TAG Heuer เปิดตัว LINE Stickers

Last updated: 7 พ.ย. 2566  |  952 จำนวนผู้เข้าชม  | 

TAG Heuer เปิดตัว LINE Stickers

TAG Heuer เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขผ่านฮอลิเดย์แคมเปญ 2023 ต้อนรับทุกท่านเข้าสู่โลกของเมซงสำหรับเทศกาลวันหยุดที่กำลังจะมาถึงอย่างอบอุ่นและครบครัน มาพร้อมภาพยนตร์สั้นสุดพิเศษสำหรับเทศกาลนี้โดยเฉพาะ และการตกแต่งบูติกใหม่ รวมถึงกิจกรรมต่างๆ เพื่อต้อนรับผู้มาเยือนและลูกค้าทุกท่านที่บูติกของ TAG Heuer

เนื่องด้วยโอกาสพิเศษนี้ TAG Heuer เปิดตัว LINE Stickers สุดเอกซ์คลูซีฟ สำหรับต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง นำเสนอมาสคอตที่เปรียบเสมือนตัวแทนของแบรนด์อย่าง "เอลฟ์ประจำ TAG Heuer" ในเครื่องแบบสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมนาฬิกาเรือนไฮไลต์ ที่ถูกออกแบบมาสำหรับประเทศไทยโดยเฉพาะ

โดยคาแรคเตอร์เอลฟ์ประจำ TAG Heuer ถือเป็นตัวแทนของแบรนด์ ที่มาพร้อมพรสวรรค์ทั้งด้านไหวพริบ อารมณ์ขัน และ การแสดง ซึ่งจะมาสร้างสีสันและชีวิตชีวาในบทสนทนาทุกโอกาส อย่างเช่น คาแรคเตอร์เอลฟ์พร้อมคำแสดง Happy Birthday หรือ For you ที่มาพร้อมนาฬิการุ่น Monaco ในหน้าปัดสีฟ้าอันเป็นเอกลักษณ์

และที่พิเศษไปกว่านั้น เหล่าเอลฟ์ประจำ TAG Heuer ยังร่วมแสดงในภาพยนตร์สั้นเพื่อยกย่องเสน่ห์และความเปล่งประกายของวงการฮอลลีวู้ดผ่านบทบาทต่าง ๆ อาทิ นักแสดง ผู้กำกับ ผู้คุมเสียง ช่างภาพ รวมถึง สตั๊นท์แมน ในภาพยนตร์ครั้งนี้อีกด้วย สะท้อนให้เห็นถึงจิตวิญญาณของเมซงที่ไม่เคยหยุดยั้งในการมุ่งมั่นในการกระทำต่าง ๆ และทลายขีดจำกัดของความสามารถผ่านมาสคอตเอลฟ์เหล่านี้ โดยสามารถรับชมภาพยนตร์สั้นจาก TAG Heuer เพิ่มเติมได้แล้วทุกช่องทางของทางแบรนด์เร็ว ๆ นี้

สามารถดาวน์โหลดความน่ารักของเอลฟ์ในจำนวนจำกัดได้แล้วตั้งแต่วันที่ 7 พฤศจิกายน เป็นต้นไป ด้วยการเป็นเพื่อนกับ TAG Heuer ผ่านช่องทาง LINE Official Account @TAGHeuerTH หรือดาวน์โหลดได้ที่ https://line.me/S/sticker/29678



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้