LONGINES Press Meeting 2024

Last updated: 7 มี.ค. 2567  |  301 จำนวนผู้เข้าชม  | 

LONGINES Press Meeting 2024

Longines (ลองจินส์) แบรนด์นาฬิการะดับโลกจากสวิตเซอร์แลนด์ จัดงาน “Longines Press Meeting 2024” เพื่อแนะนำเรือนเวลาแห่งวิจิตรศิลป์และความสง่างามแห่งดีไซน์ที่นำมาจัดแสดงอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเมืองไทย โดยมี Friend of Longines ของประเทศไทย “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “เก้า-สุภัสสรา ธนชาต” ผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยสไตล์คลาสสิกที่สะท้อนความสง่างามตามแบบฉบับของLongines มาร่วมงาน ณ SEEN Restaurant & Bar Bangkok ชั้น 26 โรงแรมอวานี ริเวอร์ไซด์

เนื่องจากประเทศไทยถือเป็นประเทศหลักที่สำนักงานใหญ่ของLongines ให้ความสำคัญ โดยเล็งเห็นถึงศักยภาพของการเติบโตภายในประเทศ ในโอกาสพิเศษนี้ แมทธิอาส เบรสชัน ประธานกรรมการบริหารของ Longines จึงได้ให้เกียรติมาร่วมงาน พร้อมพาชมพื้นที่การจัดแสดงนาฬิการุ่นใหม่ประจำปี 2024 ของ Longines พร้อมเผยว่า “เพื่อสื่อสารมุมมองและเรื่องราวของเรือนเวลาLongines ให้สื่อมวลชนในประเทศไทยได้สัมผัสนาฬิกาแบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร ผ่านนาฬิการุ่นใหม่อย่าง Conquest เนื่องในโอกาสการเฉลิมฉลองครบรอบ 70 ปีของคอลเลคชั่น โดยเรามีความภาคภูมิในในการนำเสนอ “Conquest Heritage Central Power Reserve” เรือนใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโมเดลจากปลายยุค 1950s ที่มีดีไซน์อันโดดเด่นในโลกนาฬิกาด้วยดิสเพลย์พลังงานสำรองบนจานหมุนที่ตั้งอยู่กลางหน้าปัด ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความเป็นเลิศด้านการผลิตนาฬิกาและดีไซน์ที่มีความสง่างามเหนือกาลเวลาอย่างแท้จริง และยังคงสานต่อเจตนารมณ์อันแน่วแน่ในการพัฒนาหลากหลายดีไซน์ที่ล้วนสะท้อนบุคลิกอันหรูหรา ไร้กาลเวลา และเต็มเปี่ยมไปด้วยเรื่องราวประวัติศาสตร์การออกแบบ รวมทั้งมีกลไกล้ำยุคที่ซุกซ่อนอยู่”

นอกจากประธานกรรมการบริหารของ Longines แล้ว ยังได้รับเกียรติจาก เจนนิ ยานนิค รองประธานกรรมการบริหาร แบรนด์ Longines และ จูเซปเป มิกซิโอ หัวหน้าแผนกพัฒนาผลิตภัณฑ์ Longines ที่มาร่วมบอกเล่าถึงนวัตกรรมต่างๆ ของ Longines ที่ได้คิดค้นพัฒนาเพิ่มขึ้น โดยมี ธภัทร กุลสิรินันท์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ Longines ประเทศไทย ให้การต้อนรับอย่างเป็นกันเอง รวมทั้ง มาริโอ้ เมาเร่อ และ เก้า-สุภัสสรา ธนชาต Friend of Longines ของประเทศไทย มาร่วมเป็นตัวแทนถ่ายทอดความสง่างามของนาฬิกาจาก Longines ภายใต้รูปลักษณ์สง่างามดังสโลแกนที่ว่า “Elegance is an attitude” พร้อมด้วย จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน ที่มาร่วมดินเนอร์ท่ามกลางบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลอง

สามารถเป็นเจ้าของ นาฬิกา Longines ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.longines.co.th, http://www.facebook.com/LonginesTH และ Line official : @Longines_th

เกี่ยวกับกลไกนาฬิกาของ Longines
ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการผลิตนาฬิกามานานนับร้อยปี Longines ถือเป็นผู้เริ่มต้นคิดค้นเทคโนโลยีอันล้ำสมัยของกลไกนาฬิกามามากมาย และยังคงสานต่อเจตนารมย์อันแน่วแน่ในการพัฒนานวัตกรรมใหม่เรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน การเดินหน้าสืบแสวงหาความเป็นเลิศทางเทคโนโลยีอย่างไม่หยุดยั้งส่งผลให้ Longines เป็นเจ้าของนาฬิกาอัตโนมัติที่มีกลไกอันเปี่ยมประสิทธิภาพ ทั้งยังขึ้นชื่อในด้านการใช้ซิลิคอนบาลานซ์สปริงอีกด้วย โดยวัสดุนี้ไม่เพียงแค่มีน้ำหนักเบาและทนทานต่อการเกิดสนิมแล้ว ยังสามารถต้านทานการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิและสนามแม่เหล็กอีกด้วย คุณสมบัติพิเศษนี้ช่วยพัฒนาคุณภาพความแม่นยำและความยาวนานในการใช้งาน ซึ่งส่งผลให้นาฬิกาได้รับการประกันการใช้งานนาน 5 ปี

เกี่ยวกับ Longines
Longines แบรนด์นาฬิการะดับโลกจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ก่อตั้งขึ้นที่เมืองแซงต์อิมิเยร์เมื่อปี ค.ศ. 1832 เชี่ยวชาญในการผลิตนาฬิกาที่มีดีไซน์สง่างาม และการทำงานทรงประสิทธิภาพที่สืบทอดมาอย่างยาวนานนับ ตั้งแต่อดีต Longines ได้รับเลือกให้เป็นผู้จับเวลาการแข่งขันกีฬาระดับโลกมากมาย รวมถึงเป็นพันธมิตรกับสมาพันธ์กีฬานานาชาติทำให้ชื่อของ Longines เป็นส่วนหนึ่งของโลกกีฬามาโดยตลอด นอกจากนี้ Longines เจ้าของโลโกรูปนาฬิกาทรายติดปีกยังเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทสวอทช์กรุ๊ปซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตนาฬิกาชั้นนำระดับโลก และยังวางจำหน่ายในประเทศต่างๆ ทั่วโลกกว่า 150 ประเทศ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้