IWC SCHAFFHAUSEN - New Boutique @ Siam Paragon

Last updated: 23 พ.ย. 2566  |  1048 จำนวนผู้เข้าชม  | 

IWC SCHAFFHAUSEN - New Boutique @ Siam Paragon

IWC Schaffhausen (ไอดับเบิลยูซี ชาฟฟ์เฮาเซน) เปิดตัวบูติกอีกครั้งในกรุงเทพฯ ประเทศไทย ณ ศูนย์การค้าหรูชื่อดัง สยามพารากอน โดยบูติกที่ได้รับการตกแต่งใหม่แห่งนี้ยังนับเป็นแห่งแรกในภูมิภาคเอเชีย ตะวันออกเฉียงใต้ที่สะท้อนถึงคอนเซปต์งานออกแบบบูติกใหม่ของแบรนด์ ทั้งยังถ่ายทอดความสง่างามอันทันสมัย เฉกเช่นเดียวกับนิยามของเหล่าครอบครัวคอลเลกชันนาฬิกาต่างๆ อันมีชื่อเสียงของ IWC และเสริมความเข้มแข็งให้กับความมุ่งมั่นทุ่มเทในฐานะผู้ผลิตนาฬิกาสวิสหรู เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าทั่วโลก โดยพิธีเปิดได้รับเกียรติจาก Mr. Florian Gutsmiedl, Managing Director of IWC Schaffhausen for Southeast Asia and Oceania มาร่วมพิธีตัดริบบิ้นฉลองการเปิดบูติกแห่งใหม่ร่วมกับผู้บริหารของ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด - เจ้าของและบริหารกิจการศูนย์การค้า สยาม พารากอน

นอกจากการเปิดตัวบูติกคอนเซปต์ใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว IWC ยังได้เพิ่มประสบการณ์สุดพิเศษแห่งความเร้าใจกับอีเวนท์ IWC Racing Experience จำลองความเร็วจากสนามแข่งฟอร์มูลาวัน ซึ่งทางแบรนด์เป็นพันธมิตรให้กับทีม Mercedes-AMG มานานกว่า 10 ปี โดยยกเครื่องซิมูเลเตอร์ที่จำลองรูปแบบมาจากค็อกพิทของรถแข่ง F1 เพื่อให้ผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสกับสภาพเสมือนจริงของการแข่งขัน พร้อมกับนำนาฬิการุ่นต่างๆ ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นในฐานะของพาร์ทเนอร์ของ Mercedes-AMG มาจัดแสดงหลายรุ่น และที่เด่นสุด คือ IWC Pilot’s Watch Chronograph 41 Edition “Mercedes-AMG Petronas Formula One Team” ซึ่งทางแบรนด์ผลิตเพื่อมอบให้กับทีมงานทุกคนในทีมแข่งนี้ และมีจำหน่ายเป็นบูติกคอลเล็กชั่นด้วย โดยกิจกรรมพิเศษนี้มีถึงแค่ 30 พฤศจิกายน 2566 เท่านั้น

บูติกคอนเซปต์ใหม่ยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า IWC ในประเทศไทย
นับตั้งแต่ปี ค.ศ. 2015 ลูกค้าผู้ทรงเกียรติของ IWC Schaffhausen ผู้ซึ่ง ลงใหลในเรือนเวลา รวมถึงเหล่านักสะสม และผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกากลุ่มใหม่ๆ ในประเทศไทยได้ร่วมออกเดินทางอันน่าหลงใหลผ่านประวัติศาสตร์กว่า 150 ปีแห่งความเที่ยงตรง วิศวกรรม และงานออกแบบอันเหนือกาลเวลา ณ บูติกของ แบรนด์ผู้ผลิตนาฬิกาสวิสหรู ซึ่งตั้งอยู่ ณ ใจกลางเมืองหลวงของศูนย์การค้า สยาม พารากอน และได้กลายเป็นจุดหมายปลายทางสําหรับการค้นพบเรือนเวลาอันแสนพิเศษ

ด้วยความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ในการมอบประสบการณ์อันแสนพิเศษของลูกค้า
และผู้มาเยือนจากทั่วโลก IWC เปิดบูติกบนสถานที่ตั้งใหม่ เพื่อโอบรับกับพื้นที่อันโอ่โถง และในตำแหน่งที่ตั้งอันโดดเด่นบนชั้น M สยามพารากอน การเปลี่ยนแปลงอันน่าตื่นเต้นนี้ไม่เพียงเป็นตัวแทนถึงหลักไมล์อันสำคัญ แต่ยังนำเสนอซึ่งโอกาสอันแสนประณีตงดงามให้ผู้มาเยือนได้ร่วมดื่มด่ำสู่โลกแห่ง IWC ภายใต้การตกแต่งด้วยสิ่งแวดล้อมอันแปลกใหม่และคงความร่วมสมัย บูติกใหม่แห่งนี้ได้หลอมรวมไว้ซึ่งตำนานแห่งวิศวกรรมอันโดดเด่นที่เป็นเสมือนนิยามแห่งความเป็นเลิศของผู้ผลิตนาฬิกาสวิสหรูแบรนด์นี้

วิศวกรรมเหนือกาลเวลา
ณ หัวใจแห่งบูติก IWC สยามพารากอน คือปรัชญาที่เป็นศูนย์กลางและรายล้อมโดยการสร้างสรรค์สิ่งแวดล้อมแห่งการต้อนรับอันอบอุ่นกับลูกค้า เพื่อให้ความรู้สึกเสมือนการได้รับเชื้อเชิญสู่บ้านของเพื่อน คอนเซปต์งานออกแบบนี้ได้โอบกอดการผสมผสานอันกลมกลืนของโทนสีขาวและดำที่ตัดกัน หลอมรวมเข้ากับการตกแต่งอันสมบูรณ์แบบด้านเทคนิคและความหรูหรา พร้อมทั้งรังสรรค์ซึ่งบรรยากาศอันโดดเด่นแห่งภาพและความร่วมสมัย

งานออกแบบสถาปัตยกรรมอันพิถีพิถันได้ก้าวข้ามซึ่งพรมแดนแห่งประเพณีของ
พื้นที่การค้าปลีก พร้อมทั้งการขยายอันไร้ขอบเขตของการตกแต่งภายในที่อยู่ เหนือขีดข้อจํากัดของด้านหน้าร้าน ผสานสุนทรียะความสวยงามอันร่วมสมัยซึ่งไม่ เพียงสะท้อนถึงจิตวิญญาณแห่งนวัตกรรม แต่ยังได้หลอมรวมไว้ด้วยการเสาะหา อย่างไม่ลดละของแบรนด์สู่ความล้ำเลิศ ความแม่นยำทางเทคนิค และงานหัตถศิลป์อันเหนือกาลเวลา คอนเซปต์ของบูติกแห่งใหม่นี้ยังเป็นตัวอย่างที่สะท้อนถึงปรัชญา โดยมอบซึ่งพื้นที่ซึ่งมิอาจเทียบเคียงได้สําหรับผู้ที่หลงใหลในนาฬิกา และผู้ที่ชื่นชอบเรือนเวลาได้ดําดิ่งสู่โลกแห่ง IWC อย่างแท้จริง

สถานที่: IWC Schaffhausen เลขที่ 991/1 ศูนย์การค้า สยามพารากอน ชั้น M, ยูนิต LH15, ถนนพระราม 1, ปทุมวัน, กรุงเทพฯ 10330, ประเทศไทย
โทร: (+66) 2 610 9468
เวลาเปิดทําการ: 11.00 – 19.00 น. ทุกวัน

เกี่ยวกับ IWC SCHAFFHAUSEN
IWC Schaffhausen เป็นผู้ผลิตนาฬิกาสวิสชั้นนำที่มีรากฐานมาจากซาฟฟ์เฮาเซนในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของสวิตเซอร์แลนด์ ด้วยความหลากหลายของคอลเลกชันต่าง ๆ อาทิ Portugieser (ปอร์ตูกีเซอร์) และ Pilot's Watches (ไพลอทส วอทซ์) แบรนด์ได้ครอบคลุมทุกมิติทั้งหมดนับจากนาฬิกาคลาสสิกร่วมสมัยอันสง่างาม ตลอดจนนาฬิกาสปอร์ต

ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1858 โดยช่างนาฬิกาและวิศวกรชาวอเมริกัน Florentine Ariosto Jones (ฟลอเรนไทน์ เอริออสโต โจนส์) IWC มีชื่อเสียงด้านวิศวกรรมอันมีเอกลักษณ์เฉพาะหนึ่งเดียวที่นํามาสู่การประดิษฐ์รังสรรค์นาฬิกาคุณภาพ โดยการผสมผสานระหว่างงานฝีมือของมนุษย์และความคิดสร้างสรรค์ เข้ากับเทคโนโลยีและกระบวนการผลิตอันล้ำสมัย

ตลอดประวัติศาสตร์กว่า 150 ปี IWC ได้รับชื่อเสียงจากการสร้างสรรค์นาฬิกาเครื่องมือสําหรับมืออาชีพ และความสลับซับซ้อนทางฟังก์ชัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในนาฬิกาโครโนกราฟและนาฬิกาปฏิทิน ซึ่งล้วนเป็นความอัจฉริยะด้านจักรกล ความแข็งแกร่งทนทาน และง่ายต่อการใช้งาน ทั้งยังเป็นนักบุกเบิกสู่การใช้นวัตกรรมวัสดุไทเทเนียมและเซรามิก ในวันนี้ IWC มีความเชี่ยวชาญในตัวเรือนนาฬิกาที่ผลิตด้วยวิศวกรรมขั้นสูงจากวัสดุอันล้ำสมัย อาทิ เซรามิกสีเซราเทเนียม (Ceratanium®) และไทเทเนียมอลูมิไนด์

ผู้นําในการประดิษฐ์นาฬิกาหรูอย่างยั่งยืน IWC ค้นหาแหล่งผลิตวัสดุที่รับผิดชอบและมีแนวทางปฏิบัติอย่างแท้จริงในการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมให้น้อยที่สุด พร้อมทั้งปณิธานอันเป็นเสาหลักด้านความโปร่งใส การสนับสนุนวงจรชุมชนและความรับผิดชอบ ที่แบรนด์ได้รังสรรค์เรือนเวลาที่สร้างสรรค์ขึ้น เพื่อความยืนยาวสู่อีกหลายเจเนอเรชัน และการพัฒนาปรับปรุงอย่างต่อเนื่องในทุกๆ องค์ประกอบของกระบวนการผลิต การจัดจําหน่ายและการบริการ ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ภายใต้วิถีอันรับผิดชอบสูงสุด IWC ยังได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับองค์กรต่างๆ ทั่วโลก ที่อุทิศการทํางานเพื่อสนับสนุนและส่งเสริมเยาวชนและผู้คนรุ่นใหม่



เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้