BVLGARI Icon Campaign B.zero1

Last updated: 19 ม.ค. 2567  |  1398 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BVLGARI Icon Campaign B.zero1

ไร้ซึ่งข้อจำกัดสู่ความคิดสร้างสรรค์ ไร้พรมแดนของการทดลองสู่มุมมองใหม่ ๆ อย่างไม่มีสิ้นสุด ด้วย Bulgari Icon Campaign (บุลการี ไอคอน แคมเปญ) ใหม่ประจำปี ค.ศ. 2024 ที่เมซงแห่งนี้ยังคงเดินหน้าสู่การเสาะหาอย่างไม่มีจุดสิ้นสุดของการเข้าถึงซึ่งนวัตกรรมอันเป็นตัวแทนของการแสดงออกถึงอัจฉริยภาพแห่งอิตาเลียน ด้วยความเชี่ยวชาญที่หยั่งรากลึกในมรดกแห่งตำนานของเราที่ยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์อย่างเหนือความคาดหมาย พร้อมทั้งค้นพบซึ่งวิถีใหม่ ๆ อย่างไม่มีสิ้นสุดสู่การแสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์ ที่วิสัยทัศน์อันกล้าแกร่งนี้ได้เปลี่ยนโฉมสู่ผลงานรังสรรค์อันเป็นไอคอนิกตลอดกาล

แคมเปญ
เปี่ยมด้วยพลัง ทว่า ตรงไปตรงมา ใน Bulgari Icon Campaign ใหม่ได้จับไว้ซึ่งภาพ กรอบ การเคลื่อนไหว และความประทับใจในพลังแห่งสุนทรียะความสวยงามของ B.zero1 (บี ซีโรวัน) พร้อมทั้งถ่ายทอดถึงการเติมพลังและการสร้างแรงบันดาลใจแห่งความมั่นใจ

กำกับโดย Cara Stricker (คาร่า สตริคเกอร์) ผ่านเลนส์ของช่างภาพ David Sims (เดวิด ซิมส์) แคมเปญใหม่นี้ได้ร่วมงานกับเหล่า แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Bulgari ทั้ง Zendaya (เซนดายา) และ Lisa (ลิซ่า) เพื่อถ่ายทอดถึงการเดินทางสู่วิสัยทัศน์อันแน่วแน่ของพวกเธอเอง พร้อมทั้งผสมผสานความมุ่งมั่นเข้ากับพลังในผลงานสร้างสรรค์อันโดดเด่นที่พวกเธอนั้นกำลังสวมใส่

องค์ประกอบแม้เพียงเล็กน้อย แต่ล้วนโดดเด่นนี้ได้สร้างภาพการเคลื่อนไหวของฉากอันน่าประทับใจ นับจากขดเกลียวอันล้ำสมัยของ บี ซีโรวัน ที่สร้างซึ่งนิยามแห่งสัมผัสเชิงสถาปัตยกรรมอันเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ของแหวน และเปลี่ยนรูปสู่อุโมงค์อันโดดเด่น เช่นเดียวกับฉากราวกับภาพยนตร์ซึ่งเปี่ยมด้วยพลัง พร้อมทั้งการเคลื่อนไหวอย่างเวียนวนและลื่นไหลของกล้อง

จากนั้น ความเรียบน้อยอันเปี่ยมด้วยพลังซึ่งตอบรับกับเส้นสายเรขาคณิตอันบริสุทธิ์และทรงอานุภาพของงานออกแบบแห่ง B.zero1 ภายใต้จักรวาลแห่งอนาคตนี้ก็ได้ก้าวข้ามผ่านพื้นที่และเวลา เมื่อ ลิซ่า และเซนดายา คือตัวแทนของการสร้างนิยามแห่งพรมแดนของตนเองขึ้นมาใหม่ เพื่อสัมผัสประสบการณ์แห่งขอบเขตใหม่ ๆ และสร้างรูปให้กับมุมมองอันมีเอกลักษณ์เฉพาะของตนเองผ่านผลงานระดับไอคอนของ Bulgari

สำหรับแคมเปญใหม่นี้เริ่มต้นเผยแพร่ทั่วโลกนับจากเดือนมกราคม ค.ศ. 2024 เพื่อร่วมเฉลิมฉลองให้กับความเป็นเอกลักษณ์อัน โด่งดังและเหนือกาลเวลาของคอลเลกชั่น B.zero1

คอลเลกชั่นใหม่ B.zero1
นับตั้งแต่เผยโฉมครั้งแรกในปี ค.ศ. 1999 B.zero1 กลายเป็นสัญลักษณ์แห่งวิสัยทัศน์การบุกเบิกสร้างสรรค์ของ Bulagri ด้วยการเปิดตัวแนะนำซึ่งการผสมผสานครั้งใหม่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนของมรดกและนวัตกรรมสู่โลกของเครื่องประดับอัญมณี โดยถือกำเนิดในฐานะแหวนที่หลอมรวมอย่างกล้าหาญระหว่างเทคนิคซึ่งได้แรงบันดาลใจจากอุตสาหกรรมที่เรียกขานกันว่า ทูโบกาส (Tubogas) เข้ากับสไตล์ของคำจารึกแบบโรมันที่ได้มาจากโลโก้ตัวอักษรของ Bulgari อัญมณีอันเลิศล้ำนี้ได้มอบความสำเร็จระดับโลกให้กับแนวคิดสุดอัจฉริยะของการสร้างสรรค์รหัสใหม่อันเปี่ยมด้วยสไตล์จากสองแรงบันดาลใจที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

ในฐานะการแสดงออกแห่งอัญมณีของอัจฉริยภาพสไตล์อิตาเลียนที่รังสรรค์โดยบุลการีบนเส้นทางอันเปี่ยมด้วยวิสัยทัศน์นี้ ตลอดยี่สิบห้าปีแห่งการทดลองเชิงนวัตกรรม B.zero1 ได้มอบซึ่งพรมแดนอันไร้จุดสิ้นสุดสำหรับการสำรวจเชิงสร้างสรรค์ที่กลายเป็นดั่งเวทีแห่งการทลายขอบเขตอย่างต่อเนื่องสำหรับ Bulgari เอง ตลอดระยะเวลาเหล่านี้ B.zero1 ได้ต้อนรับการตีความใหม่อย่างนับไม่ถ้วนของงานออกแบบ นับจากความหลากหลายของรูปทรงและความหนาด้วยการเปิดตัวแหวนแบบแถบเดียวจนถึงสี่แถบสู่การผสมผสานด้วยนวัตกรรมวัสดุอันล้ำสมัย อาทิ เซรามิก หรือการเสริมด้วยมิติอันโดดเด่นของ ร็อก (Rock) ผ่านการตกแต่งสตั๊ดโลหะบนขดเกลียว พร้อมด้วยเส้นสายที่แสดงออกถึงการเสาะหาซึ่งนวัตกรรมที่นำพาไปสู่การสร้างสรรค์ได้อย่างไม่สิ้นสุด

ให้ความสำคัญในวิสัยทัศน์ดั้งเดิมที่ยกระดับให้ B.zero1 ก้าวขึ้นสู่สถานะแห่งไอคอน โดยผลงานใหม่ของปี ค.ศ. 2024 นี้ เริ่มต้นขึ้นจากองค์ประกอบด้านสุนทรียะความสวยงามหลัก ๆ ของคอลเลกชั่นสู่การเปิดตัวด้วยการตีความใหม่ ๆ ของงานออกแบบแหวนอันคลาสสิก เปล่งประกายและเป็นไอคอนิกอย่างเรียบง่าย แหวน B.zero1 ใหม่ฉายความโดดเด่นด้วยการประดับเพชรแบบพาเว่อย่างประณีตไว้ภายในเกลียวคลื่นของขอบแหวน โอบกอดซึ่งขดเกลียวแบบสามแถบอันเป็นสัญลักษณ์ โดยมีให้เลือกทั้งในวัสดุล้ำค่า อย่าง โรสโกลด์ เยลโลว์โกลด์ และไวท์โกลด์ 18 กะรัต ขณะที่สไตล์ของ B.zero1 นั้นยังได้พัฒนาเสน่ห์อันดึงดูดใจที่คงความคลาสสิกเหนือกาลเวลา แต่เสริมไว้ด้วยสัมผัสอันเปล่งประกายและล้ำค่า

หล่อหลอมงานออกแบบอันกล้าหาญเข้ากับความเจิดจรัสอันประณีตวิจิตร แหวนแบบสองแถบทำจากโรสโกลด์ หรือไวท์โกลด์ 18 กะรัต ได้ถ่ายทอดซึ่งรูปทรงอันโดดเด่นสะกดสายตา โดยปกคลุมทั้งหมดด้วยการประดับเพชรหลากหลายขนาดแบบพาเว่ ผ่านการตีความสู่รูปทรงที่บางลงของสไตล์อันคลาสสิกตลอดกาลแห่ง B.zero1 จากผลงานใหม่เหล่านี้ได้มอบซึ่งตัวเลือกสำหรับการคัดสรรให้เหมาะกับสไตล์เฉพาะของตนเอง พร้อมด้วยกำไลข้อมือจับคู่กันอีกสองรูปแบบใหม่ที่เตรียมจะเปิดตัวตามมาในปีนี้ เพื่อเสริมความรุ่มรวยยิ่งขึ้นให้กับคอลเลกชั่น

เช่นเดียวกับกับการถ่ายทอดอย่างน่าประทับใจถึงความล้ำค่าอันทันสมัย ที่ต่างหู บี ซีโรวัน ใหม่ทำจากไวท์โกลด์ 18 กะรัต ได้เปลี่ยนงานออกแบบแหวนอันเป็นไอคอนิกไปสู่ลวดลายแบบเปลือยโปร่งหรือโอเพนเวิร์ก พร้อมทั้งประดับเพชรแบบพาเว่ทั้งหมดที่มอบประกายแสงระยิบระยับแวววาวสูงสุด ผลงานสร้างสรรค์นี้ได้เติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับคอลเลกชั่นซึ่งรวมไปถึงสร้อยคอไวท์โกลด์ 18 กะรัต ประดับเพชร การตีความใหม่อันเจิดจรัสของ บี ซีโรวัน นี้ได้นำมาสู่ประกายแสงที่สะท้อนถึงจิตวิญญาณแห่งความยอดเยี่ยมของไอคอนได้อย่างแท้จริง

และท้ายสุด สำหรับผู้ที่หลงใหลในหัวใจอันเป็นแก่นแท้ของคอลเลกชั่น แหวนแบบแถบเดียว B.zero1 ทำจากโรสโกลด์ 18 กะรัต พร้อมด้วยโลโก้บุลการีและประดับเพชรหนึ่งเม็ด ยังได้มอบซึ่งความสง่างามอันเป็นธรรมชาติและสามารถสวมใส่ได้อย่างหลากหลายในทุก ๆ โอกาส

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้