SEIKO 5 SPORTS x Painkiller Atelier

Last updated: 16 ต.ค. 2566  |  685 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SEIKO 5 SPORTS x Painkiller Atelier

Seiko ร่วมโชว์นาฬิการุ่นพิเศษในโอกาสฉลองครบรอบ 55ปี ของนาฬิกาสตรีทแฟชั่น บนแกรนด์รันเวย์ร่วมกับ แบรนด์แฟชั่นมาแรงของสองไทยดีไซเนอร์ อย่างคุณโม่และคุณอร จาก PAINKILLER Atelier ในงาน "Siam Paragon Bangkok International Fashion Week 2023" หรือ BIFW 2023 โดยโชว์พิเศษของ PAINKILLER Atelier presented by Seiko 5 sports ในครั้งนี้เป็นการกลับมาร่วมกันเป็นครั้งที่สองต่อเนื่องจากปีที่แล้ว มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ ARTCORE ซึ่งเป็นโชว์พิเศษเนื่องในโอกาสครบรอบของทั้งสองแบรนด์คือครบรอบ 15 ปีของแบรนด์เสื้อผ้าอย่าง PAINKILLER Atelier และ 55ปี ของนาฬิกา Seiko 5 sports อีกด้วย

โชว์พิเศษในครั้งนี้นาฬิกา Seiko 5 sports ได้ถูกนำเสนอด้วยคอลเลกชันที่ออกมาเพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 55 ปี ร่วมกับคอลเลกชันปัจจุบัน ทั้งนี้ได้มีการจัดแสดงนาฬิการุ่นฉลองครบรอบ 55 ปี Seiko 5 sports และคอลเลกชันที่น่าสนใจอื่นๆ อีกด้วย โดยได้รับเกียรติจากสื่อมวลชน, พันธมิตร และ เหล่า KOL สายสตรีทแฟชั่นของไทย ที่มาร่วมชมโชว์สุดพิเศษ และร่วมเดินแฟชั่นสร้างสีสันภายในงาน อาทิน้องๆ จากวง Proxie, Jimmy นักแสดงจากค่าย Domundi, แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์, ก้าวหน้ากิติภัทร ร่วมด้วยแร๊พเปอร์ชื่อดังอย่าง F.Hero นำทีมโดยตัวพ่อของค่ายอย่าง Golf F. Hero ตามมาด้วย OG Bobby, Jarvis, NiceCNX และ Poppa รวมถึงเหล่า KOLs ชื่อดังอีกมากมาย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้