HUBLOT Spirit Of Big Bang Depeche Mode

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  442 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HUBLOT Spirit Of Big Bang Depeche Mode

Spirit of Big Bang Depeche Mode นาฬิการุ่นใหม่ที่ทำการออกแบบร่วมกับ Depeche Mode เพื่อยกย่องอัลบั้มล่าสุด Memento Mori และการทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกของวงดนตรีจากอังกฤษ สื่อถึงรูปแบบการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่กับปัจจุบันและสะท้อนถึงการเห็นคุณค่าของเวลา ซึ่งแนวคิดนี้ได้ถูกแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ผ่านหน้าปัดนาฬิกาด้วยลวดลายหัวกะโหลกและนาฬิกาทราย

นับเป็นเวลา 14 ปี ตั้งแต่ HUBLOT (อูโบลท์) และ Depeche Mode (ดีเพช โมด) ได้ประกาศความร่วมมือกันครั้งแรก ซึ่งได้อุทิศตนเพื่อสร้างความตระหนักรู้และระดมทุนเพื่อการกุศลสนับสนุนทางด้านสิ่งแวดล้อมและมนุษยธรรมต่างๆ นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ความร่วมมือกันนี้ก็ได้ดำเนินสืบต่อเนื่องผ่านรูปแบบการทัวร์คอนเสิร์ตของวงดนตรีจากอังกฤษในแต่ละครั้ง และสามารถระดมทุนได้มากกว่า 2.3 ล้านเหรียญสหรัฐสำหรับ Teenage Cancer Trust และ charity:water

ในเดือนมีนาคม 2023 ทาง Depeche Mode ได้ประกาศการกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการเปิดตัว Memento Mori สตูดิโออัลบั้มชุดที่ 15 พร้อมการทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก HUBLOT ยังคงความร่วมมือกับวงดนตรีซึ่งมียอดขายมากกว่า 100 ล้านอัลบั้ม โดยช่วยระดมทุนและสร้างการรับรู้ให้กับองค์กร Conservation Collective ซึ่งเป็นองค์กรการกุศลระดับโลกที่มีเครือข่ายมูลนิธิการกระจายอยู่ในระดับภูมิภาคต่างๆ ที่ทำงานเพื่อปกป้อง อนุรักษ์ และฟื้นฟูสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติ ต้องขอบคุณการจัดหาเงินทุนจาก Depeche Mode และ HUBLOT โครงการรอบแรกของการจัดการกับมลพิษทางด้านพลาสติกระดับรากหญ้าในปี 2023 ได้สนับสนุน 7 โครงการใน 7 ประเทศ หลังจากนั้นมีการระดมทุนอีก 3 รอบเพื่อส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกให้เพิ่มมากขึ้น โครงการต่างๆ มีเป้าหมายที่ชัดเจนในการจัดการพลาสติกด้วยการขับเคลื่อนการทำงานที่นำโดยสมาชิกในแต่ละท้องถิ่น ความคิดริเริ่มที่ปราศจากพลาสติกและร่วมมือกันทำให้พลาสติกหมดไป

จากวิสัยทัศน์ที่คล้ายคลึงกันทำให้ HUBLOT และ Depeche Mode ร่วมมือกันอีกครั้งในกรุงเบอร์ลิน 11 ปีหลังจากการร่วมงานกันครั้งแรกที่เมืองหลวงของเยอรมนี ด้วยการเปิดตัวนาฬิกาลิมิเต็ดเอดิชั่นรุ่นใหม่ Spirit of Big Bang Depeche Mode ที่มาพร้อมรูปทรงตอนโนอันเป็นเอกลักษณ์ของ Spirit of Big Bang และความเท่ในโทนสีดำสนิทไอคอนิกในแบบ All Black สร้างสรรค์ขึ้นด้วยความร่วมมือกับ Depeche Mode โดยมีการผสมผสานลวดลายหัวกะโหลก ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่เห็นในวิดีโอการกลับมาของวงดนตรีนี้ พร้อมตกแต่งด้วยรูปทรงนาฬิกาทรายเพื่อสะท้อนถึงการก้าวข้ามผ่านกาลเวลา โดยส่วนกลางหน้าปัดนาฬิกาบรรจุเม็ดเซรามิกสีดำทรงกลมลูกเล็กๆ ซึ่งสามารถเคลื่อนที่ไปมาได้ในขณะที่เคลื่อนไหวข้อมือ สื่อถึงแนวคิดของ Memento Mori วลีในภาษาละตินที่มีความหมายว่า 'ระลึกเสมอว่าคุณต้องตาย' โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อกระตุ้นให้ตระหนักถึงความไม่ยั่งยืนของชีวิต และบนหน้าปัดยังมีอักษรย่อ DM ซึ่งเป็นโลโก้ของวงดนตรีสัญชาติอังกฤษปรากฏที่ตำแหน่ง 6 นาฬิกา เครื่องหมายแสดงเวลาตกแต่งด้วยหมุดทรงปิรามิดสอดรับกับลวดลายบนขอบตัวเรือนเซรามิกสีดำ

ตัวเรือนทรงตอนโนขนาด 42 มม. ทำจากเซรามิกสีดำขัดเงาและพ่นทราย ทำงานด้วยกลไกไขลานอัตโนมัติ HUB1710 สามารถสำรองพลังงานได้นาน 50 ชั่วโมง นาฬิกา Spirit of Big Bang Depeche แต่ละเรือนมาพร้อมสายนาฬิกาสองเส้น ซึ่งสามารถถอดเปลี่ยนได้อย่างง่ายดายด้วยระบบ One Click ที่ได้รับรองสิทธิบัตรของแบรนด์ โดยสายแบบแรกทำจากวัสดุรีไซเคิลและ Velcro (วัลโคร) ซึ่งสอดคล้องกับโครงการศึกษาทางด้านขยะพลาสติกของ Conservation Collective ส่วนสายที่สองทำจากยางสีดำ พร้อมตัวล็อคสายแบบบานพับไทเทเนียมสีดำ ตกแต่งด้วยสตัดรูปทรงปิรามิดที่สอดรับกับขอบตัวเรือนและหน้าปัดนาฬิกาเสริมกลิ่นอายสไตล์ 'ร็อค' เป็นพิเศษ

ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 100 เรือน มาพร้อมกล่องนาฬิกาและของขวัญสุดพิเศษเป็นแผ่นไวนิลขนาด 10 นิ้วของ Depeche Mode's Wagging Tongue ที่จะมากับแพ็กเกจนี้เท่านั้น ผลิตโดยใช้การใช้พลังงานสีเขียวและพีวีซีรีไซเคิล!

“Memento Mori ช่วยให้ตระหนักรู้ถึงการคงอยู่ของเรานั้นว่าเปราะบางเพียงใด นี่คือเหตุผลว่าทำไมการผนึกกำลังอีกครั้งกับเพื่อนที่เชื่อถือได้อย่าง HUBLOT จึงสมเหตุสมผลเป็นอย่างยิ่ง เมื่อร่วมมือกันเราสามารถเพิ่มความตระหนักรู้ของสาธารณะเกี่ยวกับปัญหาสิ่งแวดล้อม และสนับสนุน Conservation Collective ในความพยายามของพวกเขาที่จะช่วยปกป้องโลกและชีวิตในทุกรูปแบบ” Martin Gore / Member Of Depeche Mode

“เป็นเวลาเกือบ 14 ปีแล้วที่ HUBLOT ทำงานร่วมกับ Depeche Mode เพื่อปกป้องมนุษยชาติและสิ่งแวดล้อม โดย Memento Mori ทำให้เราตระหนักถึงการผ่านไปของกาลเวลา นี่คือสิ่งที่เราในฐานะช่างทำนาฬิกาให้ความใส่ใจและถือเป็นเรื่องที่สำคัญ แต่แสดงออกผ่านความยินดีและมีพลังโดยได้รับแรงบันดาลใจจากดนตรีของ Depeche Mode” Ricardo Guadalupe / HUBLOT CEO

“เรารู้สึกยินดีและรู้สึกขอบคุณอย่างยิ่งที่ได้รับการสนับสนุนจาก HUBLOT และ Depeche Mode ในขณะที่เราทำงานอย่างหนักเพื่อพยายามฟื้นฟูสิ่งแวดล้อมซึ่งขยายไปในสถานที่ต่างๆ เรื่อยๆ ทั่วโลก ปัจจุบัน Conservation Collective ประกอบด้วยมูลนิธิด้านสิ่งแวดล้อมที่ให้ความสำคัญในระดับท้องถิ่นจำนวน 20 แห่ง โดยแต่ละแห่งกำลังให้การสนับสนุนองค์กรระดับรากหญ้าที่กำลังสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกอย่างต่อเนื่องในแต่ละสถานที่ เงินทุนใหม่จาก HUBLOT และ Depeche Mode คือสิ่งที่มาเปลี่ยนเกมสำหรับความพยายามเหล่านี้” - Ben Goldsmith / Conservation Collective

CONSERVATION COLLECTIVE
Ben Goldsmith ก่อตั้ง Conservation Collective ขี้นในปี 2020 เพื่อเปิดช่องทางใหม่ในการระดมทุนเพื่อการกุศล เพื่อเพิ่มและขยายความช่วยเหลือของโครงการทางด้านสิ่งแวดล้อมในระดับท้องถิ่น งานการกุศลทางด้านสิ่งแวดล้อมเผชิญกับความท้าทายที่สำคัญสองประการ: การชักชวนให้ผู้คนร่วมนำเงินมาช่วยแก้ไขปัญหาที่สำคัญที่สุดในขณะนี้ และการนำเงินนั้นไปสู่โครงการริเริ่มทางด้านสิ่งแวดล้อมที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

Conservation Collective ได้พิสูจน์และทำได้สำเร็จทั้งสองประการ
เราสร้างกลุ่มของผู้บริจาคที่มีความเชื่อมโยงกับสถานที่ที่พวกเขาให้ความใส่ใจเป็นพิเศษ เพื่อเปิดช่องทางใหม่ๆ ในการระดมทุนสำหรับการฟื้นฟูธรรมชาติ เราเล็งเห็นว่าผู้สนับสนุนมัก "ยึดตามสถานที่" และเมื่อพูดถึงเรื่องการอนุรักษ์และการช่วยเหลือ ทุกคนมีแนวโน้มที่ต้องการปกป้องสถานที่รักและที่รู้จัก เราจัดตั้ง บ่มเพาะ และสนับสนุนองค์กรทางด้านสิ่งแวดล้อมในระดับท้องถิ่น เครือข่ายทั่วโลกกำลังทำงานอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อปกป้องสถานที่ที่พวกเขารักจากผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงทางสภาพภูมิอากาศและปัญหาร้ายแรงต่างๆ ทางชีวภาพ ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาสิ่งแวดล้อมมากที่สุดจะได้รับเลือกในการเข้าไปช่วยเหลือแก้ไขปัญหา ซึ่งการดำเนินงานระดับรากหญ้าถือเป็นกลยุทธ์ที่สำคัญสำหรับเรา

เครือข่ายองค์กรของเราได้รับเงินทุนเพื่อสนับสนุนโครงการระดับรากหญ้าที่มีการดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งอุทิศตนเพื่อการอนุรักษ์ ปกป้อง และฟื้นฟูระบบนิเวศที่มีความหลากหลายทางชีวภาพทั้งบนบกและใต้น้ำ ตลอดจนเพื่อชะลอและปรับให้เข้าการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศ

ทางองค์กรให้การสนับสนุนโครงการทางด้านสิ่งแวดล้อมที่มีประสิทธิภาพจำนวนมากและมากขึ้นเรื่อยๆ เครือข่ายองค์กรที่เติบโตของเราได้ระดมเงินทุนหลายล้านปอนด์สำหรับโครงการริเริ่มที่สำคัญต่างๆ และเราเพิ่งจะเริ่มต้นเท่านั้น...
http://hublot.depechemode.com/

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้