SARCAR Novelties 2023 Event

Last updated: 7 ส.ค. 2566  |  304 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SARCAR Novelties 2023 Event

บริษัท ที.เอส.แอล. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายนาฬิกาแบรนด์ชั้นนำ ได้จัดงาน เลี้ยง “SARCAR Novelties 2023 Event” เพื่อลูกค้าและสื่อมวลชน ได้รับชมและสัมผัสนาฬิการุ่นพิเศษจากแบรนด์ SARCAR อย่างใกล้ชิด โดยได้รับเกียรติจาก Maya Koenig - CEO แบรนด์ SARCAR บินตรงจากสวิสมาร่วมต้อนรับแขกผู้มีเกียรติอย่างเป็นกันเอง 

SARCAR (ซาร์การ์) แบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิส ที่มีชื่อเสียงด้านการสร้างสรรค์นาฬิกาเพชรและอัญมณีต่างชนิด นอกจากจะมีความหรูหราสวยงามแล้ว Mr. Carlos Sarzano (คาลอส ซาสาโน่) ผู้ก่อตั้งแบรนด์ ซึ่งเป็นผู้มีชื่อเสียง และเป็นที่ยอมรับอย่างมากในวงการนาฬิกา ที่มีความชำนาญเป็นพิเศษในด้านการออกแบบตัวเรือนและเครื่องกลไกนาฬิกา จึงทำให้เกิดแบรนด์นาฬิกาที่ได้ทั้งคุณภาพของเครื่องกลไกชั้นยอดและความหรูหราสวยงามระดับโลก นอกจากนี้ทางซาร์การ์ยังเชิญชวนให้ลูกค้าได้สร้างสรรค์ผลงานตามความต้องการของตัวเองอีกด้วย ตามปรัชญาของแบรนด์ “Creator of Dreams”

ถือเป็นโอกาสพิเศษที่ทางบริษัท ที.เอส.แอล. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้นำนาฬิการุ่นพิเศษจากทาง SARCAR โดย Ms. Maya Koenig (มายา โคนิก) CEO of SARCAR Genève ได้ให้เกียรติเดินทางมาเปิดตัว อย่างเป็นทางการเองเลย กับนาฬิการุ่น “NIGHT STAR” เผยโฉมให้ได้ชมเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นนาฬิกาที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ โดยตัวเรือนผลิตจากทองคำขาวตกแต่งด้วยเพชรเจียระไนทั่วทั้งตัวเรือน นอกจากนี้ยังมีการผสานเข้ากับเทคโนโลยี หนึ่งในกลไกพิเศษที่ทำให้นาฬิกา SARCAR ต่างจากนาฬิกาเรือนอื่นๆ นั่นคือการนำเพชรประดับลงบนหน้าปัดพร้อมใส่กลไกที่สามารถทำให้เพชรนั้นๆ หมุนได้อย่างอิสระเพื่อเพิ่มความสวยงามและเปล่งประกาย

สำหรับเพชรที่นำมาใช้ใน NIGHT STAR นั้นเป็นเพชรแบบพิเศษที่เรียกว่าเป็น Rough Diamond (เพชรที่ไม่ถูกเจียระไน) หรือ เพชรดิบ โดยเพชรดิบแต่ละเม็ดจะมีความแตกต่างกัน ถึงแม้ว่าความเปล่งประกายของเพชรดิบนั้นจะไม่เท่ากับเพชรทั่วไป แต่เสน่ห์ความงามจากเพชรดิบนั้นจะให้ความรู้สึกที่เป็นธรรมชาติ ไม่ปรุงแต่ง เหมือนว่าเรานั้นกลายเป็นส่วนนึงของธรรมชาติเลยก็ว่าได้ ความสวยงามของเพชรที่ไม่ถูกเจียระไนนั้นถือว่าเป็นการเปิดมิติใหม่ของวงการเพชร

เพชรดิบโดยธรรมชาติจะมีลักษณะรูปแปดด้านหรือ พีระมิดสองหลังประกบกันและแน่นอนว่ารูปร่างและลักษณะของแต่ละเม็ดจะต่างกันด้วยตามธรรมชาติ แต่ทาง SARCAR ยังคงคัดสรรเพชรดิบที่สวยที่สุดมาใช้เช่นเคย เพชรดิบนี้จะถูกประดับอยู่บนหน้าปัดที่สามารถส่องสว่างขึ้นจากกลไกที่ทางแบรนด์พัฒนาขึ้นเอง เพื่อทำให้เห็นความสวยงามของเพชรดิบได้ดีขึ้น เป็นจุดเด่นและลูกเล่นอีกหนึ่งอย่างของนาฬิกาเรือนนี้และแน่นอนเพราะชื่อของนาฬิกาเรือนนี้คือ “NIGHT STAR” หมายถึงดวงดาวในยามค่ำคืน หากเรามองบนฟ้าดวงดาวจะส่องประกายเช่นเดียวกับนาฬิกาเรือนนี้นั่นเอง

นอกจากนี้บริษัท ที.เอส.แอล. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และ SARCAR ยังได้นำนาฬิการุ่นอื่นๆ ที่เป็นที่นิยมของแบรนด์ เช่นรุ่น SOLITAIRE, THE TREASURE, CARROUSEL, DIVAS, MAGIC MOON และอื่นๆอีกมากมายให้ได้สัมผัสกันภายในงาน “SARCAR Novelties 2023 Event” ที่จัดขึ้นที่ โรงแรม แกรนด์ไฮแอท เอราวัณ ณ ห้องอาหาร Salvia

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้