SEIKO 5 SPORTS - SKX Series 38mm Mid-Size

Last updated: 9 พ.ค. 2566  |  748 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SEIKO 5 SPORTS - SKX Series 38mm Mid-Size

ยังคงต่อเนื่องกับการปล่อยนาฬิการุ่นใหม่ๆ มาให้ยลโฉม​ในปี ในช่วงของการเฉลิมฉลอง SEIKO 5 SPORTS 55th Anniversary การเดินทางกว่าครึ่งศตวรรษของนาฬิกาสัญชาติญี่ปุ่นสายสตรีทแฟชั่น ที่ตอบโจทย์ทั้งฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครอบคลุม และดีไซน์บนหน้าปัดที่ทั้งเท่และขี้เล่นในหลากหลายสไตล์

เช่นเดียวกันกับคอลเลกชั่นล่าสุด Seiko 5 Sports SKX Series 38mm Mid-Size ที่เปิดตัวมาพร้อมกันทั้งหมด 4 เรือน โดยหน้าตาของทั้งสี่เรือนนี้หากใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของไซโก ไฟว์ สปอร์ต อยู่แล้วอาจจะเคยคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่บ้าง เพราะนี่คือการผสมผสานตัวเรือนของ SKX Series เข้าด้วยกันกับสีที่โดดเด่นของตัว Quartz Diver ในยุค 1984 ทั้งหน้าปัดสีดำ หน้าปัดสีแชมเปญ หน้าปัดสีเขียวมิ้นต์ และหน้าปัดสีส้มซันเรย์


Sport Style และกลิ่นอายจาก​ ยุค 80’s

นอกจากแรงบันดาลใจจากการผสมผสานตัวเรือน SKX Series และหน้าปัดหลากสีของ Quartz Diver ยุค 80’s ที่ได้กล่าวมาข้างต้นแล้ว ในส่วนของฟังก์ชั่นตัวนาฬิกาก็ยังคงไว้ซึ่งความเป็นเอกลักษณ์ของไซโก ไฟว์ สปอร์ต นาฬิการะบบอัตโนมัติที่สามารถขึ้นลานผ่านเม็ดมะยม คาลิเบอร์ 4R36 ความถี่ 21,600 : 6 บีท โดยสามารถสำรองพลังงานเก็บไว้ได้ 41 ชม. 

หน้าปัดทั้ง 4 สี ได้แก่ สีดำ (SRPK29K) สีแชมเปญ (SRPK31K) สีเขียวมิ้นต์ (SRPK33K) และสีส้มซันเรย์ (SRPK35K) พร้อมขนาดหน้าปัดที่รับกับข้อมือได้อย่างดี 38 มม. ผลิตจากวัสดุสเตนเลสสตีลทั้งในส่วนของสายและตัวเรือน ขอบเบเซลสีดำสนิท ยกเว้นหน้าปัดสีแชมเปญ (SRPK31K) ที่มาพร้อมขอบเบเซลสีเทาเข้ม​ สามารถหมุนได้ทิศทางเดียว ที่ตำแหน่ง 3 นาฬิกายังคงไว้ซึ่งหน้าต่างแสดงวันที่และวันประจำสัปดาห์ เม็ดมะยมที่ตำแหน่ง 4 นาฬิกา รวมถึงชุดเข็มและหลักชั่วโมงเคลือบสารเรืองแสงลูมิไบร์ทเพื่อให้ง่ายต่อการอ่านค่าในที่แสงน้อย พร้อมประสิทธิภาพการกันน้ำสูงสุด 100 เมตร

Seiko 5 Sports SKX Series 38mm Mid-Size พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 พฤษภาคม 2566 สนนราคาเรือนละ 13,300 บาท จัดจำหน่ายบนช่องทางเว็บไซต์หลัก​ ไซโก​บูติก​ออนไลน์​www.seikoboutiqueonline.com หรือสามารถเลือกชมสินค้าจริงได้ที่​ ไซโก บูติก เซ็นทรัลแกรนด์ พระราม9 เคาน์เตอร์ไซโก ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

สามารถดูรายละเอียดสินค้าได้ที่
FB : Seiko Club by Seiko Thailand
IG : Seiko_Thailand
LINE OA : @Seiko_Thailand หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-255-1245 ต่อ 888

ข้อมูลทางเทคนิค
เครื่องคาลิเบอร์ หมายเลข 4R36 (ความถี่ 21,600 : 6 beats)
ระบบการทำงานอัตโนมัติ ขึ้นลานผ่านเม็ดมะยม
สำรองพลังงานได้ 41 ชม.

ตัวเรือน / สาย
หน้าปัด 4 สี : สีดำ / สีแชมเปญ / สีเขียวมิ้นต์ / สีส้มซันเรย์
หน้าต่างแสดงวันที่และวันประจำสัปดาห์ ที่หน้าต่างย่อยที่ตำแหน่ง 3 นาฬิกา
ตัวเรือนและสายผลิตจากวัสดุสเตนเลสสตีล
ขอบเบเซลหมุนได้ทิศทางเดียว
กระจกฮาร์ดเล็กซ์
เคลือบสารเรืองแสงลูมิไบรท์ ที่เข็มชั่วโมง เข็มนาที และอินเด็กซ์บอกเวลา
ประสิทธิภาพการกันน้ำ 10 บาร์
ความหนา 12.1 มม. ตัวเรือน 38 มม.
ยาว 44.2 มม.
ขนาดสาย 20 มม.
น้ำหนัก 140 กรัม
ฝาหลัง See-through แบบขันเกลียว
สายแบบสามทบ ปลดล็อคด้วยปุ่มกด พร้อมบานพับนิรภัย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้