TUDOR จัดงานเปิดตัว เมกา บางนา บูติก อย่างเป็นทางการ

Last updated: 27 พ.ย. 2566  |  780 จำนวนผู้เข้าชม  | 

TUDOR จัดงานเปิดตัว เมกา บางนา บูติก อย่างเป็นทางการ

Tudor แบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิส เฉลิมฉลองบูติกใหม่ล่าสุดที่เมกาบางนา โดยร่วมมือกับสยามสวิสส เฉลิมฉลองจิตวิญญาณ #BornToDare ของ Tudor การเปิดตัวครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณแห่งความกล้าหาญของแบรนด์ โดยที่มีนวัตกรรม ความเป็นเลิศ และวิสัยทัศน์ที่กล้าหาญเป็นไฮไลท์ของงาน

ด้วยความร่วมมือกับสยามสวิสส ผู้จำหน่ายนาฬิกา Tudor อย่างเป็นทางการ แบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิสอย่าง Tudor ได้เปิดตัวบูติกแห่งใหม่ล่าสุดที่เมกาบางนา ซึ่งเป็นการเฉลิมฉลองจิตวิญญาณแห่งความกล้าหาญของ Tudor และพิสูจน์ถึงความร่วมมืออันยาวนานนับตั้งแต่บูติกแห่งแรกของประเทศไทยซึ่งเปิดตัวในปี พ.ศ. 2558 โดยบูติกของ Tudor แห่งใหม่ล่าสุดนี้ มีขนาด 72 ตารางเมตร ตั้งอยู่ในทำเลยุทธศาสตร์ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา แสดงออกถึงความมีชีวิตชีวาและคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นของแบรนด์ ตกแต่งด้วยสีอันเป็นเอกลักษณ์โดยใช้สีดำ แดง และขาว ซึ่งสะท้อนถึงนวัตกรรมและธรรมชาติแห่งการผจญภัยของนาฬิกา Tudor

งานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2566 โดยเปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชมได้ในวันที่ 25 และ 26 พฤศจิกายน จัดขึ้นบูติก Tudor ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา และลานจัดงานกิจกรรมบริเวณหน้าบูติกพื้นที่ขนาด 321 ตารางเมตร สร้างประสบการณ์อันน่าหลงใหลให้กับผู้เข้าร่วมงาน การเฉลิมฉลองซึ่งมีระยะเวลาสามวันมีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างการรับรู้เกี่ยวกับบูติกแห่งใหม่และแสดงให้เห็นถึงความร่วมมือกับ Tudor Pro Cycling Team

หัวใจสำคัญของการเฉลิมฉลองคือประสบการณ์ซึ่งออกแบบมาเพื่อดึงดูดผู้เข้าร่วมงานให้อยู่ในโลกของสยามสวิสสและ Tudor ป้ายสัญลักษณ์ #BornToDare ที่จัดแสดงอย่างโดดเด่นบริเวณทางเข้า ชี้ให้เห็นถึงวิสัยทัศน์อันกล้าหาญของ Hans Wilsdorf ผู้ก่อตั้ง Tudor สะท้อนถึงจิตวิญญาณของ Wilsdorf ในการสร้างนาฬิกาทิวดอร์ให้ทนทานต่อสภาวะสุดขั้ว ซึ่งเป็นนาฬิกาที่สร้างขึ้นเพื่อไลฟ์สไตล์ที่กล้าหาญที่สุด หลักปฏิบัติที่ยั่งยืนนี้เห็นได้ชัดจากการก่อตั้ง Tudor Pro Cycling Team ซึ่งบรรลุผลลัพธ์ที่ไม่ธรรมดาแม้จะพึ่งก่อตั้งทีมได้ไม่นาน

โดยในพิธีเปิดมีการขึ้นกล่าวต้อนรับแขกผู้มาร่วมงานจากฝ่ายบริหารของ Tudor และสยามสวิสส ซึ่งเป็นการเริ่มต้นงานอย่างเป็นทางการ รวมทั้งมีการแสดงกลองแบบดั้งเดิมที่รวบรวมความแม่นยำและความเป็นเลิศ เป็นการสร้างจังหวะและสร้างบรรยากาศการเฉลิมฉลองให้กับแบรนด์ พื้นที่จัดกิจกรรมประกอบด้วยพื้นที่สัมผัสประสบการณ์ปั่นจักรยานเสมือนจริง เติมเต็มความเร้าใจของกีฬาให้ผู้ร่วมงานได้ปั่นไปตามเส้นทาง Tudor Time Trial Challenge Crans Montana ที่ปรับแต่งโดยเฉพาะ ซึ่งมีทิวทัศน์ที่สมจริงและภูมิประเทศที่หลากหลาย สโลแกน #BornToDare นี้ เฉลิมฉลองให้กับจิตวิญญาณแห่งความกล้าหาญที่มีอยู่ใน Tudor และโลกแห่งการปั่นจักรยานมืออาชีพ ทำให้เกิดการเดินทางที่ความแข็งแกร่งของนาฬิกา Tudor มาบรรจบกับอะดรีนาลีนของโลกแห่งการปั่นจักรยาน

ประสบการณ์ภายในงานมีความต่อเนื่องไปถึงภายในบูติก ซึ่งผู้ร่วมงานจะได้มีโอกาสทำความรู้จักกับนาฬิกา Tudor รุ่นล่าสุดและได้สัมผัสนาฬิกาอย่างใกล้ชิด ช่วยให้ผู้เข้าร่วมงานได้ชื่นชมงานฝีมือและนวัตกรรมที่อยู่เบื้องหลังการออกแบบแต่ละชิ้น โดยการออกแบบของบูติกได้ผสมผสานจิตวิญญาณแห่งความกล้าหาญของแบรนด์ได้อย่างลงตัว สร้างพื้นที่ที่สะท้อนถึงคุณลักษณะอันโดดเด่นของนาฬิกา Tudor

การเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ครั้งนี้ไม่ได้หมายความเพียงแค่การเปิดตัวบูติกใหม่เท่านั้น แต่ยังเป็นการเฉลิมฉลองจิตวิญญาณแห่งความกล้าหาญที่จุดประกายมรดกของ Tudor นวัตกรรมอันเป็นหนึ่งเดียว ความเป็นเลิศ และวิสัยทัศน์ที่กล้าหาญ

พบกับนาฬิกา Tudor ได้ที่บูติกแห่งใหม่ ที่ร้านค้าหมายเลข 1405 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา และรับชมข้อมูลเพิ่มเติม www.siamswiss.co.th/tudor

เกี่ยวกับ Tudor
Tudor คือแบรนด์นาฬิกาจากสวิตเซอร์แลนด์ที่ได้รับรางวัลซึ่งนำเสนอนาฬิกากลไกที่มีรูปลักษณ์โดดเด่น มีความน่าเชื่อถือ ที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว และมาพร้อมกับราคาที่คุ้มค่าไม่มีใครเทียบได้ ต้นกำเนิดของนาฬิกา Tudor เริ่มขึ้นเมื่อปี 1926 โดยชื่อ "The Tudor" ได้ถูกจดทะเบียนในฐานะแบรนด์เป็นครั้งแรกในนามของ Hans Wilsdorf ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้ง Rolex เขาได้จัดตั้งบริษัท Montres Tudor SA อย่างเป็นทางการในปี 1946 เพื่อผลิตนาฬิกาตามแนวปรัชญาดั้งเดิมของ Rolex ในด้านคุณภาพ โดยมาในระดับราคาที่เข้าถึงได้ ด้วยความทนทานและราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้นี้เอง จึงทำให้ตลอดประวัติศาสตร์อันยาวนานที่ผ่านมา เหล่าผู้กล้านักผจญภัย ทั้งบนพื้นดิน ใต้น้ำ และท่ามกลางหิมะต่างพร้อมใจกันเลือก Tudor เป็นนาฬิกาคู่ใจ คอลเลกชันของ Tudor ในปัจจุบันนั้นประกอบด้วยนาฬิกาในตระกูลระดับตำนานมากมายอย่างเช่น Black Bay, Pelagos, 1926 และ Royal ตั้งแต่ปี 2015 เป็นต้นมา Tudor ยังได้นำเสนอนาฬิการุ่นต่างๆ ที่ติดตั้งกลไกคาลิเบอร์ที่พัฒนาขึ้นภายในโรงงานของตนเอง พร้อมฟังก์ชันการทำงานหลากหลายและสมรรถนะในการทำงานที่เหนือชั้น

นาฬิกา Tudor คือ #BORNTODARE
ในปี 2017 Tudor ได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ด้วยชื่อ #BornToDare ซึ่งสะท้อนถึงประวัติศาสตร์อันยาวนานและแนวคิดที่ยึดถือมาตลอดของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี ด้วยการบอกเล่าถึงเรื่องราวการผจญภัยของบุคคลที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่พร้อมกับนาฬิกา Tudor บนข้อมือของพวกเขา ไม่ว่าจะบนพื้นดิน ท่ามกลางหิมะ กลางอากาศ หรือใต้ท้องทะเลลึก และยังสื่อถึงวิสัยทัศน์ของ Hans Wilsdorf ผู้ก่อตั้ง Tudor ซึ่งต้องการสร้างนาฬิกา Tudor ให้สามารถต้านทานสภาพที่สุดขั้วให้สมกับเป็นนาฬิกาที่ออกแบบมาเพื่อไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ชื่นชอบความท้าทายอย่างแท้จริง นี่คือการตอกย้ำถึงแนวทางเพียงหนึ่งเดียวของ Tudor ในการรังสรรค์นาฬิกาที่คงเอกลักษณ์ไว้อย่างไม่เสื่อมคลายจนถึงทุกวันนี้ และในอุตสาหกรรมการผลิตนาฬิกาอันล้ำหน้าในยุคนี้ที่นวัตกรรมได้กลายเป็นสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ จิตวิญญาณ #BornToDare ของ Tudor นั้นได้รับการรับรองไปทั่วทั้งโลกโดยแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ชื่อดังซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าประสบความสำเร็จด้วยวิถีชีวิตที่ท้าทาย

เกี่ยวกับ SIAM SWISS
นับตั้งแต่จุดเริ่มต้นเล็กๆ ในปี 1979 Siam Swiss รู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Rolex และ Tudor โดยได้รับอนุญาตให้จำหน่ายและบำรุงรักษานาฬิกา Rolex และ Tudor Siam Swiss เป็นตัวแทนจำหน่ายนาฬิกาหรูที่โดดเด่นและมุ่งมั่นที่จะสานต่อแก่นแท้ของแบรนด์ภายใต้การนำของตระกูลพูลสถิติวัฒน์รุ่นที่สาม Siam Swiss ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในตัวแทนจำหน่ายนาฬิกาที่ได้รับความไว้วางใจมากที่สุดในประเทศไทย โดยสร้างขึ้นบนรากฐานอันยอดเยี่บมและมีชื่อเสียงในด้านคุณภาพและความเชี่ยวชาญ นี่คือสูตรความสำเร็จที่ยั่งยืนมานานกว่าสี่ทศวรรษจากประสบการณ์และความรู้เชิงลึกในแวดวงนาฬิกา และการให้บริการเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าในมาตรฐานเดียวกันสำหรับบูติกทั้ง 5 แห่ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้