HUBLOT MP-15 Takashi Murakami Tourbillon Sapphire

Last updated: 14 พ.ย. 2566  |  1316 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HUBLOT MP-15 Takashi Murakami Tourbillon Sapphire

HUBLOT (อูโบลท์) แบรนด์นาฬิกาจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ได้จับมือร่วมกับ Takashi Murakami (ทาคาชิ มุราคามิ) ศิลปินป็อปอาร์ตระดับตำนานของญี่ปุ่น สร้างสรรค์ผลงานนาฬิการุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น MP-15 Takashi Murakami Tourbillon Sapphire (เอ็มพี-15 ทาคาชิ มุราคามิ ทูร์บิญอง แซฟไฟร์) ผลิตเพียง 50 เรือนในโลก โดดเด่นด้วยตัวเรือนแซฟไฟร์โปร่งใส เผยให้เห็นความซับซ้อนสุดล้ำของกลไก Central Flying Tourbillon (เซ็นทรัล ฟลายอิ้ง ทูร์บิญอง) ซึ่งดูเสมือนลอยอยู่กลางอากาศ แสดงชั่วโมงและนาทีได้อย่างเที่ยงตรงแม่นยำจากตรงกลางตัวเรือนด้วยเข็มบอกเวลาอยู่ด้านล่างลอดใต้กรงทรู-บิญอง มาพร้อมกับความโดดเด่นของตัวเรือนดีไซน์รูปทรง Smiling flower อันเป็นไอคอนิกของ Takashi Murakami นับเป็นนาฬิกาที่เปรียบดั่งศิลปะสุดประณีตที่ผสานเข้ากับนวัตกรรมการผลิตเครื่องบอกเวลาได้อย่างลงตัวมีเอกลักษณ์

โดยงานเปิดตัวนาฬิกา HUBLOT MP-15 Takashi Murakami Tourbillon Sapphire จัดขึ้น ณ โรงแรม Raffles ประเทศสิงคโปร์ โดยมี Friends of The Brand จากประเทศไทย เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ และ โต้ง ทูพี-พิทวัส พฤกษกิจ พร้อมเหล่าเซเลบริตี้ และ KOLs จาก South East Asia มาร่วมงานมากมาย อาทิ ขันเงิน เนื้อนวล, Sorn Chonnasorn (สร ชลนสร), Muhammad Shameer Shauqeen (มูฮาหมัด ชาเมียร์ ฌอคีน), Chan Phei Yong (ชาน เพิย ยง), Lee Yik Keat (ลี ยิก คีต), Kelly Tandiono (เคลลี่ แทนดิโอโน, Tatjana Saphira (ทัตยานา ซาฟีร่า) ฯลฯ โดยมี Ricardo Guadaluep (ริคาร์โด กัวดาลูเป) CEO, Jean-Louis Delamarre (ฌอง-หลุยส์ เดอลามาร์) CCO และ Miwa Sakai (มิว่า ซาคาอิ) President, Asia Pacific ผู้บริหารระดับสูงของ HUBLOT ให้การต้อนรับ ณ โรงแรม Raffles Singapore

(จากซ้าย) ฌอง-หลุยส์ เดลามาร์เร , ไมเคิล เทย์, ทาคาชิ มุราคามิ,
ริคาร์โด กัวดาลูเป, มิว่า ซาคาอิ, ณรัณ ธรรมาวรานุคุปต์


Ricardo Guadalupe CEO ของ HUBLOT กล่าวว่า “ลูกค้าของอูโบลท์ไม่ต้องการเลือกระหว่างเทคโนโลยีกับไลฟ์สไตล์ แต่ต้องการทั้งสองอย่าง ในขณะที่ภารกิจของแบรนด์ไม่ได้สร้างสรรค์นาฬิกาเพื่อตอบสนองความคาดหวัง แต่มอบสิ่งที่เหนือจินตนาการของพวกเขาดั่งเช่น นาฬิกา MP-15 Takashi Murakami Tourbillon Sapphire นี้ที่ออกแบบมาเพื่อนักสะสมโดยเฉพาะ”

Takashi Murakami กล่าวว่า “จนถึงตอนนี้ ผลงานต่างๆ ของผมมุ่งเน้นไปที่เรื่องของสีสัน จึงถือเป็นความท้าทายที่น่าตื่นเต้นมากในการเริ่มต้นบทใหม่ที่เน้นไปยังความโปร่งใสอย่างแท้จริง รูปทรงและขนาดถูกตีความให้แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ร่วมกันกับ HUBLOT เราสามารถรักษาตัวตนของสัญลักษณ์ดอกไม้ของผมไว้ และคงไว้ซึ่งตัวตนที่แตกต่างเป็นเอกลักษณ์เฉพาะซึ่งสอดคล้องกับจักรวาลแห่งกลไกจักรกลของ HUBLOT ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผมภูมิใจกับผลลัพธ์ที่ได้มาก!"

MP-15 Takashi Murakami Tourbillon Sapphire นาฬิการุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นสุดไฮเทคและแหวกแนวเรือนนี้ HUBLOT ได้ผสมผสานตัวเรือนไซฟไฟร์ที่มอบความโปร่งใสราวกับแก้ว เพื่อเผยให้เห็นความงดงามอันสลับซับซ้อนของกลไก Central Flying Tourbillon ที่อยู่ภายใน เข้าด้วยกันได้อย่างมีเอกลักษณ์และแตกต่างจากนาฬิกาเรือนอื่นๆ ที่แบรนด์เคยสร้างสรรค์ขึ้นจากประสบการณ์ 40 กว่าปี หน้าปัดนาฬิกามีขนาด 42 มม. โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ของ Takashi Murakami กับลวดลาย Smiling flower ที่ประกอบด้วยกลีบ 12 กลีบ รูปทรงโค้งมนสะท้อนความนุ่มนวลและให้ความโปร่งใส่อย่างแท้จริง ตลอดไปทั่วทั้งตัวเรือนและสายยางแบบใส กลไก Central Flying Tourbillon แสดงถึงการผสมผสานระหว่างศิลปะแห่งการผลิตนาฬิกา ของ HUBLOT ที่ให้ความสำคัญกับการรักษาเวลาที่เที่ยงตรงแม่นยำ และผสานเข้ากับงานออกแบบของ Takashi Murakami ได้อย่างสวยงามลงตัว พร้อมด้วยประสิทธิภาพของการสำรองพลังงานได้ยาวนานถึง 150 ชั่วโมง หรือเกือบหนึ่งสัปดาห์เต็ม


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HUBLOT MP-15 Takashi Murakami Tourbillon Sapphire และนาฬิการุ่นอื่นๆ ของ HUBLOT ได้ที่
HUBLOT Boutique ชั้น M สยามพารากอน โทร. 02-129-4747
HUBLOT Boutique ชั้น G เซ็นทรัล เอ็มบาสซี โทร. 02-160-5733
PMT The Hour Glass ชั้น LG ไอคอนสยาม โทร. 02-288-0125
PMT The Hour Glass ชั้น G เกษร วิลเลจ โทร. 02-656-1212
PMT The Hour Glass ชั้น G เอ็มควอเทียร์ โทร. 02-003-6022
PMT The Hour Glass ชั้น 1 เซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า โทร. 076-633-888

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้