RADO True Square Open Heart

Last updated: 1 ก.พ. 2567  |  1452 จำนวนผู้เข้าชม  | 

RADO True Square Open Heart

ช่วงเวลาแห่งการเริงระบำเริ่มต้นขึ้น
หากความรักล่องลอยอยู่ทุกหนแห่ง และเทศกาลวันวาเลนไทน์ที่กำลังใกล้เข้ามานี้ ถึงเวลาที่คุณจะกลับมาเต้นรำด้วยกันอีกครั้ง เพียงแค่คุณสองคน รำลึกถึงช่วงเวลาในอดีต วันแรกที่ได้พบกัน วันที่หัวใจเริ่มเต้นไม่เป็นจังหวะ คล้ายผีเสื้อกำลังโบยบิน คุณยังจำวันที่ความรักของคุณเริ่มเบ่งบาน และปลดปล่อยคุณให้เป็นอิสระได้หรือไม่ นั่นคือการเต้นรำของกาลเวลาที่กำลังเพรียกหา และเรียกร้องให้คุณจดจำช่วงเวลาที่ความรักผลิบานในหัวใจ ความรู้สึกในตอนนั้นมาถึงตอนนี้ ความตื่นเต้น ความยินดีทั้งหมดทั้งมวลจะนำพาให้คุณกลับมาสัมผัสการเต้นรำอีกครั้ง และนี่เป็นการชวนเชิญให้คู่รักต่างจดจำว่าความรักคืออะไร

รักแรกพบ
สีขาว และสีดำ คือคู่สีที่ลงตัว และควรค่าแก่การมอบให้คนรัก Rado True Square Open Heart จะพาคุณไปสู่ห้วงแห่งความรัก ด้วยตัวเรือนรูปทรงสี่เหลี่ยมโค้งมน ขอบหน้าปัดโค้งรับข้อมือ มาพร้อมกับสายนาฬิกาไฮเทคเซรามิกที่ส่องประกายเล่นกับแสงได้อย่างแวววาว น้ำหนักเบา และสวมใส่สบายอย่างแท้จริง บริเวณหน้าปัดนาฬิกาเผยให้เห็นถึงหัวใจสำคัญของกลไกการเดิน จึงเป็นของขวัญสุดพิเศษเหมาะสำหรับเทศกาลวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึงนี้

มองให้ลึกลงไปในใจ
ความหลงใหลของ Rado ในการสร้างสรรค์เรือนนาฬิกาที่สวยงาม พร้อมดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์จากวัสดุที่น่าทึ่งคือความลับที่ทราบกันดี รุ่น True Square Open Heart ที่มาพร้อมดีไซน์แบบ Skeleton เส้นที่คมชัด ช่องหน้าปัดที่เผยให้เห็นกลไกอัตโนมัติ R734 ล้อ เฟือง และการเคลื่อนไหวของ balance spring ที่น่าหลงใหล ซึ่งมาพร้อมกับการสำรองพลังงานถึง 80 ชั่วโมง ทำให้นาฬิกายังคงเดินได้อย่างต่อเนื่อง แม้จะวางนาฬิกาทิ้งไว้ นาฬิการุ่น True Square Open Heart ทั้งสีดำและขาวผลิตจากวัสดุไฮเทคเซรามิกอันเป็นเอกลักษณ์ของ Rado รุ่นสีขาวมีองค์ประกอบสีเหลืองทองและเพชรที่ระยิบระยับ ส่วนรุ่นสีดำจะมีสีโรสโกลด์ที่แวววาวอย่างเด่นชัด และเมื่อรวมกัน ก็จะเป็นนาฬิกาสีขาวและดำเหมือนกับคู่รักที่กำลังเต้นรำกันในวันวาเลนไทน์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้