A. LANGE & SÖHNE - Exquisite classics

Last updated: 16 ส.ค. 2566  |  314 จำนวนผู้เข้าชม  | 

A. LANGE & SÖHNE - Exquisite classics

Concours of Elegance หมายถึง "การแข่งขันความงามสง่า" เป็นหนึ่งในงานจัดแสดงผลงานที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลก ในแวดวงรถยนต์คลาสสิกและวินเทจ ในช่วงต้นของงาน Wilhelm Schmid - CEO ของ Lange ได้เข้าเยี่ยมชมมูลนิธิ The Prince's Trust เพื่อเยาวชน ซึ่งได้รับการสนับสนุนรายได้จากการประมูลนาฬิกา 1815 Chronograph 'Hampton Court Edition' ของ A. Lange & Söhne

ความปรารถนาของ Walter Lange ตามมอตโตของแบรนด์ที่ว่า "Never stand still" (เราจะไม่หยุดนิ่ง) ไม่เพียงแต่เป็นแนวความคิดในการกำหนดวิถีการผลิตนาฬิกาของ A. Lange & Söhne เท่านั้น แต่ยังนำการผลิตของชาวแซกซอนไปยังสถานที่พิเศษต่างๆ เช่น พระราชวังแฮมป์ตันคอร์ต เป็นต้น

"ความร่วมมือของเรากับ Concours of Elegance เป็นการนำเสนอผลงานนาฬิกาของแบรนด์ในสถานที่อันทรงเกียรติ" Wilhelm Schmid - CEO ของ Lange กล่าว "เช่นเดียวกับประวัติศาสตร์ของรถยนต์ นาฬิกาของเราได้สร้างความประทับใจด้วยความซับซ้อนทางเทคนิค การออกแบบที่แตกต่างและความงามสง่าของกลไกจักรกล"

ในงานนี้ ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถชมความอัศจรรย์ของ A. Lange & Söhne ภายในงานได้ด้วยตนเอง ทุกคนได้รับเชิญให้ร่วมสำรวจการสร้างสรรค์ผลงานอย่างใกล้ชิดของเหล่าช่างแกะสลักและช่างนาฬิกาที่มาร่วมสาธิตการทำงาน และด้วยวิธีนี้ ผู้เยี่ยมชมจะได้รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับงานฝีมือและความเป็นเลิศในระดับสูงของแบรนด์อีกด้วย

การเป็นพันธมิตรกับการแข่งขันรถยนต์ของ A. Lange & Söhne เริ่มต้นเมื่อ 5 ปีก่อน และถึงจุดสุดยอดเมื่อปีที่ผ่านมาในเดือนพฤศจิกายน 2022 เมื่อ A. Lange & Söhne ได้มอบนาฬิกาที่เปี่ยมเอกลักษณ์ในรุ่น 1815 Chronograph 'Hampton Curt Edition' เพื่อการประมูล ซึ่งจัดโดย Phillips ร่วมกับ Bacs & Russo รายได้จากการประมูลถูกมอบให้กับมูลนิธิ The Prince’s Trust องค์กรการกุศลเพื่อเยาวชน นาฬิกาเรือนนี้สามารถทำราคาประมูลได้สูงสุดเป็นประวัติการณ์ของนาฬิกาข้อมือ A. Lange & Söhne และรายได้ทั้งหมดจากการประมูลกว่าหนึ่งล้านสวิสฟรังก์ได้มอบให้กับองค์กรการกุศลเพื่อเยาวชนของสหราชอาณาจักรโดยตรง องค์กรนี้ให้การสนับสนุนเยาวชนอายุ 11-30 ปีในการพัฒนาทักษะชีวิตที่จำเป็น เตรียมพร้อมสำหรับการทำงานและเข้าถึงโอกาสการจ้างงาน จนถึงปัจจุบันมีคนหนุ่สาวกว่าล้านคนที่ได้รับประโยชน์จากโปรแกรม Trust นี้มาแล้ว

ในการรอคอยเข้าร่วมงาน Concours of Elegance ในปีนี้ Wilhelm Schmid ยังได้เยี่ยมชม The Prince's Trust South London Centre เพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับการทำงานของมูลนิธิ "มีความต้งอการอย่างมากในโปรแกรมของ Trust ซึ่งแสดงให้เห็นว่า คนหนุ่มสาวจำนวนมากต้องการการสนับสนุนเพื่อเริ่มต้นการทำงานของพวกเขา" Wilhelm Schmid กล่าว และรู้สึกยินดีที่แบรนด์ได้มีส่วนร่วมในการช่วยให้เยาวชนจำนวนมากขึ้นได้รับโอกาสในการเริ่มต้นชีวิตการทำงานอย่างมีความหวัง ผ่านการสนับสนุนครั้งนี้ CEO ของ Lange เชื่อว่า ไม่มีความพยายามที่มากเกินไปในการช่วยให้คนหนุ่มสาวค้นพบแนวทางของตนเอง ซึ่ง A. Lange & Söhne เองก็ได้เตรียมเยาวชนสำหรับการผลิตนาฬิกาในอนาคตมานานกว่า 25 ปีมาแล้ว จนถึงวันนี้มีเยาวชนซึ่งมีพรสวรรค์จำนวน 251 คน ที่ผ่านการฝึกอบรมที่ A. Lange & Söhne เสร็จสิ้นไปแล้ว และมีอีก 21 คนที่จะเริ่มฝึกอบรมและเรียนรู้ด้านการผลิตนาฬิกาจากแบรนด์ปีแรกในเดือนสิงหาคมนี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้