FRANCK MULLER Curvex CX Lady

Last updated: 14 ธ.ค. 2566  |  1075 จำนวนผู้เข้าชม  | 

FRANCK MULLER Curvex CX Lady

ด้วยตัวเรือนโค้งอันสมบูรณ์แบบและโครงร่างอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว Cintrée Curvex (ซินทรี เคอร์เว็กซ์) ได้กลายเป็นผลงานเรือนเวลาที่มีรูปทรงอันแตกต่างและโดดเด่นสูงสุดของ Franck Muller นับตั้งแต่เผยโฉมขึ้นในปี ค.ศ. 1992 พร้อมทั้งบรรจุด้วยงานออกแบบตัวเลขอันมีเอกลักษณ์ที่ได้สร้างสรรค์ให้ Cintrée Curvex เป็นหนึ่งในตัวเรือนและหน้าปัดนาฬิกาอันเป็นที่จดจำได้อย่างทันทีสูงสุด โดยหลังจากการเปิดตัวครั้งแรกของ Curvex CX (เคอร์เว็กซ์ ซีเอ็กซ์) เมื่อปี 2021 เราภูมิใจที่จะขยายคอลเลกชันนี้ด้วยการต้อนรับนาฬิกาสองขนาดใหม่ ทั้ง 30 และ 33 มิลลิเมตร ซึ่งออกแบบขึ้นพิเศษสำหรับมอบแด่เหล่าสุภาพสตรีผู้หลงใหลและชื่นชอบในความเอาใจใส่อันแสนประณีตวิจิตรของทุกๆ รายละเอียด

ภายใต้งานออกแบบซึ่งตอกย้ำอย่างสมบูรณ์ถึงความโค้งอันเหนือกาลเวลาของ ซินทรี เคอร์เว็กซ์ ยังทำให้ Curvex CX Lady (เคอร์เว็กซ์ ซีเอ็กซ์ เลดี้) อันเป็นที่จดจำได้ทันทีนี้ได้เลือกผสมผสานระหว่างโครงร่างอันเป็นสัญลักษณ์ของเรา และนำทางสู่การยกระดับงานออกแบบตัวเรือนขึ้นใหม่ ที่ซึ่งกระจกแซฟไฟร์ได้ขยายครอบคลุมทุกวิถีทั้งหมดจรดสายสร้อยข้อมือนาฬิกา ทั้งยังมอบซึ่งความสามารถในการมองเห็นได้ชัดเจนยิ่งขึ้นสู่หน้าปัดเรือนเวลา มากไปกว่านั้น ขอบหน้าปัดซึ่งแยกออกจากตัวเรือนยังช่วยให้สามารถตกแต่งในแบบทูโทนได้อย่างสวยงาม โดยขอบตัวเรือน “ซึ่งมองไม่เห็น” นี้ได้

มอบความสามารถในการมองเห็นอย่างสมบูรณ์ยิ่งขึ้นสู่หน้าปัด ผ่านการจำกัดวัสดุที่ใช้บนขอบด้านข้างอันเป็นชัยชนะที่ท้าทายเชิงเทคนิค และมอบไว้ซึ่งชีวิตชีวาใหม่สู่รูปทรงตัวเรือนอันคลาสสิก ขณะที่สายซึ่งผสานโดยตรงเข้ากับตัวเรือน ช่วยให้ Cintrée Curvex CX Lady นำเสนอความสะดวกสบายอันแสนเปี่ยมเสน่ห์เมื่ออยู่บนข้อมือ

ลวดลายกิโยเช่อันละเอียดอ่อนบนหน้าปัดซึ่งพัฒนาขึ้นพิเศษสำหรับ Curvex CX และได้รับแรงบันดาลใจมาจากลวดลาย Clous de Paris (กลูส์ เดอ ปารีส์) ที่ผ่านการปรับเปลี่ยนนี้ได้มอบภาพอันน่าประทับใจจากการเคลื่อนไหวบนหน้าปัดที่มีลวดลายทรงพีระมิดแบบสามมิติเล็กๆ สะท้อนกับแสงด้วยเหลี่ยมด้านแตกต่างกัน มอบซึ่งมิติอันเรืองรองเย้ายวนใจ ขณะที่รูปทรงพีระมิดเหล่านี้ยังค่อยๆ เพิ่มขนาดจากกลางหน้าปัดสู่ขอบด้านนอกในสัดส่วนที่สมบูรณ์แบบ โดยผ่านการวิจัยและพัฒนาอันเข้มข้นในการคำนวณอย่างแม่นยำของลวดลายอันสมบูรณ์ของขดลาย Clous de Paris ใหม่

คอลเลกชัน Curvex CX Lady ใหม่ นำเสนองานตกแต่งอันคลาสสิกและสง่างาม ด้วยขอบตัวเรือนที่บางลงภายใต้กระจกแซฟไฟร์ สะท้อนความโดดเด่นแห่งความซับซ้อนของหน้าปัด โดยการขับเคลื่อนของกลไกจักรกลไขลานอัตโนมัติ และสำรองพลังงานนาน 42 ชั่วโมง ที่ เคอร์เว็กซ์ ซีเอ็กซ์ เลดี้ สอดรับอย่างสมบูรณ์แบบกับวิถีชีวิตของผู้หญิงทันสมัย ผู้ซึ่งมีรสนิยมโดยธรรมชาติสู่ความเรียบง่าย ซับซ้อนและสุดคูล

คอลเลกชันนี้ยังไม่เพียงนำเสนอความสง่างามด้วยเวอร์ชันของตัวเรือนโรสโกลด์หรือไวท์โกลด์ประดับตกแต่งด้วยเพชร และมีให้เลือกอีกกับหน้าปัดประดับเพชรหรือไม่ประดับเพชร พร้อมทั้งการตกแต่งด้วยหลากหลายสีสันใหม่ ซึ่งรวมไปถึง เฉดสีพาสเทล สีดำและสีขาวคลาสสิก ที่จับคู่อย่างลงตัวเข้ากับสายหนังจระเข้ เพื่อมอบให้ Curvex CX Lady เป็นเรือนเวลาสำหรับการสวมใส่ได้ในทุกโอกาส คอลเลกชันนี้ยังรวมไปถึงเวอร์ชัน Color Dreams (คัลเลอร์ ดรีมส์) อันเป็นเอกลักษณ์แห่งสีสันสดใส ที่มาพร้อมกับงานออกแบบตัวเลข แฟรงค์ มุลเลอร์ หลากสีสันอันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้