ZENITH Chronomaster Original

Last updated: 22 ก.ย. 2566  |  685 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ZENITH Chronomaster Original

ความสำเร็จจากผลงานรุ่น A386 ของ Zenith ที่เปิดตัวในตัวเรือนสตีลทรงกลมพร้อมกลไก El Primero ที่อ้างอิงดีไซน์จากปี 1969 ถูกนำมาตีความใหม่อีกครั้งกับหน้าปัดสามเฉดสีบนพื้นสีดำเป็นครั้งแรกกับ Chronomaster Original รุ่นใหม่ โดยติดตั้งกลไกอัตโนมัติ El Primero ความถี่สูงชุดใหม่ที่ได้รับการพัฒนาขึ้น พร้อมกลไกจับเวลาโครโนกราฟที่จับได้ละเอียดถึง 1/10 วินาที นาฬิกา Chronomaster Original หน้าปัดดำและวงหน้าปัดย่อยสามสียังคงความโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ร่วมสมัย จากหนึ่งในนาฬิกาตระกูล El Primero ที่มีเอกลักษณ์มากที่สุด

ผลงานรุ่นใหม่ในตระกูล Chronomaster Original มาพร้อมองค์ประกอบเปี่ยมเอกลักษณ์ในงานดีไซน์ของ El Primero ที่โดดเด่นที่สุดหากปรับเปลี่ยนในมุมมองที่แตกต่าง จากหน้าปัดสีขาวนวลแบบดั้งเดิมที่ประดับด้วยวงหน้าปัดย่อยสามสีในเฉดเทาและน้ำเงิน ถูกแปลงให้เป็นพื้นสีดำที่ดูน่าทึ่งยิ่งขึ้น และเป็นครั้งแรกที่หน้าปัดสามสีในเฉดสีดำ เทาและน้ำเงินปรากฏในตัวเรือนสตีลขนาด 38.0 มิลลิเมตร ซึ่งแต่เดิมออกมาแบบสำหรับ A386 ในปี 1969 เช่นเดียวกับ Chronomaster Sport ซึ่งเด่นด้วยหน้าปัดสามสีบนพื้นขาวและดำ นาฬิกา Chronomaster Original รุ่นใหม่เติมเต็มคอลเลกชั่นด้วยหน้าปัดสีดำทันสมัย และวงหน้าปัดย่อยเฉดดำสามสี องค์ประกอบที่กลับกันกับพื้นหน้าปัดขาวในรุ่นเดิม และช่องหน้าต่างทางสี่เหลี่ยมคางหมูแสดงวันที่ ณ ตำแหน่ง 4.30 นาฬิกา รวมถึงสเกลจับเวลาระดับ 1/10 วินาทีและ 10 วินาที

ความงดงามในเอกลักษณ์ของ A386 ยังคงอยู่ในผลงานรุ่นใหม่ ที่รวมกลไกจับเวลาโครโนกราฟละเอียดถึง 1/10 วินาทีที่ผสานเข้ากับงานออกแบบได้อย่างลงตัว ตัวเรือนได้รับการออกแบบให้มีรูปทรงและสัดส่วนที่เหมาะกับข้อมือเพื่อให้การสวมใส่สบายที่สุด ในดีไซน์จากยุค 1969 ในตัวเรือนที่รังสรรค์จากสเตนเลสสตีลไร้ขอบขนาด 38.0 มิลลิเมตร ผนึกคริสตัลแซฟไฟร์ทรงโดมเพิ่มความคลาสสิกและทำให้การอ่านค่าชัดตายิ่งขึ้น ปุ่มกดโครโนกราฟแบบ pump-style ทำให้การจับเวลาได้สะดวกและถนัดมือ ข้อต่อตัวเรือนขัดแต่งแบบเหลี่ยมผสานระหว่างพื้นผิวขัดเงาและปัดด้านได้อย่างสวยงาม ประกอบสายสตีลที่ได้รับการออกแบบใหม่แทนที่ดีไซน์แบบ ladder ในปี 1969 ด้วยข้อต่อสายแบบโซลิดแน่น หรืออีกทางเลือกกับสายหนังวัวที่มาพร้อมบานพับล็อกสาย

เป็นเวลากว่า 50 ปีแล้วนับตั้งแต่ Zenith พัฒนากลไกจับเวลาที่มีความแม่นยำสูงอย่าง El Primero และพัฒนาอย่างต่อเนื่องสู่ยอดเยี่ยมที่ผลักดันขีดจำกัดแห่งประสิทธิภาพอย่างไม่มีที่สิ้นสุด และยังคงเป็นเกณฑ์มาตรฐานด้านความแม่นยำในกลไกโครโนกราฟอัตโนมัติจนถึงทุกวันนี้ โดยผลงานรุ่นใหม่ Chronomaster Original ติดตั้งกลไกโครโนกราฟอัตโนมัติ คาลิเบอร์ El Primero 3600 ที่มาพร้อมความถี่ระดับ 5 เฮิร์ตซ์หรือ 36,000 ครั้งต่อชั่วโมง จับเวลาได้ละเอียด 1/10 วินาที สำรองพลังงานได้นานสูงสุด 60 ชั่วโมง ฝาหลังผนึกแซฟไฟร์เผยให้เห็นการทำงานของกลไกอย่างเต็มตา สนนราคาอยู่ที่ CHF9,900

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้