A. LANGE & SÖHNE - A touch of Geneva

Last updated: 16 ส.ค. 2566  |  556 จำนวนผู้เข้าชม  | 

A. LANGE & SÖHNE - A touch of Geneva

A. Lange & Söhne แบรนด์เครื่องบอกเวลาชั้นสูงสัญชาติเยอรมัน นำผลงานรุ่นใหม่มาจัดแสดงที่ Harrods Fine Watch Room ในบรรยากาศและกลิ่นอายของเมืองเจนีวาที่ได้แรงบันดาลใจจากบูธของแบรนด์ในงาน Watches & Wonders 2023 และหนึ่งในผลงานชิ้นเอกที่เผยโฉมให้ชมกันอย่างใกล้ชิดก็คือ Odysseus Chronograph นาฬิกาสปอร์ตโครโนกราฟที่สะท้อนถึงความสามารถของแบรนด์ในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่

เช่นเดียวกับการผจญภัยบนดินแดนแห่งการผลิตนาฬิกาชั้นเลิศ A. Lange & Söhne ในฐานะผู้ผลิตได้นำเสนอนาฬิกาในดีไซน์ที่เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ ณ ห้องโถงจัดแสดงส่วน Fine Watches ที่ห้างสรรพสินค้า Harrod นอกจากจะมีคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์แล้ว ในนิทรรศการสุดพิเศษนี้ยังชวนให้นึกถึงงาน Watches & Wonders ซึ่งจัดขึ้นในกรุงเจนีวาเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

นาฬิกา Odysseus Chronograph เรือนจำลองขนาดใหญ่ที่เพิ่งเปิดตัวเร็วๆ นี้ได้สร้างแรงดึงดูดอย่างยิ่ง โดยโอบล้อมด้วยบันไดหินอ่อนของพื้นที่จัดแสดงที่เปรียบเสมือนแกลเลอรี่ นาฬิกาจำลองมีความสูง 5 เมตร เคยตั้งเด่นเป็นสง่าในบูธของ A. Lange & Söhne ที่เจนีวา ซึ่งช่วยให้ผู้ที่ชื่นชอบผลงานได้เข้าใจถึงโลกแห่งกลไกและงานฝีมืออันเป็นเลิศของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี เช่นเดียวกับนาฬิกาที่ถูกย่อขนาดลงมาให้เหมาะกับข้อมือ ที่ได้รับการรังสรรค์และผลิตขึ้นอย่างประณีตที่สุด เพื่อเป็นเครื่องย้ำเตือนถึงการแสวงหาความสมบูรณ์แบบและคุณภาพสูงสุดที่เป็นเป้าหมายของแบรนด์

สำหรับนาฬิกา Odysseus Chronograph เป็นผลงานล่าสุดที่ต่อยอดความสำเร็จของตระกูลนาฬิกาสไตล์สปอร์ตหรูหรา เปิดตัวครั้งแรกเมื่อ 4 ปีก่อน รุ่นใหม่โดดเด่นในตัวเรือนสแตนเลสสตีล มาพร้อมกลไกคาลิเบอร์ L156.1 ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ และยังเป็นกลไกโครโนกราฟอัตโนมัติเรือนแรกของ A. Lange & Söhne อีกด้วย โดยมีการทำงานที่แตกต่างจากนาฬิกาจับเวลาทั่วไป เมื่อแบรนด์ได้ออกแบบให้เข็มวินาทีกลาง 2 เข็ม ทำหน้าที่จับเวลาในระดับวินาที (เข็มสีแดง) และระดับนาที (เข็มสีเทา) ทั้งสองเข็มทำงานสอดประสานร่วมกันอย่างแม่นยำ พร้อมด้วยการเซ็ตค่าศูนย์ที่รวดเร็ว ผลงานรุ่นใหม่นี้ยังได้รับการออกแบบให้มีความร่วมสมัยที่ไม่เหใอนใคร ที่นำไปสู่มิติใหม่เชิงเทคนิคที่น่าสนใจอย่างยิ่ง

นอกจากผลงาน Odysseus Chronograph รุ่นใหม่แล้ว ก็ยังมีนาฬิการุ่นอื่นๆ มาจัดแสดงด้วย อาทิ นาฬิการุ่น Zeitwerk ใหม่ที่เปิดตัวเป็นรุ่นที่สองของการแสดงเวลาแบบดิจิตอลจากทำงานของกลไกจักรกลที่เคยคว้ารางวัลมาแล้ว รวมไปถึง Grand Lange 1 ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่

Wilhelm Schmid - CEO ของ Lange กล่าวว่า "ในฐานะผู้ผลิตนาฬิกาที่มีความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศและความสมบูรณ์แบบอยู่เสมอ เราภูมิใจที่ได้นำเสนอผลงานนาฬิกาชิ้นเอก และสิ่งมหัศจรรย์ของแบรนด์กับ Harrods "นิทรรศการสุดพิเศษนี้ถือเป็นอีกก้าวสำคัญในความร่วมมืออันยาวนานของเรา และเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นร่วมกันของพวกเราที่มีต่อศิลปะการผลิตนาฬิกาชั้นสูง"

นาฬิกา A. Lange & Söhne มีจำหน่ายที่แผนก Fine Watches ของห้าง Harrods ตั้งแต่ปี 2011 บูติกที่เพิ่งได้รับการปรับปรุงใหม่ ตั้งอยู่ชั้นล่างของห้างสรรพสินค้าที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน เชิญชวนให้นักสะสมนาฬิกาผู้ที่ชื่นชอบเครื่องบอกเวลาได้มาเยือนพื้นที่อันอบอุ่นและเป็นกันเอง ที่มีผลงานอันเปล่งประกายแห่งความประณีตและความซับซ้อนของนาฬิกาทั้ง 6 ตระกูบของแบรนด์ ซึ่งรวมถึงผลงานรุ่นใหม่ล่าสุดและรุ่นพิเศษที่ผลิตจำนวนจำกัดด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้