BREITLING New Navitimer 32 and 36 mm

Last updated: 30 ก.ย. 2566  |  1952 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BREITLING New Navitimer 32 and 36 mm

Breitling เพิ่มสมาชิกใหม่ให้กับเครื่องบอกเวลาในตระกูล Navitimer นาฬิการะดับไอคอนของแบรนด์ ในงาน Geneva Watch Days ที่ยังคงเก็บเป็นความลับ ก่อนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในมหานครนิวยอร์กเมื่อกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา พร้อมเปิดตัวแคมเปญใหม่ Navitimer - For the Journey ที่มี ชาร์ลิซ เธอรอน นักแสดงชาวแอฟริกาใต้ ผู้คว้ารางวัลออสการ์ในปี 2003 ในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากเรื่อง Monster ภาพยนตร์ดราม่าสร้างจากชีวิตจริงของ ไอรีน วูร์นอส สาวผู้ก่อคดีฆาตกรรมต่อเนื่องในประเทศสหรัฐอเมริกา

Navitimer หนึ่งในผลงานซึ่งเป็นที่รู้จักมากที่สุดเท่าที่นักสะสมชื่นชอบ เปิดตัวครั้งแรกในปี 1952 ในฐานะเครื่องมือสำหรับนักบินที่ส่งต่อความยอดเยี่ยมสู่รุ่นปัจจุบันซึ่งผ่านการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลากว่า 70 ปีให้เป็นนาฬิกาเพื่อนักเดินทาง

ล่าสุด Breitling เปิดตัวผลงานใหม่ในคอลเลกชั่น Navitimer ในสองขนาดคือ 32 มิลลิเมตรและ 36 มิลลิเมตร สำหรับผู้ที่ชื่นชอบดีไซน์และความงามสง่า ไม่เพียงแต่มีขนาดเล็กลงเท่านั้น แต่ยังปรับปรุงตัวเรือนให้มีความบางลง สวมใส่สบายช้อมือ ทั้งยังมาพร้อมสีสันแสนหวานของสีพาสเทล หน้าปัดเปลือกหอยมุก และเพชรน้ำงามที่สามารถย้อนรอยกลับไปถึงต้นทางได้ ผสานเข้ากับดีไซน์ลูกปัดบนขอบตัวเรือนอันเป็นอัตลักษณ์สำคัญของ Navitimer

Navitimer 36mm โดดเด่นในตัวเรือนที่มีให้เลือกทั้งสเตนเลสสตีล ตัวเรือนแบบทูโทนของสตีลผสานกับทองเรดโกลด์ 18k และตัวเรือนทองเรดโกลด์ที่ทำจากทองคำที่มาจากเหมืองซึ่งตรวจสอบที่มาได้จากการรับรองของ Swiss Better Gold Association ดีไซน์ตัวเรือนยังคงเปี่ยมเอกลักษณ์ของขอบหน้าปัดที่ยกระนาบขึ้นพร้อมประดับสเกลทาคีมิเตอร์ มาตรวัดความเร็วหลักไมล์ต่อชั่วโมงหรือกิโลเมตรต่อชั่วโมง แบ่งด้วยสีดำหรือสีแดงในการใช้งาน ขอบตัวเรือนดีไซน์ลูกปัดดูงามสง่า ขาสายได้รับการขัดเงาอย่างเงางาม พื้นหน้าปัดมีให้เลือกหลากสีสวย ทั้งชมพูเปลือกหอยมุก เขียวมินต์ สีเทาเข้มหรือขาวสะอาดตา ขับเคลื่อนด้วยกลไกอัตโนมัติ คาลิเบอร์ Breitling 17 ทำงานด้วยความถี่ 28,800 ครั้งต่อชั่วโมง สำรองพลังงานได้นาน 38 ชั่วโมง รับรองมาตรฐานความเที่ยงตรงระดับ COSC ประกอบสายวัสดุเดียวกับตัวเรือนหรือประกอบสายหนังจระเข้พร้อมบานพับล็อกสาย

ส่วน Navitimer 32 มีให้เลือกทั้งตัวเรือนสเตนเลสสตีล ตัวเรือนแบบทูโทนของสตีลและทองเรดโกลด์ และรุ่นตัวเรือนทองเรดโกลด์จากเหมืองที่ได้การรับรองจาก Swiss Better Gold Association แต่รุ่นเล็ก 32mm มีความพิเศษกว่ากับเพชรจากห้องแล็ปหรือ lab-grown diamonds ที่พัฒนาขึ้นในแล็ปโดยมีคุณสมบัติเชิงธาตุเหมือนกับเพชรแท้ แต่ใช้กระบวนการพิเศษในการสร้างสรรค์ ด้วยค่าคุณสมบัติที่เหมือนเพชรจริง ประดับบนหลักชั่วโมงทั้ง 12 ตำแหน่ง ทำให้การเล่นแสงหลังจากการเจียระไนมีความแวววาวสวยงาม มาพร้อมการทำงานของกลไก SuperQuartzTM ที่ทำงานด้วยความเที่ยงตรงสูง มาพร้อมการรับรองความเที่ยงตรงระดับ COSC และแบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน 3-4 ปี

สนใจสามารถชมนาฬิกาเรือนจริงได้ที่บูติก Breitling ที่สยาม พารากอน ด้วยตัวเอง บอกเลยว่าเรือนจริง สวยมาก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้