LONGINES New Ambassador of Elegance

Last updated: 1 เม.ย 2567  |  265 จำนวนผู้เข้าชม  | 

LONGINES New Ambassador of Elegance

Longines (ลองจินส์) แบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ประกาศแต่งตั้ง บาร์บารา พัลวิน (Barbara Palvin) นางแบบสาวชาวฮังการีที่มีชื่อเสียงระดับโลกในฐานะ Ambassador of Elegance คนใหม่ของแบรนด์ ด้วยบุคลิกที่เป็นกันเอง ทว่าแฝงไว้ด้วยความหรูหรา เข้าถึงได้ง่ายทว่าโดดเด่น บาร์บาร่าได้นำเสนอมุมมองความสง่างามที่สดใหม่อย่างมิอาจปฏิเสธได้

“Longines มีความยินดีที่จะประกาศว่า บาร์บารา พัลวิน ได้เข้ารับตำแหน่ง Ambassador of Elegance คนใหม่ของเรา บุคลิกอันโดดเด่นของเธอในการเปิดตัวนาฬิกา Mini DolceVita ในนิวยอร์คเมื่อปีที่ผ่านมา เป็นการปูทางสู่ความร่วมมืออันยอดเยี่ยมนี้ เธอเปรียบเสมือนตัวแทนของความสง่างามที่แท้จริง แต่ไม่เพียงเท่านั้น เธอยังเป็นผู้หญิงยุคใหม่ที่โดดเด่นซึ่งตรงกับภาพลักษณ์ที่เรามีในใจขณะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ของเรา บาร์บาราเปี่ยมด้วยพลังบวกและเปล่งประกาย มุมมองความสง่างามอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอจะเติมเต็มความพิเศษให้กับแคมเปญระดับโลกของเราในอนาคต” Matthias Breschan ซีอีโอของ Longines กล่าว

บาร์บารา พัลวิน ตั้งตาคอยการเดินทางกับ Longines ในครั้งนี้ โดยเธอกล่าวว่า “การเข้าร่วมเป็นหนึ่งในครอบครัว Ambassador of Elegance นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับฉัน เพราะคุณค่าของความสง่างามภายในที่แบรนด์ยึดถือเป็นสิ่งที่ฉันเองก็เห็นด้วยอย่างแท้จริงในทุกแง่มุมของชีวิต ฉันตื่นเต้นที่จะร่วมพัฒนาความสัมพันธ์ของความร่วมมือในครั้งนี้กับทีม Longines  และขอขอบคุณที่พวกเขาไว้วางใจให้ฉันเป็นตัวแทนในระดับโลก”

Ambassador of Elegance ของ Longines ไม่เพียงโดดเด่นในความสำเร็จด้านอาชีพการงานเท่านั้น แต่ยังมีบุคลิกภาพอันเป็นเอกลักษณ์ที่ทำให้พวกเขาแตกต่างและกลายเป็นที่จดจำ และด้วยประสบการณ์อันโดดเด่นของเธอ บาร์บาราจึงเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะเป็นสมาชิกใหม่ของครอบครัว Longines  โดยนิตยสาร Sports Illustrated ได้มอบตำแหน่ง “Rookie of the Year” ให้บาร์บาราในปี 2016 และอีกสามปีต่อมาเธอได้กลายเป็น Victoria’s Secret Angel นอกจากนี้เว็บไซต์ Models.com ยังจัดอันดับเธออยู่อันดับที่ 14 ใน ‘Money List’ และ ‘Social List’ อีกทั้งเธอยังได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายในสายอาชีพนางแบบ เธอคือผู้ชนะรางวัล ‘Glamour Women of the Year’ ในสาขา ‘Best Model’ ถึง 3 ปีซ้อนในปี 2011, 2012 และ 2013 ไม่เพียงเท่านั้น เธอยังได้รับรางวัล ‘Fashion Awards’ ถึงสองครั้งในปี 2011 และ 2012 ในงาน ‘Elle Style Awards’ โดยเธอได้รับเกียรติให้เป็น ‘International Model’ ในปี 2021 และในปีเดียวกันนั้น เธอยังได้รับรางวัล ‘Model of the Year’ จากนิตยสาร GQ สเปนอีกด้วย ซึ่งนอกจากความสำเร็จในวงการแฟชั่น บาร์บารายังได้รับการยกย่องสำหรับกิจกรรมด้านการกุศลของเธอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสนใจในการสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับความจำเป็นในการมีแหล่งน้ำและระบบกรองน้ำในพื้นที่ที่ขาดแคลนน้ำทั่วโลก และนอกจากงานเดินแบบแล้ว บาร์บาราหันมาสนใจงานแสดงในช่วงหลัง และได้มีผลงานในภาพยนตร์เรื่อง Herkules (2014), Tyger Tyger (2019) และล่าสุดคือภาพยนตร์สั้นเรื่อง Serpentine ในปี 2023

นอกจากนี้  Longines  ยังได้แนะนำไลน์ HYDROCONQUEST GMT มาเสริมทัพด้วยโมเดลใหม่ พร้อมตัวเรือนขนาด 43 มม.  กันน้ำได้ที่ระดับ 30 บาร์ (300 เมตร) โดดเด่นด้วยความแข็งแรงทนทาน ตกแต่งขอบตัวเรือนเซรามิกหมุนได้ทิศทางเดียว พร้อมด้วยเม็ดมะยมและฝาหลังขันเกลียว โดยได้รับแรงบันดาลใจจากโลกของกีฬาทางน้ำ และเช่นเดียวกับรุ่น 41 มม. ที่เปิดตัวในปี 2023 HYDROCONQUEST GMT รุ่นใหม่นี้มาพร้อมกับกลไกเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะของ Longines ที่สามารถแสดงเวลาได้หลายไทม์โซน และมีตัวเลือกของสีสันและวัสดุที่หลากหลาย

HydroConquest ผสมผสานประสิทธิภาพและสไตล์ไว้ได้อย่างลงตัว ถูกออกแบบมาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการก้าวข้ามขีดจำกัดและค้นหาขอบเขตใหม่ คอลเลคชั่นนี้เปิดตัวครั้งแรกในปี 2007 และได้รับการขยายไลน์สินค้าในปีที่ผ่านมาด้วยรุ่น GMT ขนาด 41 มม. ที่มาพร้อมดีไซน์ใหม่หมดจด

ล่าสุด คอลเลคชั่น HydroConquest ได้รับการขยายไลน์ด้วยรุ่นใหม่ที่มีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางตัวเรือน 43 มม. ตัวเรือนสแตนเลสสตีล ผสานการขัดเงาและซาตินบนพื้นผิว ฝาหลังตัวเรือนแบบขันเกลียว ภายในบรรจุกลไก Longines GMT คาลิเบอร์ L844.5 เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะของ Longines  ซึ่งมาพร้อมซิลิคอน บาลานซ์ สปริง และองค์ประกอบเปี่ยมนวัตกรรมที่ผลิตจากวัสดุที่ไม่ใช่แม่เหล็ก คุณสมบัติในการต้านทานสนามแม่เหล็กของกลไกมีประสิทธิภาพสูงกว่ามาตรฐาน ISO 764 ถึงสิบเท่า จึงส่งผลให้เกิดความแม่นยำสูงสุดและสามารถสำรองพลังงานได้นานถึง 72 ชั่วโมง

HydroConquest GMT ใหม่นี้มีหน้าปัดหลากหลายสีให้เลือกอย่าง สีดำ สีน้ำเงิน หรือสีเขียว มาพร้อมกับกระจกหน้าปัดคริสตัลแซฟไฟร์เคลือบสารกันแสงสะท้อนหลายชั้นเคลือบด้วย Super-LumiNova® เพื่อให้อ่านค่าเวลาได้ง่ายในทุกสภาพการณ์ โดยหลักชั่วโมงที่ตำแหน่ง 6 และ 9 นาฬิกาจะเป็นทรงกลม ส่วนหลักชั่วโมงที่ตำแหน่ง 12 นาฬิกาจะเป็นรูปสามเหลี่ยม หน้าต่างวันที่อยู่ที่ตำแหน่ง 3 นาฬิกาซึ่งมองเห็นได้ชัดเจน เข็ม GMT รูปทรงลูกศรมีสีเข้าคู่กับสัญลักษณ์ต่างๆ บนหน้าปัด บนขอบตัวเรือน สเกล 24 ชั่วโมงแสดงเป็นสองโทนสี เพื่อระบุช่วงเวลาระหว่างกลางวันและกลางคืน

HydroConquest GMT สามารถกันน้ำได้ที่ระดับ 30 บาร์ (300 เมตร) มีเม็ดมะยมแบบขันเกลียวแน่น และอีกหนึ่งจุดเด่นที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ชื่นชอบกีฬาทางน้ำคือ ขอบตัวเรือนเซรามิกแบบหมุนได้ทิศทางเดียวแบบมีแถบหยัก พร้อมกับแคปซูลเรืองแสง

โมเดลใหม่นี้มาพร้อมกับสายรัดข้อมือสแตนเลสสตีลแบบ H-link หรือสายยางสีน้ำเงินหรือดำ เพื่อเพิ่มความสบาย สายนาฬิกาทุกแบบจึงมีตัวล็อคพับสองชั้นเพื่อความปลอดภัย พร้อมระบบปรับความกระชับข้อมือแบบละเอียด

สามารถเป็นเจ้าของ นาฬิกา Longines  ทั้งคอลเลคชั่น Mini DolceVita แบบที่ Barbara Palvin ใส่ และคอลเลคชั่น HydroConquest GMT ขนาดใหม่ ได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.longines.co.th, http://www.facebook.com/LonginesTH และ Line official : @Longines_th

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้