LONGINES เผยโฉมคอลเลคชั่น Mini DolceVita ครั้งแรกในเมืองไทย

Last updated: 26 ต.ค. 2566  |  801 จำนวนผู้เข้าชม  | 

LONGINES เผยโฉมคอลเลคชั่น Mini DolceVita ครั้งแรกในเมืองไทย

Longines (ลองจินส์) แบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ชวนร่วมสัมผัสเรือนเวลาแห่งวิจิตรศิลป์ และความสง่างาม ในงานเปิดตัวคอลเลคชั่น “Mini DolceVita” (มินิ โดเชวิต้า) อย่างเป็นทางการครั้งแรกในเมืองไทยกับผลงานระดับมาสเตอร์พีซใหม่ล่าสุดที่สืบสายมาจากนาฬิการุ่นระดับตำนานของลองจินส์ ท่ามกลางบรรยากาศอาฟเตอร์นูนที ที่บ่งบอกถึงชีวิตที่หอมหวานแบบอิตาเลียนอันเป็นคอนเซ็ปต์ดั้งเดิมของคอลเลคชั่นจากปี 1997 ที่ยังคงดีไซน์ร่วมสมัยสำหรับผู้หญิงสมัยใหม่ผู้เปี่ยมด้วยพลัง โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก “เก้า-สุภัสสรา ธนชาต” Friend of Longines ประเทศไทย มาร่วมชม และสัมผัสมนต์เสน่ห์ของเรือนเวลารุ่นใหม่ล่าสุดไปพร้อมกัน ณ ร้าน House of Tango (เฮาส์ ออฟ แทงโก้)

สำหรับคอลเลคชั่น Mini DolceVita นับเป็นความภาคภูมิใจใหม่ล่าสุดของแบรนด์ Longines กับผลงานระดับมาสเตอร์พีซที่สะท้อนถึงสไตล์คลาสสิกเหนือกาลเวลาในทุกรายละเอียด ตัวเรือนถูกออกแบบมาให้มีความเรียบง่ายด้วยเส้นสายที่บอบบางบริสุทธิ์ พร้อมสายรัดข้อมือสแตนเลสสตีลดีไซน์ใหม่ ที่ส่งผลให้เกิดเป็นสไตล์โมเดิร์นคลาสสิกที่ทันสมัยควบคู่ไปกับความสง่างาม โดย Mini DolceVita สืบสายมาจากนาฬิการุ่นระดับตำนานของ Longines จากปี 1927 และคอลเลคชั่น DolceVita ดั้งเดิมจากปี 1997 อันเป็นจุดเริ่มต้นของสโลแกน “Elegance is an attitude” ที่ทุกคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีในปัจจุบัน และ Mini DolceVita ใหม่นี้กำลังจะสร้างเรื่องราวใหม่ให้กับยุคสมัยปัจจุบัน

แต่ละรุ่นในคอลเลคชั่น Mini DolceVita มาพร้อมตัวเรือนสแตนเลสสตีลทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาด 21.50 มม. x 29.00 มม. บรรจุกลไกควอตซ์ L178 ที่เที่ยงตรงสูง สามารถกันน้ำได้ในระดับ 3 บาร์ (30 เมตร) อีกหนึ่งจุดเด่นคือการประดับฝังเพชร IF-VVS Top Wesselton จำนวน 38 เม็ดที่ตัวเรือน รวมถึงหน้าปัดลายวงกลมคอสโมแบบใหม่ภายในตัวเรือนสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่เพิ่มความสง่างามเป็นพิเศษเมื่อมองผ่านกระจกคริสตัลแซฟไฟร์ที่กันรอยขีดข่วน สร้างความคอนทราสต์อย่างแนบเนียนบนหน้าปัดพื้นหลังสีเงินซันเรย์ วงกลมชั่วโมงสีขาวแมตต์ วงกลมด้านในสีเงินซันเรย์ และวงกลมหน้าปัดย่อยขนาดเล็กสีขาวแมตต์ ตกแต่งตัวเลขโรมัน และเข็มนาฬิกาบลูสตีลสีน้ำเงิน ส่งผลให้สามารถอ่านค่าเวลาบนหน้าปัดสีอ่อนได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังมาพร้อมสายรัดข้อมือสแตนเลสสตีลดีไซน์ใหม่ด้วยข้อต่อ 198 ชิ้นที่สร้างความสบายแก่ผู้สวมใส่เป็นพิเศษ และยังสร้างเอกลักษณ์ที่โดดเด่นสะดุดตา

นอกเหนือจากเรือนคลาสสิกที่ได้กล่าวไปแล้ว นาฬิกาไฮไลท์ที่นำมาให้ชมภายในงานยังมีโมเดลใหม่ที่โดดเด่นด้วยการประดับเพชรบริเวณขอบตัวเรือน และโมเดลหน้าปัดสีเงินตกแต่งลาย flinqué ที่มีการสลักแพทเทิร์นลายเรขาคณิตบนหน้าปัดด้วยเอฟเฟ็กต์กิโยเช่ พร้อมตัวเลขโรมัน เข็มนาฬิกาบลูสตีลสีน้ำเงิน และเข็มวินาทีขนาดเล็กอยู่ในหน้าปัดย่อย ณ ตำแหน่ง 6 นาฬิกา

เพื่อเพิ่มสีสันให้กับคอลเลคชั่นใหม่นี้ ยังมีโมเดล 4 รุ่นที่ประดับเพชรซึ่งได้รับการสร้างสรรค์ในสีสันพาสเทลใหม่อย่าง สีขาวงาช้าง, สีเขียวมิ้นท์, สีชมพูบลอสซั่ม และสีฟ้าอ่อน มาพร้อมสายรัดข้อมือที่มีสีสันเข้ากับกรอบหน้าปัดทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่สร้างความคอนทราสต์ด้วยสี่เหลี่ยมด้านในสลักลายกิโยเช่ ตัวเลขโรมันสีทอง และเข็มนาฬิกาสีทอง สร้างความงดงามเชิงสามมิติ และช่วยสร้างความงามทางสุนทรียะที่มีเอกลักษณ์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยสายรัดข้อมือหนังที่เข้าคู่กัน ส่งให้เกิดความสง่างามในแบบฉบับของ Mini DolceVita ได้อย่างไม่ต้องสงสัย และยังรวมไปถึงโมเดลอีก 5 รุ่นที่มีตัวเรือน โดดเด่นแต่เรียบหรู โดยไม่ประดับเพชร ส่วนหน้าปัดโรมันตกแต่งด้วยหน้าปัดวงกลมคอสโมสีเงินปัดพ่นทราย โดยแต่ละโมเดลมาพร้อมสายรัดข้อมือสแตนเลสสตีลดีไซน์ใหม่ หรือสายรัดข้อมือหนังสีดำ และยังสามารถเลือกสายรัดข้อมือหนังสีแดงได้อีกด้วย

โมเดล Mini DolceVita แต่ละรุ่นสะท้อนให้เห็นถึงความสง่างาม และความหมายนัยยะที่บ่งบอกถึงชีวิตที่หอมหวานแบบอิตาเลียนซึ่งเป็นคอนเซ็ปต์ของคอลเลคชั่นนี้มาเนิ่นนาน ไม่เพียงสร้างสรรค์ขึ้นจากมรดกตกทอดที่ยาวนานแล้ว แต่ยังคงมีดีไซน์แบบร่วมสมัยสำหรับผู้หญิงสมัยใหม่ผู้เปี่ยมด้วยพลัง

ภายในงาน นอกจากจะได้รับเกียรติจาก เก้า-สุภัสสรา ธนชาต Friend of Longines ประเทศไทย มาร่วมเป็นตัวแทนถ่ายทอดความสง่างามของนาฬิกาจาก Longines แล้ว ยังมีเซเลบริตี้สาวผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกามาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน, ปรมา ไรวา, กรัชเพชร อิสสระ, ณัฐสิมา ศิริสุนทร, แม้นวาด นาครทรรพ, พริมโรส จินดาวนิช, ไปรยา สังขจินดา ฯลฯ

คุณสามารถเป็นเจ้าของนาฬิกา Longines ขนาดมินิที่มาพร้อมโมเดลอันหลากหลายจากคอลเลคชั่น Mini DolceVita ได้แล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.longines.co.th และ http://www.facebook.com/LonginesTH และ Line official : @Longines_th


เกี่ยวกับ Longines
Longines แบรนด์นาฬิการะดับโลกจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ก่อตั้งขึ้นที่เมือง แซงต์ อิมิเยร์ เมื่อปี ค.ศ. 1832 เชี่ยวชาญในการผลิตนาฬิกาที่มีดีไซน์สง่างาม และการทำงานทรงประสิทธิภาพ นับตั้งแต่อดีต Longines ได้รับเลือกให้เป็นผู้จับเวลาการแข่งขันกีฬาระดับโลกมากมาย รวมถึงเป็นพันธมิตรกับสมาพันธ์กีฬานานาชาติ ทำให้ชื่อของ Longines เป็นส่วนหนึ่งของโลกกีฬามาโดยตลอด นอกจากนี้ Longines ยังเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท สวอทช์ กรุ๊ป ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตนาฬิกาชั้นนำระดับโลกที่โดดเด่นในด้านการสร้างสรรค์นาฬิกาที่มีความสง่างาม ดังตราสัญลักษณ์รูปนาฬิกาทรายพร้อมปีกสยายของแบรนด์ที่ยืนยงมานานกว่า 150 ปี

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้