BREGUET celebrate the Year of Dragon

Last updated: 19 ม.ค. 2567  |  1216 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BREGUET celebrate the Year of Dragon

Breguet ต้อนรับการมาของปีมังกรไม้ด้วยการเปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่สองเรือนที่สร้างสรรค์ขึ้นด้วยมาตรฐานสูงสุดจากความเชี่ยวชาญของตนเอง ได้แก่ Classique Double Tourbillon Dragon Ref. 5345 Special Edition และ Classique Dragon Ref. 7145 Limited Edition

Breguet ได้ตีความ Classique Double Tourbillon Ref. 5345 ขึ้นใหม่ด้วยการนำเสนอรูปสลักมังกรสีทองขนาดเล็กที่กำลังเคลื่อนไหวพาดผ่านหน้าปัด วางตัวอยู่ระหว่างทูร์บิญองทั้งสอง ในกรงเล็บของมังกรปรากฎไข่มุกหนึ่งเม็ดอันเป็นตัวแทนความหมายของความฉลาดเฉลียวของสิ่งมีชีวิตชนิดนี้อันเป็นสัญลักษณ์ของจักรพรรดิผู้ปกครองสูงสุดของจีนโบราณ ตัวเรือนขนาด 46.0 มิลลิเมตร ผลิตจากไทเทเนียม 950 บรรจุด้วยกลไก in-house ไขลานด้วยมือ Cal. 588N1 ทำงานด้วยความถี่ 18,000 ครั้งต่อชั่วโมง สะสมพลังงานได้นาน 60 ชั่วโมง ประกอบกับสายหนังจระเข้สีดำ สำหรับเรือนเวลา Classique Double Dragon Tourbillon Ref. 5345 Special Edition จะผลิตในลักษณะเรือนเวลาเฉพาะบุคคลที่ลูกค่าสามารถที่จะเลือกรายละเอียดเฉพาะของตนเองได้ ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างของมังกร โทนสีของทอง รูปทรงตัวเลข รูปทรงเข็ม หรือสายนาฬิกา ที่สามารถเลือกได้ตามรูปแบบอันหลากหลายจากดีไซน์ของ Breguet

Classique Dragon Ref. 7145 Limited Edition แสดงออกถึงทักษะอันเชี่ยวชาญของช่างฝีมือของ Breguet ผ่านหน้าปัดสีแดงที่ไล่เฉดความเข้มข้นตั้งแต่ริมขอบหน้าปัดไปสู่โทนสว่าง ณ กลางหน้าปัด รังสรรค์ขึ้นจากกรรมวิธีการลงยาแบบ Grand Feu เป็นฉากหลังของมังกรสีทองที่สลักขึ้นอย่างสวยงามในท่วงท่าที่กำลังจับจ้องไข่มุกสีขาวอันเป็นเนื้อมุกธรรมชาติ เติมแต่งรายละเอียดสีทอง ตั้งแต่ ตัวเลขโรมัน มาร์กเกอร์ ลวดลายเมฆ รวมถึงเข็มนาฬิกา ตัวเรือนโรสโกลด์ 40.0 มิลลิเมตร มาความเพรียวบางเพียง 2.40 มิลลิเมตร ภายในทำงานด้วยกลไก in-house อัตโนมัติ Cal. 502.3 ทำงานด้วยความถี่ 21,600 ครั้งต่อชั่วโมง สะสมพลังงานได้นาน 45 ชั่วโมง ประกอบกับสายหนังจระเข้สีน้ำตาลเชสนัท

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้