Franck Muller New fashion set

Last updated: 1 พ.ย. 2566  |  837 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Franck Muller New fashion set

Franck Muller เผยภาพแฟชั่นเซ็ตของ 3 หนุ่มนักแสดงดัง ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน, บลู พงศ์ทิวัตถ์ และ ปิง กฤตนัน กับคอลเลกชัน Vanguard Beach เรือนเวลาสไตล์โมโนโครมสีสันสดใส พร้อมจับคู่ลุคใน 3 สี 3 สไตล์ที่แตกต่างกัน ทั้งสีแดงเพลิง สีฟ้าน้ำทะเล และสีซัมเมอร์กรีน สามารถนำมาสวมใส่ได้ทั้งในลุคสมาร์ทแคชชวลสบายๆ ในวันหยุดหรือแม้กระทั่ง ลุคทางการในงานเลี้ยงราตรี ซึ่งจะช่วยเติมแต่งสีสันให้ลุคธรรมดาดูไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

เรือนเวลาทั้ง 3 สีได้แรงบันดาลใจมาจากสีสันสดใสสะกดสายตาของชายหาดในบรรยากาศช่วงฤดูร้อน ทั้งพระอาทิตย์ตกที่ส่องสว่างดั่งเพลิง สีของน้ำทะเลและท้องฟ้า มาในตัวเรือนตอนโนเอกลักษณ์ของ Franck Muller ที่ทำจากกลาสไฟเบอร์คอมโพสิต มีน้ำหนักเบาแต่ทนทานกว่าวัสดุตัวเรือนนาฬิกาทั่วไป โดยผ่านการคัดเลือกวัสดุและกระบวนการผลิตอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ได้สีที่แม่นยำและลวดลายเอกลักษณ์ของเส้นสายราวกับระลอกคลื่นทิ้งไว้บนผืนทรายแห่งชายหาดอันบริสุทธิ์ พร้อมขับเคลื่อนด้วยกลไกไขลานอัตโนมัติแสดงวันที่ และสำรองพลังงานได้นาน 42 ชั่วโมง ที่เติมเต็มความสมบูรณ์ของเรือนเวลาด้วยความสะดวกสบายของการสวมใส่ เช่นเดียวกับความหลากหลายของสไตล์การใช้งาน คอลเลกชันนี้สามารถสวมใส่ได้ทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี โดยมีจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

สามารถติดตามภาพแฟชั่นเซ็ตสุด exclusive ของทั้ง 3 หนุ่มเพิ่มเติมได้ใน LINE Official ของ Franck Muller เพียงเพิ่มเพื่อน @franckmuller หรือคลิกลิงค์ https://lin.ee/H2mgZoO

เกี่ยวกับ House of Franck Muller
House of Franck Muller(เฮาส์ ออฟ แฟรงค์ มุลเลอร์) ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1992 โดยช่างนาฬิกาชั้นครู แฟรงค์ มุลเลอร์ (Franck Muller) ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตนาฬิกาและนักธุรกิจ วาร์ทัน เซอร์เมกส์ (Vartan Sirmakes) เป็นหนึ่งในบริษัทนาฬิกาอิสระที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดในการประดิษฐ์เรือนเวลาร่วมสมัย โดยแฟรงค์ มุลเลอร์ เลื่องชื่อด้านความประณีตในการสร้างสรรค์กลไกจักรกลสุดพิเศษที่เต็มไปด้วยความซับซ้อน และส่วนใหญ่ยังนับเป็นนวัตกรรมกลไกเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ที่พัฒนาและผลิตขึ้นภายในโรงงาน ณ หมู่บ้าน เกนท์ออด (Genthod) ของเมืองเจนีวา หรือที่รู้จักกันในชื่อ วอทช์แลนด์ (Watchland) ด้วยความสำเร็จจากการเปิดตัวผลงานที่นับเป็นครั้งแรกของโลกและสิทธิบัตรมากกว่า 50 ฉบับ แฟรงค์ มุลเลอร์ได้สร้างสีสันด้วยประดิษฐกรรมเวลาชิ้นเอกของโลก ที่ได้รับความชื่นชมจากผู้คนที่สนใจและหลงใหลในเรือนเวลา รวมถึงคนดังจากทั่วโลก เช่นเดียวกับผลงานการออกแบบอันเป็นตัวแทนสะท้อนถึงความก้าวหน้า ล้ำสมัยทางเทคนิคซึ่งมอบไว้ให้กับประวัติศาสตร์การประดิษฐ์เรือนเวลาชั้นสูง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้