TAG HEUER Carrera Chronograph

Last updated: 31 ต.ค. 2566  |  975 จำนวนผู้เข้าชม  | 

TAG HEUER Carrera Chronograph

TAG Heuer ผู้ผลิตนาฬิกาสัญชาติสวิส นำเสนอนาฬิกา TAG Heuer Carrera Chronograph ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความเชื่อมโยงเหนือกาลเวลาระหว่างรถยนต์ นักแข่ง ตลอดจนการแข่งรถ นาฬิกาที่โดดเด่นเรือนนี้รวบรวมแก่นแท้ของนักแข่งระดับตำนาน ถือเป็นสัญลักษณ์ของการแสวงหาความเป็นเลิศบนสนามแข่งอย่างไม่หยุดยั้ง และส่งเสริมให้ผู้สวมใส่ยอมรับความท้าทายอันน่าตื่นเต้นด้วยความหลงใหลแบบเดียวกับที่กำหนดประวัติศาสตร์มอเตอร์สปอร์ต

นาฬิกาตัวเรือนสีทอง
TAG Heuer Carrera Chronograph เป็นที่จดจำในฐานะนาฬิกาที่แสดงถึงงานฝีมือ ซึ่งเป็นมากกว่านาฬิกา; นับเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของ TAG Heuer ในการสร้างเรือนเวลาที่บ่งบอกความเหนือใครของผู้สวมใส่

การเปิดตัวครั้งนี้เหมือนได้นึกย้อนกลับถึง Jack Heuer ผู้มีวิสัยทัศน์ที่ได้สร้างคอนเซปต์ที่พลิกวงการ: ด้วยการมอบนาฬิกาสีทองสู่เหล่านักแข่งรถ นาฬิการุ่นนี้นี้เปรียบเสมือนการแสดงให้เห็นถึงสายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่าง TAG Heuer และโลกแห่งมอเตอร์สปอร์ต นาฬิกาเหล่านี้ได้ก้าวข้ามบทบาทผ่านรางวัลต่างๆ ไม่ว่าเป็นเพื่อนคู่ใจในการแสวงหาชัยชนะอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางความกระหน่ำของเครื่องยนต์และความเร็วน่าตื่นตาตื่นใจ ทำให้นักแข่งหลายคนเลือกที่จะสวมใส่นาฬิกาเหล่านี้บนข้อมือ อาทิ Ronnie Peterson และ Niki Lauda ซึ่งได้พาพวกเขาไปก้าวข้ามผ่านขีดจำกัดต่างๆ

ความกล้าหาญของ Jack Heuer ได้พลิกโฉมอุตสาหกรรมนาฬิกาลักซ์ชัวรี่ไปตลอดกาล นาฬิกาเรือนสีทองทั้งหมดนี้กลายเป็นมากกว่าเครื่องจับเวลา แต่ละรุ่นได้รวบรวมแก่นแท้ในด้านความสำเร็จ ความกล้า และ การมุ่งหาความเป็นเลิศอย่างแน่วแน่ ทุกการขับเคลื่อนของเข็มโครโนกราฟได้สะท้อนแรงผลักดันที่ไม่หวั่นเกรงของนักแข่ง ซึ่งเป็นเครื่องเตือนใจอยู่เสมอถึงเส้นทางสู่ความยิ่งใหญ่ของพวกเขา

นาฬิกา TAG Heuer Carrera Chronograph มาพร้อมขนาด 39 มิลลิเมตร ถือเป็นการยกย่องที่หวนคืนสู่ยุควินเทจ แสดงถึงเสน์ห์แบบย้อนยุค และสุนทรียะที่ไร้กาลเวลา ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงสปิริตของแบรนด์ที่ไม่เคยหยุดยั้ง

พุ่งทะยานสู่ความสำเร็จในปี 2023
ตัวเรือนนาฬิกา TAG Heuer Carrera Chronograph ทำจากทองคำเหลือง 18K 3N สร้างจารึกบทสรุปอันสง่างามที่มีมามากกว่า 60 ปีของคอลเล็กชั่น Carrera นาฬิกาเรือนนี้ได้ผนึกแก่นแท้ที่ไร้เวลาของ TAG Heuer Carrera ที่มากับตัวเรือนโค้งมนแบบคลาสสิคเชื่อมเข้ากับขานาฬิกาอย่างไร้ที่ติ พร้อมความสามารถในการใช้งานที่เข้าถึงได้ง่ายสำหรับปุ่มกดโครโนกราฟที่ตำแหน่ง 2 และ 4 นาฬิกา ปุ่มกดเหล่านี้ได้เชื่อมต่อระหว่างความน่าดึงดูดสไตล์วินเทจของนาฬิกา กับประสิทธิภาพที่ยังคงความทันสมัยอย่างสง่างาม

จิตวิญญาณของการออกแบบดั้งเดิมในช่วงปี 1960 ทำให้ค้นพบความสะท้อนของสมดุลอย่างหรูหราในหน้าปัดเคลือบทองคำเหลืองกว่า 18K 3N ในโมเดลรุ่นใหม่ เสริมความเป็นตำนานด้วยหน้าปัดที่ตัดกับสีดำแบบ “azuré” ที่หน้าปัดย่อยที่ตำแหน่ง 3 และ 9 นาฬิกา ชวนให้นึกถึงภาพของแพนด้าเมื่อได้กลับด้าน

ไม่เพียงเท่านั้น จุดสูงสุดของการเฉลิมฉลอง Carrera ในการครบรอบ 60 ปี ได้ถ่ายทอดผ่านตัวเรือนเวลาสีทองสง่างามของนาฬิกา TAG Heuer Carrera Chronograph ด้วยดีไซน์แบบที่ข้ามขีดจำกัดในรูปแบบ Glassbox ส่งผลให้เกิดสุนทรียภาพของนาฬิกาโดยรวม เมื่อมองเข้ามาที่ส่วนต่างๆ โครงร่างต้นแบบนาฬิกาเผยให้เห็นความลื่นไหล ผ่านการตัดขอบกลมอย่างลงตัวของกระจกแซฟไฟร์ทรงโดม นอกจากนั้น ตัวเรือนกับหน้าแปลนยกมุมสูงและเสริมความแข็งแรง พร้อมขาต่อนาฬิกาที่ล้ำสมัย สิ่งนี้นับเป็นนวัตกรรมที่ใหม่สำหรับคอลเล็กชั่น Carrera ปี 2023 ยกระดับภาพจำของความสง่างามและกลายเป็นจุดศูนย์กลางอันโดดเด่นท่ามกลางนาฬิกาอื่นๆ รูปแบบของหน้าแปลนมีความโค้งมนดูภูมิฐานที่ไม่แค่มองแล้วสบายตาเท่านั้น แต่ยังสามารถอ่านค่าหน้าปัดสเกล 60 วินาที / นาทีที่ล้อมรอบหน้าปัด

เพื่อให้มั่นใจได้ว่าสามารถอ่านค่าหน้าปัดได้อย่างชัดเจน เข็มกลางเคลือบแล็คเกอร์สีดำทำให้ตัดกันอย่างชัดเจนกับหน้าปัดสีทองแบบลักซ์ชัวรี่ ตามมาด้วยการขัดเงาแนวยาวชวนนึกถึงเครื่องหมายในสนามแข่งรถ

ตัวเรือนนาฬิกา TAG Heuer Carrera เรือนนี้มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 39 มิลลิเมตรที่ติดตั้งกลไก Heuer 02 หรือ TH20-00 ซึ่งเป็นกลไกเครื่องอินเฮาส์ของแบรนด์ ที่ขึ้นลานด้วยโรเตอร์หมุนสองทิศทางและมาพร้อมความสามารถในการสำรองพลังงานได้ถึง 80 ชั่วโมง นาฬิกายังมาคู่กับสายนาฬิกาหนังลูกวัวสีดำเจาะรูที่ถูกยึดไว้ด้วยหมุดเข็มขัดทองคำเหลือง 18K 3N เสริมให้นาฬิกาเชื่อมเข้ากับแรงบันดาลใจจากมรดกการแข่งขันรถ ขณะที่มอบความรู้สึกหรูหราแบบเฉพาะตัว

บทสรุปของการเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปีของ Carrera หลอมรวมมาเป็น TAG Heuer Carrera Chronograph นาฬิกาเครื่องพิสูจน์ผลสำเร็จ พร้อมผลักดันให้ผู้สวมใส่ได้ไปสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จของตนเอง เช่นเดียวกับนักขับรถคนอื่นๆที่ได้เคยสร้างในประวัติศาสตร์ อีกทั้งนาฬิกา TAG Heuer Carrera Chronograph เป็นมากกว่านาฬิกา เปรียบเสมือนเครื่องรางที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความท้าทายและความมุ่งมั่น 

เกี่ยวกับ TAG Heuer
TAG Heuer ก่อตั้งขึ้นในปี 1860 โดย Edouard Heuer (เอดูอารค์ ฮอยเออร์) ในเทือกเขาฌูรา (Jura Mountains) ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เป็นแบรนด์นาฬิกาหรูที่เป็นส่วนหนึ่งของ LVMH Moet Hennessy Louis Vuitton SE (“LVMH”) กลุ่มสินค้าหรูหราชั้นนำระดับโลก TAG Heuer มีฐานการผลิตอยู่ทีเมือง La Chaux-de-Fonds (ลาโช-เดอ-ฟง) ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และมีฐานการผลิตทั้งหมด 4 แห่ง มีพนักงานจำนวน 1,860 คน และดำเนินธุรกิจใน 139 ประเทศ ผลิตภัณฑ์ของ TAG Heuer มีจำหน่ายทางออนไลน์ที่ www.tagheuer.com สำหรับบางประเทศ และผ่านทางบูติกที่มีอยู่ 260 บูติก และจุดจำหน่าย 2,300 แห่งทั่วโลก นำโดย Frédéric Arnault (เฟรเดริก อาร์โนลต์) – CEO ของ TAG Heuer

ตลอดระยะเวลา 163 ปีของ TAG Heuer ได้แสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณของการผลิตนาฬิกาไสตล์อวังกาศอย่างแท้จริง และความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมด้วยเทคโนโลยีที่ปฏิวัติวงการ ซึ่งรวมถึงเฟืองแกว่ง (oscillating pinion) ในนาฬิกากลไกระบบจับเวลาในปี 1887 นาฬิกา Mikrograph (ไมโครกราฟX ในปี 1916 กลไกจับเวลาโครโนกราฟอัตโนมัติชุดแรกของโลก คาลิเบอร์ 11 ที่สร้างสรรค์ขึ้นในปี 1969 และนาฬิกาสมาร์ทวอชท์สุดหรูเรือนแรกในปี 2015 ปัจจุบัน คอลเลกชั่นหลักของแบรนด์ประกอบด้วย 3 ตระกูลระดับไอคอนที่ออกแบบโดย Jack Heuer (แจ็ค ฮอยเออร์) ประกอบด้วย TAG Heuer Carrera Monaco และ Autavia และนาฬิกาสไตล์ร่วมสมัยในคอลเลกชั่น TAG Heuer Link, Aquaracer, Formula 1 และ Connected

ตามคำขวัญของ TAG Heuer ทีว่า “Don’t Crack Under Pressure” (ไม่หวั่นไหว แม้อยู่ภายใต้แรงกดดัน) ทั้งพันธมิตรและแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ที่โดดเด่นล้วนแสดงออกถึงความหลงใหลในกิจกรรมและมีความสามารถสูง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้