OMEGA สองบูติกใหม่ในฮ่องกง

Last updated: 10 ธ.ค. 2566  |  806 จำนวนผู้เข้าชม  | 

OMEGA สองบูติกใหม่ในฮ่องกง

OMEGA ได้ยกระดับการให้บริการด้วยการเปิดตัวสองบูติกใหม่ในฮ่องกงเพื่อมอบการดูแลระดับพรีเมียมให้กับผู้เข้ารับบริการ ด้านบนของบริเวณจัดจำหน่ายซึ่งพรั่งพร้อมด้วยเรือนเวลา, จิวเวลรี่ชั้นนำ และเครื่องประดับของละบูติกคือพื้นที่ที่ลูกค้าสามารถพักผ่อนและเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ระดับสูงสุดจาก OMEGA

Queens Road Central
บูติกแห่งใหม่ของ OMEGA บนถนนควีนส์โรดจะประกอบด้วยพื้นที่สี่ชั้นซึ่งรวมถึงศูนย์บริการสำหรับฮ่องกงและมาเก๊าที่ตั้งอยู่เหนือบริเวณจัดจำหน่ายบนชั้นที่สองและชั้นที่สาม รวมทั้งยังมีพื้นที่สุดตระการตาแห่งใหม่ในชื่อ “The Suite” ซาลอนระดับ 5 ดาวบนชั้นที่ 4 ซึ่งมีทั้งเล้าจ์และค็อกเทลบาร์สำหรับผู้เข้ารับบริการ พื้นที่ห้องทานอาหารและห้องฉายภาพยนตร์ “The Suite” คือพื้นที่สำหรับแขกที่ได้รับเชิญสำหรับการผ่อนคลายไปกับโลกแห่งการรังสรรค์เรือนเวลาของ OMEGA และเพลิดเพลินไปกับผลิตภัณฑ์จากสวิสในบรรยากาศที่เป็นกันเอง

เบื้องหลังของการต้อนรับอันแสบอบอุ่นคือบรรยากาศที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสวิส นักออกแบบของ “The Suite” ได้ผสมผสานวัสดุที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ, พรมทำมือ และการติดตั้งแสงที่ส่องประกายเพื่อสะท้อนถึงธรรมชาติของทะเลสาบเบียนน์ บ้านเกิดอันงดงามของ OMEGA ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์

K11 Musea
กระแสของแบรนด์ยังขยายมาถึงศูนย์การค้า K11 Musea บนฝั่งท่าเรือของฮ่องกงด้วยบูติกแห่งใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อความเพลิดเพลินและความสะดวกสบาย บันไดเวียนจะนำผู้เข้ารับบริการไปยังพื้นที่ขนาดใหญ่ที่สว่างไสวซึ่งพรั่งพร้อมด้วยส่วนต้อนรับ ซึ่งมีทั้งบริเวณรับรองแขก บาร์และห้องทานอาหาร หรือกระทั่งซาลอนสำหรับรังสรรค์เรือนเวลาเพื่อผู้เข้ารับบริการที่อยากทดสอบฝีมือของตน และเติมเต็มด้วยทิวทัศน์อันงดงามของอ่าววิกตอเรีย นับเป็นประสบการณ์ที่หาได้ยากในฮ่องกงที่มีความหนาแน่นสูง

“ที่ OMEGA พวกเราให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นหลัก ด้วยบูติกแห่งใหม่ในฮ่องกง โดยเฉพาะ “The Suite” เป้าหมายของพวกเราคือการรังสรรค์บ้านอีกหลังสำหรับทั้งลูกค้า, นักสะสม และบรรดาเฟรนด์ของแบรนด์ เราต้องการแสดงถึงความขอบคุณที่มีต่อลูกค้าผู้มีอุปการะคุณด้วยการนำเสนอประสบการณ์ระดับพรีเมียม” Raynald Aeschlimann (มร.เรย์โนลด์ เอชลิมานน์ ) ประธานและซีอีโอของ OMEGA กล่าว

ผนังที่งดงามราวงานศิลป์
สำหรับพื้นที่จัดจำหน่ายภายในบูติกแห่งใหม่ OMEGA ก็ยังคงรักษาแนวคิดในการออกแบบที่ใช้แบบเดียวกันทั่วโลกผ่านการตกแต่งภายในด้วยไม้จริงซึ่งตัดกับสีแดง OMEGA อันโดดเด่นและสีทองอย่างลงตัว บนชั้นที่หนึ่งภายนอกนั้นได้รับการตกแต่งใหม่ทั้งหมดและจะมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ผนังโมเสกด้านนอกของบูติกยังทำหน้าที่นำเสนอเรื่องราวอันน่าสนใจของแบรนด์ หรือเผยให้ผู้ที่มารับบริการหรือผู้ที่สัญจรด้านนอกสามารถรับชมบรรยากาศภายในบูติกได้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้