GRAND SEIKO Limited Edition GS9 Club Thailand

Last updated: 2 ต.ค. 2566  |  1116 จำนวนผู้เข้าชม  | 

GRAND SEIKO Limited Edition GS9 Club Thailand

Grand Seiko แบรนด์นาฬิการะดับลักชัวรี จากญี่ปุ่น เดินหน้าทำการตลาดในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง หลังวางรากฐาน เปิดบูติก และซาลอน สร้างการรับรู้แบรนด์ในตลาดนาฬิกาจนประสบความสำเร็จอย่างสูง ล่าสุด เปิดตัวนาฬิกา ลิมิเต็ด เอดิชั่น GS9 Club Thailand และวางจำหน่ายในประเทศไทยเพียงประเทศเดียวเท่านั้น

มร.อากิระ ซากาอิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซโก ประเทศไทย เปิดเผยว่า Grand Seiko ถือเป็นหนึ่งในเรือนเวลาชั้นสูง ซึ่งทำตลาดในประเทศไทยมานานกว่า 10 ปี แนวทางการทำตลาดของบริษัท ให้ความสำคัญกับการพัฒนาออกแบบนาฬิกาหลากหลายคอลเลกชั่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Nature of Time ผสานความเป็นธรรมชาติเข้ากับดีไซน์ และสำหรับปีนี้ยังคงคอนเซ็ปต์ที่ผสมผสานธรรมชาติเข้ากับเรือนเวลา ในชื่อแคมเปญ Alive in Time ลงในคอลเลกชั่นต่างๆ อย่าง Elegance ที่มีความคลาสสิค หรูหรา เหมาะแก่การสวมใส่ทุกวัน คอลเลกชั่น Heritage ซึ่งเป็นหัวใจในนิยามการออกแบบของ Grand Seiko พร้อมถ่ายทอดผลงานการขัดแต่งตัวเรือนอย่างปราณีตที่สืบทอดอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 1967 สะท้อนให้เห็นสุนทรียศาสตร์ของแบรนด์แบบญี่ปุ่นที่ไม่เหมือนใคร คอลเลกชั่น Sport ที่เน้นความหรูหราและความทนทานต่อการใช้งาน และคอลเลกชั่น Evolution 9 (เอโวลูชั่น ไนน์) ผู้เป็นตัวแทนแห่งอนาคตของ Grand Seiko โดยได้นำดีไซน์แบบ Grand Seiko Style (แกรนด์ ไซโก สไตล์) มาเป็นพื้นฐานในการออกแบบได้อย่างลงตัว

“Grand Seiko ถือเป็นแบรนด์นาฬิการะดับลักชัวรี ในการรังสรรค์นาฬิกาแต่ละเรือนที่มีความพิถีพิถัน ใส่ใจทุกรายละเอียด ตั้งแต่ดีไซน์ เน้นฝีมือ ความประณีต ทุกเรือนได้รับแรงบันดาลใจจากการผสานความเป็นธรรมชาติถ่ายทอดลงบนหน้าปัดอันแสนงดงาม เพื่อให้นาฬิกาเป็นเครื่องบอกเวลาที่มีเรื่องราวและมีคุณค่า บนข้อมือของผู้สวมใส่”

ล่าสุด Grand Seiko เปิดตัวนาฬิกา “Limited Edition GS9 Club Thailand” ผลิตจำนวน 65 เรือน และเป็นรุ่นพิเศษสำหรับประเทศไทย โดยมีวางจำหน่ายเฉพาะประเทศไทย เท่านั้น ถือเป็นก้าวสำคัญที่ตอกย้ำความสำเร็จของแบรนด์ Grand Seiko ในประเทศไทย

Grand Seiko Limited Edition GS9 Club Thailand รุ่นสปอร์ต SBGE299 ขับเคลื่อนด้วยกลไก Spring drive Caliber 9R66 ที่มีหน้าปัดแบบ “Sunray” สี Burgundy สื่อถึงแสงอาทิตย์ยามใกล้ลับขอบฟ้าที่ส่องผ่านก้อนเมฆตกกระทบที่ทะเลสาบ ซูวะ “Suwa” ใกล้กับที่ตั้งของ Grand Seiko Studio ที่ซึ่งนาฬิกาแกรนด์ ไซโก กลไก spring drive ถูกรังสรรค์ขึ้น ตามปรัชญา Nature of time ของแบรนด์ ตัวเรือนสแตนเลสสตีลขนาด 40.5 มม. ขอบหน้าปัด black ceramic, GMT และ Power reserve สำรองพลังงาน 72 ชั่วโมง

การสร้างสรรค์เรือนนาฬิกาด้วยความปราณีตละเอียดอ่อน สื่อถึงอัตลักษณ์อันเต็มเปี่ยมของความเป็นญี่ปุ่นที่มีความตั้งใจถ่ายทอดความงามของธรรมชาติให้ตราตรึงอยู่ในเรือนเวลาสุดพิเศษ แทนคำขอบคุณจากใจที่คนไทยให้การสนับสนุน Grand Seiko อย่างดีเสมอมา

Grand Seiko คอลเล็กชัน Limited Edition GS9 Club Thailand รุ่น SBGE299 ผลิตเพียง 65 เรือนเท่านั้น โดยฝาหลังระบุ “1 of 65” จำหน่ายราคา 250,000 บาท เฉพาะในงาน Central International Watch Fair 2023 เท่านั้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้