเดอร์ในทุกแง่มุม โดยแต่ละรายจะมาในชุดสีดำพร้อมรายล้อมด้วยสีสัน – ตอกย้ำถึงตัวเลือกสีหน้าปัดที่เปี่ยมด้วยชีวิตชีวาของ Aqua Terra


เรือนเวลาทอง
เสริมความเฉิดฉายด้วยนาฬิกาอีกสองรุ่นที่ผลิตจากวัสดุทองกับตัวเรือนขนาด 38 มม. ที่รังสรรค์ด้วยทอง Sedna™ 18K – เรดโกลด์อัลลอยด์ของ OMEGA ที่โด่งดังจากโทนสีอันอบอุ่นและทนทานต่อการซีดจาง จับคู่กับหน้าปัดซันบรัชเคลือบแลคเกอร์ที่ผลิตด้วยกรรมวิธีการเคลือบแบบ CVD ถูกนำเสนอในสีแซนด์สโตน ประดับด้วยหน้าต่างวันที่ทรงกลมจากทอง Sedna™ 18K, หลักชั่วโมงทรงเรือใบ และข้อความที่พิมพ์ด้วยสีเทา มาพร้อมกับสายนาฬิกาที่ผลิตจากทอง Sedna™ 18K และใช้บานพับแบบปีกผีเสื้อ นาฬิการุ่นนี้ขับเคลื่อนด้วยกลไก OMEGA Co-Axial Master Chronometer calibre 8801 ส่วนในรุ่นตัวเรือนขนาด 34 มม. ได้รับการรังสรรค์จากทอง Moonshine™ 18K - เยลโลว์โกลด์อัลลอยด์ของ OMEGA ที่โดดเด่นจากเฉดสีเหลืองอ่อนและทนทานต่อการซีดจาง จับคู่กับหน้าปัดซันบรัชเคลือบแลคเกอร์ถูกผลิตด้วยกรรมวิธีเคลือบแบบ CVD และนำเสนอในสีลากูนกรีน ประดับด้วยหน้าต่างวันที่ทรงกลมที่ผลิตจากทอง Moonshine™ 18K, หลักชั่วโมงทรงลำเรือใบ และตัวอักษรที่พิมพ์ด้วยสีเงิน มาพร้อมกับสายหนังสีไพน์กรีนอันแวววาว นาฬิการุ่นนี้ขับเคลื่อนด้วยกลไก OMEGA Co-Axial Master Chronometer calibre 8801

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้