CITIZEN เผยโฉมคอลเลกชัน Tsuyosa ครั้งแรกในไทย!

Last updated: 16 ธ.ค. 2566  |  804 จำนวนผู้เข้าชม  | 

CITIZEN เผยโฉมคอลเลกชัน Tsuyosa ครั้งแรกในไทย!

CITIZEN (ซิติเซน) หนึ่งในแบรนด์นาฬิกาชั้นนำของโลกสัญชาติญี่ปุ่นที่สร้างความงดงามและแม่นยำ แห่งกาลเวลามากว่า 100 ปี กลับมาสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้กับแฟนๆ ชาวไทย ภายใต้การนำเข้าและจำหน่ายในประเทศไทย โดย บริษัท แอลดีไอ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ไทยแลนด์) จำกัด จัดงาน “The return of CITIZEN” (เดอะ รีเทิน ออฟ ซิติเซน) เผยโฉม CITIZEN NJ015 Automatic “Tsuyosa” (ซิติเซน เอ็นเจ015 ออโตเมติก “สึโยสะ”) ครั้งแรกในไทย นาฬิกาขับเคลื่อนด้วยกลไกจักรกล ไขลานอัตโนมัติ โดดเด่นด้วยสายแบบ Integrated (อินทิเกรเตด) สุดหรู มาพร้อมกับหน้าปัดหลากสีสัน 4 สีใหม่ ตัวเรือนดีไซน์เรียบโก้ สะท้อนตัวตนของผู้ครอบครองทั้งบุรุษและสตรี

CITIZEN รุ่น NJ015 Automatic “Tsuyosa” นำเสนอสีหน้าปัดหลากสีใหม่มีให้เลือก 4 สีใหม่ 4 สไตล์ ชวนครอบครอง ได้แก่ หน้าปัด สีน้ำเงินเข้ม การ์เดียน, สีเขียว การ์เดียน, สีเทอร์ควอยซ์ หรือ ทิฟฟานี่ บลู และ หน้าปัด สีแดง การ์เดียน สายสีทอง ซึ่งเพิ่มเติมจากปี 2022 ที่มีออกมาแล้ว 4 สี คือ สีดำ, สีน้ำเงิน ซันเบิร์ส, สีเขียว ซันเบิร์ส และ สีเหลือง โดยหน้าปัดสีใหม่นี้มาพร้อมกับดีไซน์เรียบหรูแฝงความแข็งแกร่งดั่งความหมายของคำว่า “Tsuyosa” ในภาษาญี่ปุ่นแปลว่า “ความแข็งแกร่ง” รังสรรค์จาก สแตนเลสสตีล สวยงามด้วยการผสาน ความโค้งของหน้าปัด ขนาด 40 มิลลิเมตร และขอบตัวเรือนทรงกลมเพิ่มความหรูหราด้วยสายสเตนเลสสตีลดีไซน์สปอร์ตหรู อินทิเกรเตด

นอกจากดีไซน์เรียบโก้ CITIZEN NJ015 Automatic “Tsuyosa” มาพร้อมกับคุณสมบัติการกันน้ำได้ถึง 50 เมตร กระจกหน้าปัดแซพไฟร์คริสตัลแบบซันเรย์ สง่างามด้วยเข็มชี้และมาร์กเกอร์ชั่วโมงรูปทรง บาตอง (batons) เรืองแสง และชุดของมาร์กเกอร์คู่ ณ ตำแหน่ง 12 และ 6 นาฬิกา เพื่อช่วยในการอ่านค่าเวลาได้อย่างชัดเจนและเสริมสุนทรียะแห่งความสมดุลของหน้าปัด รวมไปถึงเลนส์นูนขยายที่ช่วยขยายบริเวณช่องหน้าต่างแสดงวันที่เพิ่มความแตกต่างด้วยการจัดวางเม็ดมะยมไขลานจมลึกเข้าไปในพื้นที่ตัวเรือน ณ ตำแหน่ง 4 นาฬิกา ขับเคลื่อนด้วยกลไกจักรกลไขลานอัตโนมัติ Caliber 8210 ของ Miyota (มิโยตะ) ซึ่งเป็นโรงงานผลิตกลไกในเครือของ CITIZEN ในเวอร์ชั่นของแบรนด์ และเป็นหนึ่งในผู้ผลิตรายใหญ่ที่สุดของโลกกับคุณสมบัติที่คุ้นเคยของการทำงานด้วยความถี่ 21,600 ครั้งต่อชั่วโมง สามารถสำรองพลังงานนานถึง 40 ชั่วโมง

CITIZEN NJ015 Automatic “Tsuyosa” นับเป็นหนึ่งในนาฬิการุ่นจักรกลที่มีราคาคุ้มค่าที่สุดของแบรนด์ สนนราคา 16,600 บาท โดยผสมผสานระหว่างกลไกจักรกลไขลานอัตโนมัติและงานออกแบบสายแบบอินทิเกรเตดอันทันสมัย

พบกับ นาฬิกา CITIZEN ได้ที่ แผนกนาฬิกาห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย หรือ ออนไลน์ Shopee : https://shopee.co.th/citizen_thailand และอัปเดตแฟชั่นนาฬิกาจาก Citizen ได้ที่ Facebook: Citizen Watch TH หรือ https://www.facebook.com/CitizenWatchesTH


เกี่ยวกับ CITIZEN WATCH


เป็นผู้ผลิตเครื่องบอกเวลาอย่างแท้จริง ด้วยความสามารถอันหลากหลายในการผลิตนาฬิกาทั้งหมดภายในโรงงานของตนเอง นับจากการสร้างสรรค์ชิ้นส่วนแต่ละชิ้นของนาฬิกา จวบจนการประกอบและการปรับตั้งในขั้นตอนสุดท้าย บริษัทดำเนินงานในกว่า 140 ประเทศและเขตแดนทั่วโลก นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1918 CITIZEN ได้ยึดมั่นในความเชื่อที่ว่า “Better Starts Now” (“เริ่มตอนนี้ ดีกว่า”) ที่ไม่ว่าคุณจะเป็นใครหรือทำอะไร ก็ย่อมมีโอกาสเสมอที่จะสร้างสรรค์ในสิ่งที่ดียิ่งกว่า และวันนี้คือเวลาของการเริ่มต้นทำสิ่งนั้น โดยแลกเปลี่ยนซึ่งความเชื่อนี้ เราเริ่มต้นที่จะผลิตนาฬิกาจักรกล คิดค้นและพัฒนาปรับปรุงเทคโนโลยี และสำรวจถึงอนาคตของนาฬิกาเสมอ อาทิ เทคโนโลยี Eco-Drive (อีโค-ไดร์ฟ) ด้วยพลังงานแสงที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของเรา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้