OMEGA Mini Trésor

Last updated: 23 ม.ค. 2567  |  900 จำนวนผู้เข้าชม  | 

OMEGA Mini Trésor

เนื่องในโอกาสวันวาเลนไทน์ OMEGA จึงเผยเรือนเวลา Mini Trésor อันโดดเด่นชุดใหม่ล่าสุด ตัวเลือกสุดโรแมนติกที่ประกอบไปด้วยเครื่องบอกเวลาถึงห้ารุ่นซึ่งล้วนถูกรังสรรค์ด้วยโทนสีอันเป็นเอกลักษณ์และผสมผสานด้วยวัสดุสุดหรู

รายละเอียดที่โดดเด่นที่สุดคือนาฬิกา Mini Trésor รุ่นใหม่จะถูกนำเสนอพร้อมสายนาฬิกาอันเป็นเอกลักษณ์ซึ่งตกแต่งด้วยลวดลายที่ทั้งพิเศษและสะกดสายตา สำหรับผู้ที่กำลังมองหาของขวัญวันวาเลนไทน์ที่เปี่ยมความหมายและไม่เหมือนใคร นาฬิกา Mini Trésor ย่อมเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบอย่างแรกที่ควรเลือก

Mini Trésor เป็นส่วนหนึ่งในคอลเลคชั่นนาฬิกาสำหรับสตรีของ OMEGA ที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน เช่นดั่งฉายา ด้วยขนาดที่กระทัดรัดเพียง 26 มม. รูปโฉมบนข้อมือจึงมีทั้งความละเอียดอ่อนและแบบบาง กระนั้นการประดับด้วยเพชรและหลักเลขโรมันก็ยิ่งเสริมการออกแบบให้สูงขึ้นไปอีกระดับ นาฬิกาทุกรุ่นต่างมาพร้อมกับฝาหลังที่ติดตั้งด้วยกระจกที่ตกแต่งด้วยลวดลาย “Her Time” และเม็ดมะยมที่ตำแหน่ง 3 นาฬิกาก็ถูกแกะสลักเป็นลายดอกไม้ OMEGA ที่รังสรรค์จากไฮบริดเซรามิกและประดับด้วยเพชรหนึ่งเม็ด

OMEGA ยังเสริมสัมผัสแห่งการให้ด้วยการจับคู่นาฬิกา Mini Trésor แต่ละรุ่นเข้ากับสร้อยข้อมือจากคอลเลคชั่นจิวเวลรี่ของแบรนด์ ตั้งแต่การออกแบบทรงดอกไม้ไปจนถึงกำไลที่ส่องประกาย เครื่องประดับที่ชวนให้หลงใหลเหล่านี้มาในหลากหลายวัสดุให้เลือกสรรค์ซึ่งสามารถเติมเต็มลุคให้สมบูรณ์เคียงคู่กับเครื่องบอกเวลา

นาฬิการุ่นใหม่ประกอบไปด้วย:
1 ตัวเรือนทอง Moonshine™ 18K
- นำเสนอพร้อยสายซาติน หน้าปัดทรงนูนจากทอง Moonshine™ ประดับด้วยลวดลายคล้ายผ้าไหม
- นำเสนอพร้อมสายหนังอัลลิเกเตอร์สองทบสีแดงเคลือบแลคเกอร์ พร้อมหน้าปัดอีนาเมลแบบ “กรองด์ เฟอ” (Grand Feu) ทรงโดมสีออฟไวท์พิมพ์หลักชั่วโมงเลขโรมันสีแดง

2 ตัวเรือนสแตนเลสสตีลพร้อมหน้าปัดอีนาเมลแบบ “กรองด์ เฟอ” (Grand Feu) สีออฟไวท์กับหลักเลขโรมันสีเทา
- นำเสนอพร้อมสายหนังสองทบสีดำเย็บลายข้าวหลามตัด
- นำเสนอพร้อมสายหนัง Novonappa สองทบสีทอง
- นำเสนอพร้อมสายหนังอัลลิเกเตอร์สีเทาวาว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้