BREITLING Top Time Party @ Kuala Lumpur

Last updated: 27 พ.ค. 2566  |  643 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BREITLING Top Time Party @ Kuala Lumpur

Breitling แบรนด์ผู้ผลิตนาฬิกาชั้นสูงจากสวิตเซอร์แลนด์ ที่มีชื่อเสียงในด้านการผสมผสานคุณค่าแห่งกลไก ความเร็วและสไตล์เข้าด้วยกันอย่างลงตัว จัดงานเฉลิมฉลองให้กับคอลเลกชั่น Top Time ผลงานระดับไอคอนร่วมสมัย ที่เพิ่งต้อนรับผลงานรุ่นใหม่เข้าสู่คอลเลกชั่นอีกหนึ่งรุ่นคือ Top Time B01 Ford Thunderbird ที่มาพร้อมกับสายนาฬิกาสีแดงและหน้าปัดสีขาวที่สะดุดตาด้วยโลโก้และเข็มโครโนกราฟสีแดง พร้อมกับการอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ของคอลเลกชั่น Ford Mustang, Chevrolet Corvette และ Shelby Cobra chronographs โดยคอลเลกชั่น Classic Cars ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ นาฬิกาทั้ง 4 เรือน ใช้สีและโลโก้ของรถสปอร์ตยุค 1950 และ 1960 ซึ่ง ทั้งหมดมาพร้อมกับกลไกจักรกลรุ่นใหม่อย่าง Breitling Manufacture Caliber 01

งานนี้จัดขึ้นที่สตูดิโอขนาดใหญ่ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ โดยนำรถ For Thunderbird รุ่นวินเทจจัดแสดงอยู่ทางเข้าห้องโถง ร่วมกับรถวินเทจอีกหลายคันให้ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด แขกทุกคนก็จะเหมือนกับถูกพาย้อนอดีตไปกับไทม์แมชชีนเข้าสู่พื้นที่ที่ได้รับการตกแต่งในสไตล์ย้อนยุค เป็นงานรื่นเริงที่สนุกสนาน มีเกมคลาสสิกให้เล่นหลายอย่าง โดย Gabriella Robinson พิธีกรกล่าวต้อนรับแขอย่างอบอุ่น ก่อนจะเชิญ Mr. Alvin Soon ประธานบริษัท Breitling Asia กล่าวเปิดงานก่อนจะนำพาแขกทุกคนไปยังโซน Breitling Garage ที่มีรถวินเทจอมตะพร้อมกับนาฬิกาคอลเลกชั่น TOP Time รุ่นใหม่ที่เผยให้เห็นอย่างเต็มตา พร้อมกับการแสดงพิเศษจากทีม Breitling กับการเต้นรำบนโรลเลอร์สเก็ตแนวเรโทรสร้างความบันเทิงให้ผู้ชมด้วยกิจวัตรร็อคแอนด์โรล สร้างสนุกในสไตล์ย้อนยุคให้เพลินกันตลอดทั้งงาน โดยทางเพนดูลัม (ประเทศไทย) ตัวแทนจำหน่ายนาฬิกา Breitling แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ก็ได้ชวน คุณซินดี้ และคุณไบรอัน บิชอพ Friend of Breitling จากประเทศไทย รวมถึงสื่อมวลชน เข้าร่วมบรรยากาศสนุกสนานรื่นเริงกันอย่างเต็มอิ่มอีกด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้