ROLEX acquired Bucherer

Last updated: 25 ส.ค. 2566  |  287 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ROLEX acquired Bucherer

เพื่อรักษาความสัมพันธ์อันยาวนานระหว่างสองบริษัทและสืบสานประวัติศาสตร์ที่มีร่วมกัน Rolex จึงตัดสินใจซื้อกิจการ Bucherer ผู้ค้าปลีกนาฬิกาชื่อดังของโลก โดยจะยังคงชื่อเดิมและดำเนินธุรกิจอย่างอิสระต่อไป การบูรณาการเข้ากับกลุ่ม Rolex จะมีผลหลังจากที่ได้รับการอนุมัติการดำเนินกิจกรรมนี้

เป็นเวลากว่า 90 ปีแล้วที่สองบริษัทแห่งอุตสาหกรรมนาฬิกาได้ทำงานร่วมกันและต่างมีส่วนช่วยให้อีกฝ่ายประสบความสำเร็จและเติบโต ปัจจุบัน Rolex ยืนหยัดในฐานะหนึ่งในผู้นำของภาคส่วนการผลิตนาฬิกาหรูของสวิส ขณะที่ Bucherer ได้กลายเป็นผู้ค้าปลีกหลายแบรนด์ที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ โดยมีร้านค้าที่ตั้งอยู่ในสวิตเซอร์แลนด์ สหรัฐอเมริกา อังกฤษ เยอรมนี ฝรั่งเศส เดนมาร์ก และออสเตรีย

กลุ่ม Rolex เชื่อมั่นว่าการเข้าซื้อกิจการครั้งนี้เป็นทางออกที่ดีที่สุดไม่เพียงแต่สำหรับแบรนด์ของตนเองเท่านั้น แต่ยังรวมถึงแบรนด์พันธมิตรนาฬิกาและเครื่องประดับทั้งหมด ตลอดจนพนักงานทุกคนของกลุ่ม Bucherer ด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้