MAURICE LACROIX AIKON Skeleton Urban Tribe

Last updated: 26 ส.ค. 2566  |  245 จำนวนผู้เข้าชม  | 

MAURICE LACROIX AIKON Skeleton Urban Tribe

แบรนด์จาก Franches Montagnes อย่างนาฬิกา Maurice Lacroix AIKON Skeleton Urban Tribe (มอริส ลาครัวซ์ ไอคอน สเกเลตัน เออร์เบิน ไทรบ) เผยโฉมผลงานอันกล้าหาญด้วยนิยามอันโดดเด่นของงานออกแบบแห่ง Urban Tribe ในรูปแบบสเกเลตัน อันซับซ้อน และทันสมัย โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากงานสถาปัตยกรรมชั้นสูงของเมืองที่โดดเด่นด้วยเส้นขอบฟ้าอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผ่านวัสดุอันหลากหลาย ไปสู่โครงสร้างคานต่างๆ ที่ดูเข้มแข็ง พาดผ่านทับซ้อนกันไปมาจนเกิดช่องว่างพื้นที่ภายใน เฉกเช่นเดียวกันกับหน้าปัดแซฟไฟร์ ที่เผยให้เห็นถึงโครงสร้างอันละเอียดอ่อนซับซ้อน ของกลไกจักรกลภายในของตัวเรือน

เมื่อปี ค.ศ. 2021 Maurice Lacroix ได้เปิดตัว AIKON Urban Tribe นาฬิกาที่สร้างขึ้นสำหรับไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมืองและหมดไปอย่างรวดเร็ว ในวันนี้ เมซง ได้นำเอาความสำเร็จนี้กลับมาอีกครั้ง ด้วยเรือนเวลาธีมเมืองรุ่นใหม่ อย่าง AIKON Skeleton Urban Tribe โดยได้ร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับผู้เชี่ยวชาญด้านกลไก อย่าง เซลลิตา (Sellita) เพื่อผลิตกลไกชุดเอ็กซ์คลูซีฟ ออโตเมติก เอ็มแอล135 (Automatic ML135) (จากฐานกลไก เอสดับบลิว200 (SW200)) ซึ่งมีโครงสร้างคล้ายกับอาคารสิ่งปลูกสร้างที่ดึงดูดใจทั่วโลก ซึ่งกลไกเหล่านี้ได้เล่นกับความโปร่งใส ด้วยการปล่อยให้แสงทะลุผ่านช่องอันเกิดจากการผสมผสานของชิ้นส่วนต่างๆ ที่มองเห็นได้อย่างชัดเจน ขณะที่โรเตอร์ขึ้นลานยังออกแบบขึ้นมาเฉพาะ และเปี่ยมด้วยสไตล์สปอร์ตจากการตกแต่งแบบแซนด์บลาสต์ (sandblasted) และซันบรัช (sunbrushed) มากไปกว่านั้น กลไกชุดนี้ยังถ่ายทอดความประณีตของการตกแต่งด้วยลายเกรนวงกลม และโคลิเมซง (colimaçon)

ในแง่ของสไตล์ เข็มชี้เวลาชั่วโมงและนาทียังผ่านการตัดเหลี่ยมด้าน และเดินเส้นสายด้วยสารเรืองแสงซูเปอร์-ลูมิโนวา (Super-LumiNova®) ขณะที่หน้าปัดล้อมกรอบด้วยเครื่องหมายอินเด็กซ์ (indexes) เรืองแสง พร้อมทั้งขอบข้างสีเทาเข้ม บรรจุภายในตัวเรือนสเตนเลสสตีล ขนาด 39 มม. ส่วนภายนอกของ AIKON Skeleton Urban Tribe แกะสลักเลเซอร์ด้วยลวดลายอันซับซ้อนละเอียดอ่อน ซึ่งลวดลายอันหลากหลายเหล่านี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโครงสร้างคอนกรีต กระจก และสตีล อันโดดเด่นของท้องถนน ในย่านอันโด่งดังของเมืองต่างๆ ที่ดูมีชีวิตชีวาที่สุดของโลก จนกลายมาเป็นนิยามของการออกแบบตัวเรือน ที่ผสานกับสายนาฬิกาข้อมือในที่สุด

เฉกเช่นเดียวกับนาฬิกา AIKON รุ่นอื่นๆ ทั้งหมด นาฬิการุ่นนี้ได้นำเสนอความสะดวกสบายสูงสุดอย่างไร้ที่ติสำหรับผู้สวมใส่ โดยการติดตั้งระบบ Easy Strap Exchange System ของแบรนด์ ซึ่งเป็นวิธีการอันง่ายดายและสะดวกต่อผู้ใช้งานในการถอดเปลี่ยนสลับสายแบบต่างๆ ได้โดยไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์หรือเครืองมือช่วยใดๆ

Stéphane Waser (สเตเฟน วาเซอร์) ผู้อำนวยการบริหารของ Maurice Lacroix กล่าวย้ำว่า “ย้อนกลับไปในปี ค.ศ. 2021 เมื่อเราเปิดตัว AIKON Urban Tribe นาฬิการุ่นนี้ดึงดูดความสนใจเป็นอย่างมาก และหมดไปในเวลาอันรวดเร็ว นับจากนั้นมา เราก็ได้รับเสียงเรียกร้องจำนวนมากสำหรับการสร้างสรรค์นาฬิกา Urban Tribe รุ่นใหม่ โดยที่นาฬิกา AIKON Skeleton Urban Tribe รุ่นใหม่นี้ได้ก้าวขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการใช้หน้าปัดแซฟไฟร์ที่เผยให้เห็นกลไกสเกเลตันรูปแบบพิเศษอันซับซ้อนละเอียดอ่อน และนี่คือ นาฬิกาที่สร้างขึ้นสำหรับวิถีชีวิตคนเมืองผู้ซึ่งรักในความตื่นเต้น และทัศนียภาพของเมืองใหญ่ โดยถอดต้นแบบโครงสร้างมาจากสิ่งก่อสร้างขนาดสูงผ่านชิ้นส่วนโครงสร้างต่างๆ มากมาย และเป็นจุดบรรจบกันระหว่างความเข้มแข็งกับความโปร่งใส ที่ให้ความรู้สึกบางเบาดุจอากาศ ซึ่งเป็นคุณลักษณะเฉพาะอันน่าประทับใจ และยังยกระดับชื่อเสียงของเราในการส่งมอบคุณค่าระดับสูงที่คุณจะรับรู้ได้อย่างแท้จริง โดยนาฬิกา AIKON Skeleton Urban Tribe ใหม่ ผลิตขึ้นในจำนวนจำกัดเพียง 500 เรือน เท่านั้น

นาฬิกา AIKON Skeleton Urban Tribe สนนราคาเรือนละ 158,000 บาท สำหรับท่านที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลนาฬิกาเพิ่มเติมได้ที่ มอริส ลาครัวซ์ บูติก ชั้น 2 Gaysorn Village 02-853-9742 หรือ LINE Official @MauriceLacroixTH คลิ๊ก https://lin.ee/TYO5J3F
#MauriceLacroixThailand #AIKONSkeletonUrbanTribe #YourTimeIsNow

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้