HUBLOT BIG BANG UNICO Sky Blue

Last updated: 14 มิ.ย. 2566  |  582 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HUBLOT BIG BANG UNICO Sky Blue

ขอต้อนรับสู่ฤดูร้อน! กับเฉดสีอันเป็นที่นิยมสูงสุดของโลก อย่าง สีฟ้า ที่เป็นดั่งสัญลักษณ์แห่งพรมแดนใหม่ๆ ความปรารถนาเพื่อค้นหาแรงบันดาลใจสู่การออกเดินทางและการสำรวจครั้งใหม่ อิสระไปกับสีสันของ Big Bang Unico Sky Blue 42 mm (บิ๊ก แบง ยูนิโค สกาย บลู 42 มม.) บนข้อมือของคุณ ท้องฟ้าอันสว่างไสวเปล่งประกายได้มอบซึ่งแสงสว่างและความสนุกสนานอันอิสระสู่เซรามิกของตัวเรือนนาฬิกา โดยเซรามิกคือวัสดุที่เป็นความเชี่ยวชาญของ Hublot เมื่อปี ค.ศ. 2019 Hublot ได้สร้างสรรค์เซรามิกสีสันสว่างสดใสและจดสิทธิบัตรเป็นครั้งแรกในโลก นับจากนั้นเป็นต้นมา ทางแบรนด์ได้มีแทบทุกแพนโทนสีที่สามารถนำมาใช้งาน เช่นเดียวกับ Big Bang Unico Sky Blue ที่เปลี่ยนซึ่งชัยชนะแห่งนวัตกรรมนี้มาสู่วัสดุไฮเทคที่พร้อมจะเดินทางไปกับคุณในทุกๆ ที่

ด้วยหน้าปัดที่คล้ายกับท้องฟ้าอันสดใสไร้ก้อนเมฆ เผยให้เห็นคอลัมน์วีลของกลไกจักรกลไขลานอัตโนมัติโครโนกราฟ คาลิเบอร์ HUB1280 (เอชยูบี1280) พลังงานสำรอง 72 ชั่วโมง ที่ผลิตขึ้นภายในโรงงานของตัวเอง ขณะที่กลไก Unico (ยูนิโค) นี้ทำหน้าที่ติดตามการเดินทางของเวลา Big Bang Unico Sky Blue ก็ชวนให้สัมผัสถึงความสว่างไสวและไร้กาลเวลา เข็มชี้และเครื่องหมายบอกเวลาเรืองแสงสีขาว ส่วนสกรูไอคอนิกทั้งหกตัวของแบรนด์โดดเด่นอยู่บนสีฟ้าของขอบตัวเรือนทำจากเซรามิกที่ตกแต่งด้วยงานขัดเงาและขัดด้านแบบซาติน พัฒนาขึ้นโดยใช้กระบวนการผลิตเฉพาะหนึ่งเดียวของแบรนด์ ในการนำเสนอซึ่งเฉดสีพิเศษและมอบซึ่งความสะดวกสบายด้วยคุณสมบัติที่ไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคืองหรือแพ้ ทั้งยังสามารถปรับไปตามอุณหภูมิของผิว รวมถึงมีน้ำหนักเบาและทนทานสูงต่อการเกิดอ็อกซิเดชันและการเกิดรอยขีดข่วน ผลงานนี้จึงนับเป็นสหายอันสมบูรณ์แบบสำหรับทุกกิจกรรมในฤดูร้อนของคุณ Big Bang Unico รุ่น Summer ใหม่ล่าสุดนี้มาพร้อมกับสาย Velcro (เวลโคร) และตัวล็อกสายแบบสปอร์ต เช่นเดียวกับสายเวอร์ชันปกติที่ทำจากยางธรรมชาติเดินลายเส้นซึ่งเป็นไอคอนิกของแบรนด์ที่มาพร้อมหัวเข็มขัดปรับได้ทำจากไทเทเนียม

ความฝันที่จะได้ครอบครองมุมเล็กๆ ของท้องฟ้าสีฟ้าสดใสนั้นเป็นเรื่องสากล ผลงานนาฬิกาที่ผลิตขึ้นในจำนวนจำกัดเพียง 200 เรือนรุ่นนี้ มีจำหน่าย ณ e-boutique (อี-บูติก) และบูติกทั้ง 130 แห่งของแบรนด์ที่ตั้งอยู่ในเมืองหลักๆ อันเป็นไอคอนิกและเอ็กซ์คลูซีฟของโลก

“ฤดูร้อนเป็นเรื่องราวแห่งการเฉลิมฉลองที่ Hublot! ไม่ว่าจะเป็น ทะเล อากาศ การออกกำลัง ความเป็นอิสระ ความสนุกสนาน และเวลาที่ใช้กับครอบครัวและเพื่อนๆ ความพึ่งพอใจเล็กๆ และแสนเรียบง่ายที่สร้างแรงบันดาลใจเพียงมองเห็นท้องฟ้าสีฟ้าสดใสสะอาดตา แต่ก็เพียงพอที่จะเติมเต็มเราด้วยพลังใหม่ๆ คุณจะต้องการพลังงานอีกมากมายในการเตรียมตัว ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ เก็บช่วงเวลาแห่งความทรงจำอันงดงามและน่าหลงใหล กับฤดูร้อนที่จะมาถึง Big Bang Unico Sky Blue พร้อมจะเพิ่มพลังเหล่านี้ให้กับคุณ! “Hublot loves Summer” / RICARDO GUADALUPE (ริคาร์โด กัวดาลูเป) - HUBLOT CEO


เกี่ยวกับ HUBLOT
Hublot (อูโบลท์) เป็นบริษัทผู้ผลิตนาฬิกาสวิส ที่ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1980 และมีฐานอยู่ในเมือง Nyon (นียง) นับจากผลงานเรือนเวลารุ่นแรกของแบรนด์ บริษัทได้ทลายซึ่งหลักการพื้นฐานของการประดิษฐ์นาฬิกา โดยเลือกผสมผสานทองเข้ากับสายยางภายในตัวเรือน พร้อมด้วยงานออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจมาจากช่องอากาศวงกลมของเรือ (หรือ hublot ในภาษาฝรั่งเศส) อันเป็นที่มาของ Art of Fusion (ศิลปะแห่งการผสมผสาน) ที่ได้ถือกำเนิดขึ้น โดยการผสมผสานของประเพณี นวัตกรรม งานฝีมือ โลกสาขาต่างๆ และพรสวรรค์ด้านอื่นๆ ที่หล่อหลอมกลายเป็นสัญลักษณ์แห่งสุนทรียะความสวยงามและความโดดเด่นทางเทคนิคของแบรนด์

เอกลักษณ์เฉพาะนี้ยังได้ถูกเสริมความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นในปี ค.ศ. 2005 เมื่อนาฬิกา Big Bang (บิ๊ก แบง) ได้พิสูจน์ถึงองค์ความรู้อันมิอาจเทียบเคียงได้ในแง่ของความสลับซับซ้อน กลไกซึ่งผลิตภายในโรงงานของตนเอง และวัสดุอันล้ำสมัย ทั้ง คาร์บอน, ไทเทเนียม, เซรามิก และแซฟไฟร์ ที่ได้รับการพัฒนาบนนาฬิการุ่นนี้สู่ความเป็นที่สุดทางเทคนิค

การบรรลุถึงคุณภาพระดับสูงอันน่าทึ่งที่นำมาใช้ในการประดิษฐ์รังสรรค์นาฬิกานี้ได้หล่อหลอมภายใต้ปรัชญาอันแน่วแน่ของแบรนด์ นั่นคือ ‘Be First, Unique and Different’ (‘เป็นที่หนึ่ง มีเอกลักษณ์ และแตกต่าง’) และนำไปสู่การสร้างสรรค์คอลเลกชันอื่นๆ อย่างต่อเนื่องด้วยนวัตกรรมการออกแบบมากมาย ทั้งใน Classic Fusion (คลาสสิค ฟิวชั่น), Spirit of Big Bang (สปิริต ออฟ บิ๊ก แบง), Square Bang (สแควร์ แบง) และ Manufacture Pieces (แมนูแฟคเจอร์ พีซ) โดยผลงานเหล่านี้ได้ดึงระดับแห่งงานฝีมือขั้นสูงมาใช้ ทั้งในแง่ของวัสดุอันเป็นที่รักยิ่งของ Hublot (อาทิ Magic Gold (เมจิก โกลด์), เซรามิกสีสดใส และแซฟไฟร์) ตลอดจนกลไกที่ผลิตขึ้นภายในโรงงานของตนเอง (เช่น กลไกโครโนกราฟ Unico (ยูนิโค), Meca-10 (เมกา-10) และกลไกระดับแกรนด์คอมพลิเคชั่นอีกมากมาย อาทิ Tourbillon (ทูร์บิญอง), Cathedral Minute Repeater (คาธีดรัล มินิท รีพีทเตอร์) รวมถึงกลไกที่ผลิตขึ้นเฉพาะสำหรับ Manufacture Pieces)

โลกของ Hublot ยังขยายสู่หลากหลายความร่วมมืออันเปี่ยมด้วยพลัง ซึ่งรวมไปถึงโลกแห่งฟุตบอล ด้วย ‘Hublot Loves Football’ (‘อูโบลท์รักฟุตบอล’) ที่กลายเป็นสโลแกน ณ การแข่งขันกีฬาอันยิ่งใหญ่สูงสุดระดับโลก (เช่น FIFA World CupTM (ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ), Premier League (พรีเมียร์ ลีก), UEFA Champions LeagueTM (ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก), UEFA EUROTM (ยูฟ่า ยูโร)) รวมถึงผ่านเหล่าแอมบาสซาเดอร์ของ แบรนด์ ความรักต่อฟุตบอลนี้ยังขยายต่อเนื่องไปยังสาขาแห่งศิลปะ, งานออกแบบ, ดนตรี, กีฬา, สไตล์แห่งอาหารไฟน์ไดนิ่งและการแล่นเรือ ท้ายสุด กับความสัมพันธ์ของ Hublot ภายในโครงการความร่วมมือด้านสิ่งแวดล้อมต่างๆ ทั้งร่วมกับ SORAI (โซไร) และ Polar Pod (โพลาร์ พอด) ที่ล้วนสะท้อนถึงความเอาใจใส่ในประเด็นด้านสิ่งแวดล้อมของวันนี้ โดยผ่านเครือข่ายบูติกเกือบ 130 แห่งทั่วโลกที่ได้ร่วมแลกเปลี่ยนซึ่งความมุ่งมั่นศรัทธาอันแรงกล้าและคุณค่าของ Hublot พร้อมด้วยแพลตฟอร์มอี-คอมเมิร์ซ Hublot.com

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้