SEIKO 5 SPORTS MAMAFAKA Limited Edition

Last updated: 27 มี.ค. 2567  |  1207 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SEIKO 5 SPORTS MAMAFAKA Limited Edition

ประสบความสำเร็จอย่างก้าวกระโดด กับการเป็นหนึ่งในแฟชั่นไอเท็มแห่งวงการสตรีทอาร์ตเมืองไทย ของนาฬิกา Seiko 5 Sports Mamafaka Limited Edition ที่จำหน่ายหมดในเวลาเพียง 1 วัน ทั้งยังเป็นวันเดียวกับค่ำคืนที่จัดงานแห่งความทรงจำถึงตั้ม MAMAKAKA โดยในงานได้รวบรวมเอา Friends & Family ของตั้มทั้งในระดับแถวหน้าของวงการสตรีทอาร์ต, เพื่อนผองศิลปิน, ครีเอทีฟ, กราฟิกดีไซเนอร์ และ เพื่อนๆในวงการเอาไว้อย่างคับคั่ง ใน “In The Memory of MAMAFAKA” ณ Unformat Studio

นับเป็นการเปิดตัวผลงานการ Collab สุดยิ่งใหญ่แห่งปีอีกงานหนึ่งที่ SEIKO5 Sports ร่วมกับ ครอบครัวของตั้มและเพื่อนๆMAMAFAKA นำพาทุกคนย้อนเวลาให้ MR. HELLYEAH! ของพี่ตั้ม พฤษ์พล มุกดาสนิท กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง! โดยมี คุณอาคิระ ซากาอิริ Managing Director บริษัท ไซโก (ประเทศไทย) ขึ้นมากล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ พร้อมด้วย คุณเปิ้ล พัทธ์สิตา สิทธิพรวัฒนากุล Marketing Communications Director และคุณแจน วรรฑณี วาทนากรณ์ SEIKO Brand Director ร่วมกันบอกเล่าเรื่องราวการสร้างสรรค์สตรีทไอคอนเรือนนี้

ช่วง Family Interview ได้รับเกียรติจาก พี่ต่าย พุทธชาติ มุกดาสนิท และพี่เอก วันประชา ธิติไพศาล ร่วมพูดคุยในแง่มุมของครอบครัว และเพื่อนสนิท ที่ร่วมช่วยสร้างสรรค์นำผลงานของคุณตั้มมาออกแบบเป็นนาฬิกาเรือนพิเศษ และปิดท้ายความประทับใจด้วย Friend Interview ที่มี พี่หมู นนทวัฒน์ เจริญชาศรี Design Director และผู้ก่อตั้ง Ductstore the Design guru, พี่กบ พงษ์ภาสกร กุลถิรธรรม ที่รู้จักกันในนาม KOB BORED และผู้ร่วมก่อตั้งอาณาจักร Unformat Studio สถานที่จัดงานในวันนี้ และพี่กิ๊บ รักกิจ ควรหาเวช ศิลปินสตรีทอาร์ตที่มีผลงาน Collab ที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับ Seiko 5 Sportsมาแล้วก่อนหน้านี้ รวมถึงไซโกขอขอบคุณเหล่าสื่อมวลชนและแขกทุกท่านที่มาร่วมงานในครั้งนี้ และภูมิใจที่ได้มีส่วนในการขับเคลื่อนและยกระดับให้ศิลปินไทยให้มีผลงานร่วมกับแบรนด์ในระดับสากลต่อไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้