HERMÈS - The New Kelly

Last updated: 3 ก.ค. 2566  |  312 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HERMÈS - The New Kelly

ประดับอัญมณี หรือ โลหะบริสุทธิ์ เปล่งประกายแวววาวหรือเรียบขรึม ด้วยความสว่างสไวที่เป็นธรรมชาติ พร้อมฉายแสงอย่างสุกสกาว

สร้างสรรค์ขึ้นในปี ค.ศ. 1975 นาฬิกา Kelly (เคลลี) ได้เผยมิติแห่งมุมมองและทัศนคติใหม่ด้วยจิตวิญญาณอันอิสระ ไม่ว่าจะด้วยการจับคู่กับสายสร้อยข้อมือโลหะ ประดับเพชร หรือสวมใส่แบบสร้อยคอ เคลลี ล้วนถ่ายทอดถึงความสามารถพิเศษในการเปลี่ยนโฉมตนเองขึ้นมาใหม่

นาฬิกา Kelly จึงเปรียบเหมือนนิยามแห่งสไตล์อันเปี่ยมด้วยพลังที่แสดงออกถึงความเป็นผู้หญิงอันโดดเด่น โดยการถอดรหัสแห่งรูปทรงแม่กุญแจมาจากกระเป๋าถือไอคอนิก ที่ออกแบบโดย Robert Dumas (โรเบิร์ต ดูมาส์) ในช่วงยุค 1930s

และในปี ค.ศ. 2022 นี้ Kelly ได้ตอกย้ำถึงอีกด้านอันแสนวิเศษจากธรรมชาติของตน โดยการเปลี่ยนรูปแบบที่เปี่ยมไปด้วยการเคลื่อนไหวและความสนุกสนาน ไอคอนแห่งการประดิษฐ์นาฬิกาของ Hermès (แอร์เมส) ได้ร่วมถ่ายทอดนิยามแห่งเรือนเวลาประดับ อัญมณีอันเปล่งประกายซ่อนความซุกซนผ่านการอวดโฉมภายใต้งานออกแบบอันเฉียบคม ย้ำถึงอิสรภาพแห่งการสร้างสรรค์สไตล์ และความสามารถในการสวมใส่ ด้วยบุคลิกอันคล่องแคล่วพร้อมสัมผัสแห่งอารมณ์นี้ ยังสะท้อนผ่านเส้นสายของตัวเรือน เช่นเดียวกับสายสร้อยข้อมือทองหรือสตีลใหม่ ที่โอบล้อมรอบข้อมือได้อย่างนุ่มนวลและลงตัว

เริ่มต้นด้วยความสนุกสนานกับอีกหนึ่งวิธีของการสวมใส่ ที่ในวันนี้ นาฬิกา Kelly สามารถพลิกโฉมสู่สร้อยคอแบบยาว (sautoir necklace) ได้โดยการเลื่อนตัวเรือนนาฬิกาเก็บไว้ในซองหนังบ็อกซ์คาล์ฟ (boxcalf) สีดำ หรือซองหนังจระเข้แบบคลอเชตต์ (clochette) เรียบเนียน ที่คล้องเข้ากับสายหนัง โดยทั้งหมดนี้รังสรรค์ขึ้นด้วยวิจิตรศิลป์ตามทักษะฝีมืออันเชี่ยวชาญด้านเครื่องหนังของ Hermès

การตีความใหม่ในห้ารูปแบบ ทั้งในเวอร์ชันสตีล หรือโรสโกลด์ พร้อมด้วยการประดับเพชร หรือแบบเรียบไร้การประดับเพชร รวมถึงถ่ายทอดความงดงามผ่านหน้าปัดเปลือกหอยมุก หรือหน้าปัดแล็กเกอร์สีขาวเปล่งประกายแวววาว ล้วนแล้วแต่บ่งบอกว่า ความเป็นไปไม่ได้นั้นไม่เคยเกิดขึ้นกับ Kelly ผู้มีนิยามเดียวกันกับความอิสระอย่างแท้จริง นับจากนี้และตลอดไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้