FRED Inner Light High Jewelry

Last updated: 12 ม.ค. 2567  |  664 จำนวนผู้เข้าชม  | 

FRED Inner Light High Jewelry

FRED เติมสีสันและความเปล่งประกายให้กับค่ำคืนสุดพิเศษของกรุงเทพ ฯ ด้วยงาน "Inner Light High Jewelry" เมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา โดยนำเสนอคอลเล็กชัน Monsieur Fred Inner Light อันน่าหลงใหล และผลงานไฮจิวเวลรีชิ้นอื่น ๆ อีกมากมาย

เพื่อเป็นการฉลองการปรากฏตัวของคอลเล็กชันไฮจิวเวลรีนี้ ทางเมซงได้จัดงานกาล่าดินเนอร์ขึ้น ณ โรงแรมโฟร์ซีซัน ริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยแขกที่ร่วมงานกว่า 100 ท่านจะได้เพลิดเพลินกับเมนูสุดพิเศษที่รังสรรค์โดยเชฟ แอนเดรีย แอคคอร์ดี้ผู้เลื่องชื่อ (Andrea Accordi) และดื่มด่ำไปกับแสงสีจากภายในที่สาดส่องความอบอุ่นสะท้อนออกมาจากในจิตใจของเราทุกคน ถือเป็นงานที่ผสมผสานความลึกซึ้งของชีวิตและความหรูหราออกมาได้อย่างลงตัวด้วยการแสดงเต้นและแฟชั่นโชว์ของคอลเล็กชันไฮจิวเวลรี Monsieur Fred Inner Light ที่มาเผยโฉมเป็นครั้งแรกในประเทศไทย และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ภายในค่ำคืนที่สว่างไสวไปด้วยแสงอาทิตย์ของ FRED ยังมีความเปล่งประกายจากดาราและศิลปินชื่อดังที่มาร่วมงานอย่างคับคั่งและ ดิว จิรวรรตน์ ที่ปรากฏตัวในลุคสูท All-Black ตัดกับเซ็ทเครื่องประดับรุ่น Winch สีทองจากคอลเล็กชัน Force 10 สุดไอคอนิคของเมซงออกมาได้อย่างเข้ากัน สมกับตำแหน่ง Friend of Brand คนล่าสุดของประเทศไทย

นอกจากนี้ยังมี มิว ศุภศิษฏ์, และโอบ โอบนิธิ เพื่อนคนสำคัญผู้ร่วมเดินทางกับ FRED มาอย่างยาวนาน และศิลปิน นักแสดงดังอีกมากมายอย่าง ต้าเหนิง กัญญาวีร์, เจเจ กฤษณภูมิ, แพทริเซีย กู๊ด, มิน พีชญา, และ แอนโทเนีย โพซิ้ว ที่มาร่วมรับชมความทุ่มเทในการสร้างสรรค์ผลงานชิ้นเอกของเมซงผ่านลายเส้นที่ลื่นไหลและมีชีวิตชีวา พิสูจน์ให้เห็นถึงความชำนาญในงานฝีมือเหนือกาลเวลาของเมซง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้